Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)059 | Mục tiêu
Khi kỳ nghỉ đông kết thúc tốc hành Hogwarts vẫn khá nhàn rỗi, vốn dĩ bọn Abraxas tính lợi dụng đặc quyền thông qua lò sưởi để tới trường, nhưng Riddle đã nói mình sẽ ngồi xe lửa về trường, Abr đương nhiên không bỏ qua cơ hội có thể sớm gặp người yêu, nếu Abr và Riddle đều có mặt, mấy người rỗi rảnh khác cũng ăn theo.
"Tôi đã về!" Riddle rất có khí thế đẩy ra cửa buồng tàu nhà Malfoy, nghênh tiếp cậu là Abraxas ôm hôn.
"Vừa xuất hiện đã vượt vạch rồi." Pallas hâm mộ nhìn bọn họ.
"Cậu có vẻ vui nhỉ." Sheryl nhìn Riddle mặt mày hưng phấn, nhướng mày.
"Đó là đương nhiên, phiền toái lớn nhất đã giải quyết. Người gặp việc vui đương nhiên là phải vui vẻ rồi." Hơn nữa còn là việc vui nhân đôi.
"Chúc mừng cậu, bạn thân, hai chiếc thuyền siêu sang không bị lật." Thomas rất bạn thân vỗ vai Riddle. "Có người nói Muggle đó lớn hơn cậu nhiều lắm, hỏi Eileen một chai Thuốc Thanh Xuân chưa?"
"Một chai Thuốc Thanh Xuân 20 năm... Saga hiện tại mới 24! Cậu để anh ấy lui đến bốn tuổi sau đó bắt tôi chờ anh ấy lớn lên à?" Thuốc Thanh Xuân cũng là Thuốc Trẻ Hóa vĩnh cửu, cho dù phù thủy sống đủ lâu, cho dù một người chỉ có thể dùng một lần, nhưng ai sẽ chê 20 năm thanh xuân chứ? Liều thuốc này luôn nổi tiếng đắt đỏ, tài liệu quý hiếm không nói, độ khó để nấu cũng là hàng đầu, cho dù là gia tộc Eileen cũng không bao nhiêu người có thể nấu được. "Eileen mới 13 tuổi, 20 năm Saga chờ nổi." Cậu đã lén dặn Eileen tập trung trọng điểm vào việc nghiên cứu huyết thống, dù sao Saga cũng chú ý rèn luyện, cộng thêm độc dược cường thân kiện thể còn có sản phẩm luyện kim, Thuốc Thanh Xuân chỉ có thể coi là là dệt hoa trên gấm, lại nói hai mươi năm ngắn ngủi không phải tiêu chuẩn để Riddle thỏa mãn, "Tôi vẫn cảm thấy Hòn Đá Phù Thủy của Nicolas Flamel hợp ý mình hơn."
Kỳ thực từ khi xem Saga là hảo hữu chí giao, Riddle cũng đã dán nhãn tên mình lên Hòn Đá Phù Thủy rồi, căn cứ nghiên cứu của Grind đối với Hòn Đá Phù Thủy, cộng thêm suy đoán của Riddle, then chốt để chế tạo Hòn Đá Phù Thủy là mạng người, Nicolas Flamel thông qua rất nhiều cuộc chiến mới làm ra được một Hòn Đá Phù Thủy bé xíu không hoàn chỉnh. Không thể khởi tử hồi sinh chỉ có thể kéo dài tuổi thọ.
【 Vậy là đủ rồi. 】 Chờ khi World War II kết thúc, Riddle sẽ đi nhận Hòn Đá mình đặt trước ấy, dù sao cuộc chiến này có công của ông thầy nhà cậu và Saga. Năm mươi năm sau vợ chồng Flamel sẽ bình tĩnh đón nhận cái chết, vậy hai vị đó hẳn không ngại kết thúc sớm lữ trình của mình.
"Cậu điên rồi à, cậu không biết địa vị của Nicolas Flamel ở Thế Giới Phù Thủy sao?"
"Grind đã hứa sẽ giúp." Riddle cười rất chất phác, về phần lão Dark Lord...
【 Ta nghía bộ dụng cụ luyện kim của lão đó lâu rồi... 】 Đây là nguyên lời.
"Mà này... Đoàn tàu Hogwarts, được bao nhiêu năm rồi?" Riddle đột nhiên đổi chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...