041 | Năm thứ hai nhạt nhẽo

835 86 0
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

041 | Năm thứ hai nhạt nhẽo

"Tạm biệt!" Riddle thong dong nhìn lão Dark Lord, không hề có ý tôn sư trọng đạo.

"Không tiễn." Saga vui sướng khi người gặp họa tiễn biệt Gellert, diễn đạt rất tốt cái suy nghĩ không hề chào đón bóng đèn điện này.

"Ta sẽ trở về!" Soái ca Dark Lord, câu này đừng nói trước mặt xuyên việt giả, ai cũng biết đó là độc quyền của nhân vật phản diện pháo hôi.

Leng keng ~

"Abraxas tới rồi." Quẳng đi những nhân tố khác, có thể cảm nhận được cảm giác có bạn tới nhà chơi sau nhiều năm tốt nghiệp quả thật không tồi.

"Xấc!" Saga nghiến răng nghiến lợi.

Phanh! Mord bình tĩnh nện một chồng công văn xuống trước mặt anh.

"Tôi nhớ mình là xã hội đen, không phải nhân viên công vụ." Sao có nhiều chuyện cần giải quyết vậy?

"Tin tôi đi, nội dung mớ văn kiện cần Boss xem qua này tuyệt đối không phải hoạt bát hồn nhiên, tích cực tiến tới."

...

"Abraxas, thật không ngờ cậu tới sớm vậy, làm cách nào thế?"

"Bột Floo tới Hẻm Xéo, sau đó ngồi taxi Muggle, tôi nhớ cậu từng nói, chỉ cần trả tiền, nó có thể đi bất cứ đâu." Quý tộc bạch kim một khi hạ quyết tâm, ánh mắt nhìn Riddle cực kỳ phấn chấn, không hề che giấu tâm ý mình, khiến Riddle chột dạ + sợ hãi.

"Cậu có bảng Anh à?"

"Không có, nhưng tôi có pháp thuật!" Abraxas nở một nụ cười mang theo chút đùa dai, nghiêng đầu, như là đợi Riddle khích lệ.

"Cậu vị thành niên, Abraxas." Có tí chột dạ, hình như rất giống tác phong của cậu.

"Cậu không có tư cách nói tôi, Riddle thân ái ạ." Abraxas chỉ vào mớ hành lý Riddle dùng Floating Charm cầm giúp.

【 Sao lại là thân ái? 】 Liếc Abraxas một cái, Riddle cảm thấy mình vẫn không thói quen sự nhiệt tình của người ngoại quốc, nhưng... Abraxas hôm nay có chút không thích hợp.

"Well, đây là bạn em à? Rid." Saga mặc một bộ pijama lên sân khấu. (Kịch bản cần, quên lo-gic đi.)

"Saga..." Vừa rồi anh không phải mặc Tây trang sao, tốc độ nhanh thật.

"Thật xin lỗi, khuya quá rồi, chúng tôi đang chuẩn bị đi ngủ." Lễ phép gật đầu với Abraxas, anh cảm thấy thằng nhãi này rất nguy hiểm, đặc biệt là ánh mắt nhìn Riddle.

"A, vậy là quấy rầy rồi, xin cứ đi ngủ trước đi, chú." Abr, phong độ quý tộc của cậu đâu?

"Tôi chờ Rid ngủ chung..." Giọng nói đương nhiên.

"Cái..." Abraxas vừa định thét chói tai, âm thanh độn thổ không nên có đột nhiên vang lên ở nhà Riddle. Một trung niên lão soái ca vàng lóng lánh xuất hiện.

"Ta đã trở về!"

"Nhanh thật."

"Cả hai chỉ bảo ta đi, cũng không nói đi bao lâu." Ánh mắt quét qua, nhìn thấy Abraxas trợn mắt há hốc mồm, "Đây là thằng nhóc nhà Malfoy à, không tồi, không tồi, lớn lên có tiền đồ hơn ông cố của nhóc nhiều, tuy rằng ta không để ý, nhưng khi ông cố của nhóc tới Đức chơi đã câu đi vị hôn thê của ta đấy."

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ