015 | Tiệc tối

1.3K 132 6
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

015 | Tiệc tối

Mọi người kỳ quái phát hiện, vị tân sinh rất rất điển trai ấy, sau tiếng hô Slytherin cực nhanh của nón phân viện, không có đứng dậy ngay, mà là rút ra thời gian hàn huyên hai câu với nón phân viện, rồi mới đứng dậy đi xuống bàn của mình, nụ cười ở khóe miệng không hề thay đổi, chỉ là hình như hơi đơ đơ.

Dumbledore thì quyết định lát nữa phải tới phòng hiệu trưởng tâm sự với nón phân viện.

Tân sinh năm thứ nhất phỏng chừng là những người hiểu rõ Riddle nhất, cứ nhìn cái độ nhanh và mạnh cậu ta dùng để đánh Thomas đi, còn có khí thế cự lại với giáo sư Dumbledore, cộng thêm lễ nghi quý tộc và khí chất tự thân, thấy thế nào cũng y chóc là Slytherin, đặc biệt là Gryffindor, lý do của bọn họ đơn giản lắm, Gryffindor ghét nhất là Slytherin! (Lời của mấy thằng nhóc cãi nhau với V.)

"Riddle, vừa nãy cậu bị sao vậy, ngủ gật à?" Riddle đương nhiên ngồi vào vị trí cuối cùng của Slytherin, là Thomas giữ cho cậu.

"Mơ hả, tôi đâu phải cậu, chỉ là hỏi nón phân viện mấy câu thôi." Riddle nhìn đôi mắt lóe sáng viết 【 Nói cho tôi biết với, nói cho tôi biết với 】 của Thomas, cười tà, "Muốn biết à?"

"Ực... Ha hả... Đâu có, nó là việc riêng của cậu mà..." Cậu đã dùng vẻ mặt này rồi ai còn dám hỏi nữa.

"Chào hai cậu!" Một giọng nữ cao ngạo vang lên bên cạnh, "Tôi ngồi đây được chứ?"

Mái tóc quăn đen, làn da hơi tái, vẻ mặt cao ngạo, dáng người thon gầy hơn những người bạn cùng lứa tuổi, một mỹ nhân hiếm thấy, mà còn thoạt nhìn là gia tộc thuần huyết cùng loại với nhà Malfoy, thật không ngờ Slytherin dĩ nhiên phái ra nhân vật như thế để thăm dò bọn họ, thật là thụ sủng nhược kinh, cũng thật là phiền phức mà. Riddle thoáng thở dài, 【 Nhớ phải điệu thấp! 】(Mọi người có thể đánh cậu ta.)

"Đương nhiên là được rồi, tiểu thư cao quý, sự xuất hiện của cô là vinh hạnh của chúng tôi." Riddle thân sĩ kéo ghế mời, không thể không nói bất kể là nguyên nhân gì dẫn tới sự xuất hiện của vị tiểu thư này, chí ít giới tính lựa chọn rất chính xác, Riddle luôn khoan dung với phái nữ, tâm địa gian xảo như Thomas, lại ước gì được mỹ nữ vây quanh, càng huống hồ vị tiểu thư này rõ ràng là quý tộc.

"Tôi là Walburga • Black, năm thứ hai, hai cậu không tự giới thiệu à?" Nhẹ nhàng nhấp một ngụm nước bí đỏ Riddle đưa, tiểu thư Black cười duyên bắt đầu khách sáo.

Black? Là gia tộc cao ngạo mà điên cuồng ấy à? Riddle nhướng mày, cẩn thận quan sát cô gái này, cô ta ngày sau sẽ gả cho em họ mình, tốt hơn người mẹ suýt nữa gả cho em trai ruột của cậu nhiều, chí ít vợ chồng họ tuy không ân ái nhưng chí ít cũng cung kính, còn có hai người con trai rất có cá tính.

"Vĩnh viễn thuần túy Black, khiến người ước ao và kính phục." Riddle nâng ly, là thật lòng đấy, kính phục nhà bọn họ đời nào cũng có "kẻ phản bội" bị trục xuất. Nhưng tiểu thư Black hiển nhiên rất vui khi nghe được lời này, nhiệt độ trong ánh mắt nhìn Riddle tăng lên không ít.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ