Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)048 | Hogsmeade
"Đừng có mơ, tôi tuyệt đối không đồng ý!" Nghe xong lời đề nghị của Sheryl, Abraxas lắc đầu như đánh trống chầu.
"Đây chỉ là phương án dự phòng, dù sao chúng ta tuyệt đối không thể để Riddle rời khỏi Thế Giới Phù Thủy." Sheryl nằm xuống, "Đi một bước tính một bước, giờ thì ngủ đi, may mắn ngày mai là thứ bảy." Xem ra về sau nửa đêm ra ngoài lêu bêu cũng phải chọn giờ giấc.
"Ừ..." Quý tộc bạch kim cũng hiểu được nên đi ngủ, nhưng sự hưng phấn trong lòng khiến thần kinh cậu không ngừng tung tăng. "Sheryl, dựa theo mấy lời hôm nay của Riddle và Key, ra vẻ như Gryffindor và Slytherin có chút..." Abraxas không biết phải nói gì nên tìm đề tài để nói.
"Có gì lạ chứ, nếu cậu đọc tạp chí của tuần này, cậu sẽ phát hiện bốn nhà sáng lập đã xuyên qua thời không, đồng thời Slytherin đang chơi sư sinh luyến với Merlin... Chuyện bé xé ra to, ngủ đi." Sheryl mệt lả rồi.
"Được rồi..."
Trình độ kháng lôi đối với bát quái của học sinh Hogwarts tập thể tăng lên, công lao của tiểu thư Pomona trung hậu thành thật, ôn nhu đáng yêu thật là không nhỏ.
Không biết là một đêm không mộng hay là một đêm mộng đẹp, dù sao bốn người ngủ li bì suốt cả ngày thứ hai, Thomas đến buổi trưa vốn đã dậy, có lòng tốt đi gọi Riddle ăn cơm, bị Riddle ngủ chưa được mấy giờ cho một cái Stupefy ngủ tiếp... (Khổ thân thằng bé.)
Được rồi, nói thẳng nhé, giờ giấc bọn họ rời giường khác nhau, giờ giấc ăn cơm cũng khác nhau, một nhóm thì vội vàng làm bài tập, một nhóm thì đi xử lý tang vật, tuy rằng Abraxas có tâm đi tìm, nhưng Riddle quấn quýt mình còn nhỏ đã chân đạp hai thuyền, đồng thời chuyên ăn cỏ gần hang cố ý muốn tránh... quả thật là rất dễ, dù sao kỷ lục huy hoàng nhất của cậu là né tránh hơn nửa Slytherin gần cả học kỳ.
"Cả ngày hôm nay không gặp được cậu ấy..."
"Chuẩn xác mà nói là bắt đầu từ năm giờ chiều." Sheryl đá xéo Abraxas, lúc bọn họ dậy đã trực tiếp ăn tối luôn, giờ mới 9 giờ khuya, Hogwarts to như thế, muốn tìm được một người cũng không dễ, "Cậu đừng quên cậu ấy là người thừa kế của Slytherin, hiện tại hoàn toàn có thể giải thích vì sao cậu ấy biết nhiều bí đạo như vậy."
"Nếu là cậu ấy xấu hổ, cố ý né tránh không để ý tới tôi thì làm sao?" Abr, cậu văn nghệ hả.
"Không đâu, cậu ta chưa hoàn thiện cái dây thần kinh xấu hổ ấy đâu." Sheryl quả quyết khẳng định, Abraxas thở phào, "Nếu cậu ấy muốn né tránh sẽ không làm lơ cậu, mà là dùng hành động tự cho là siêu cao, nói cho cậu biết những chuyện xảy ra hôm qua đều là ảo giác."
"Hừ, ngày mai là ngày đi Hogsmeade, ở đó không có nhiều bí đạo đâu." Thiếu gia Malfoy đi gọi các Slytherin chuẩn bị bắt người.
"Tùy cậu..." Nhưng ngày mai Riddle hẳn sẽ xuất hiện, Hogsmeade là chuyến đi mỗi tháng một lần, tháng trước bọn họ vốn nên được đi, kết quả đổ mưa... Được rồi, đổ mưa không phải chuyện gì to tát, nhưng một vị người thừa kế ngủ quên lải nhải lần đầu ra ngoài chơi còn dính lời nguyền gặp mưa thì rất không hoa lệ, khiến các năm thứ ba ăn theo thủ tịch rúc ở trong hầm đánh mạt chược cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
أدب الهواةV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...