014 | Phân viện

1.4K 142 11
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

014 | Phân viện

"Hỡi tiểu thư xinh đẹp, kẻ hèn này xin được nghiêng mình trước phong thái của nàng, tôi là Thomas • von • Wolfgang. Không biết quý tính của tiểu thư." Giọng điệu tư thế của Thomas rất tiêu chuẩn, tuy rằng lỗ mãng tí, nhưng nếu đối phương là quý tộc căn bản sẽ không để ý, khiêu khích ái muội và ca ngợi như vậy quả thật là lời chào tiêu chuẩn trong những bữa tiệc của giới quý tộc. Dù là con nít khẳng định cũng đã được huấn luyện, đối mặt với lời ca ngợi và hỏi tên, một quý cô xuất thân quý tộc nếu cự tuyệt hoặc tức giận là rất vô lễ.

Nhưng ngay trong nháy mắt Thomas cất lời, sắc mặt của mỹ nhân màu bạch kim nháy mắt trắng bệch, sau đó là tái xanh. Rồi tàn bạo trừng Thomas.

Xung quanh bất kể sinh ra từ giai cấp gì, chỉ cần là gốc phù thuỷ, đều hít ngược một hơi, rồi treo lên vẻ mặt bỡn cợt vui sướng khi người gặp họa.

Riddle dùng tay đỡ trán, sau đó trượt xuống che mắt, trời ạ, cậu nhìn không nổi nữa rồi, Moody ở bên cạnh trợn mắt há hốc mồm, nghi hoặc hỏi Riddle "Khi chuyển từ Đức sang đây, cậu ta thật là đã học thuộc gia phả quý tộc của Thế Giới Phù Thủy Anh rồi à?"

"Hiển nhiên, cha mẹ cậu ta quên gắn ảnh lên gia phả." Đây là khách khí, kỳ thực Riddle muốn nói cha mẹ cậu ta quên gắn não cho cậu ta.

"Cậu muốn chết à?" Quý tộc bạch kim âm trầm mở miệng, ánh mắt vui sướng khi người gặp họa của người xung quanh đậm hơn, ai cũng biết, thiếu gia nhà Malfoy ghét nhất người khác nói mình lớn lên giống con gái. Vốn bề ngoài tinh xảo như Veela đời đời di truyền đã đủ hấp dẫn người, hết lần này tới lần khác Malfoy đời này còn là nhân tài kiệt xuất, cộng thêm có một người mẹ thích bắt mình mặc đồ con gái...

Đây là bí mật công khai của Thế Giới Phù Thủy, bạn nhìn, thiếu gia Malfoy cho dù là tới Hogwarts cũng không thoát được cái kiểu tóc bị mẹ mình ép thay đổi.

"Tôi..." Thomas tính nói gì, Moody và Riddle đã xông lên, phát huy hữu nghị ngồi chung buồng tàu, mỗi người một khuỷu tay thụt vào bụng Thomas, quật ngã, động tác lưu loát, phối hợp như đã ăn ý mấy mươi năm.

"Thiếu chủ nhà Malfoy, thật sự rất xin lỗi, tôi thay người bạn não úng thủy, mắt bị cườm nước này xin lỗi cậu." Lễ nghi và khí chất hoàn mỹ của Riddle khiến sắc mặt Malfoy đỡ hơn, màn biểu diễn lúc lên thuyền của cậu đã khiến rất nhiều quý tộc âm thầm tính toán tiểu phù thuỷ xa lạ này.

"Cậu tốt nhất cầu nguyện cậu ta không ở Slytherin." Cơn giận của Malfoy hiển nhiên chưa hết.

"Không sao, cứ việc ra tay, chừa lại một hơi là được." Riddle rất hào phóng bán vãi Thomas.

"Anh Riddle... anh máu lạnh quá đấy." Moody do dự một lúc rồi thì thầm.

"Có một số chuyện không đáng được tha thứ, anh chỉ là đồng cảm thôi." Mọi người nhìn khuôn mặt tuấn tú đến yêu nghiệt của Riddle, gật đầu tỏ vẻ hiểu, Malfoy cũng vì thế mà nháy mắt tăng lên mấy điểm thiện cảm dành cho Riddle.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ