037 | Quý tộc chuẩn tắc

804 89 10
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

037 | Quý tộc chuẩn tắc

"An tĩnh rồi à? Rất tốt... vậy ai có thể nói rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Là tại..."

"Câm miệng! Tôi không muốn nghe bản tóm gọn, Mu, em nói!"

"Dạ!" Moody hớn hở nhảy ra, "Ban đầu..."

Riddle càng nghe mặt càng xị...

"Nghe thấy chưa, là Slytherin tà ác tụi mày ra tay trước, còn dùng Nghệ Thuật Hắc Ám nữa."

"Lúc nào Densaugeo cũng thành Nghệ Thuật Hắc Ám... Ạch." Thomas vừa cãi lại đã bị Riddle trừng một cái.

"Cậu ra tay trước?"

"Là bọn họ..."

"Phải hay không!" Riddle nghiêm túc nhìn Thomas.

"Phải."

"Có sai không?"

"Có."

"Rất tốt, kế tiếp nên làm thế nào?"

Khuôn mặt Thomas vặn vẹo, không cam không nguyện đi tới, không nhìn mớ đũa phép xoát xoát giơ lên ở phía đối diện, "Xin lỗi, tôi không nên ra tay."

Mọi người an tĩnh lại, bất kể là Slytherin hay Gryffindor đều nhìn Thomas chân thành xin lỗi như quái vật.

"Rất tốt, Thomas xin lỗi rồi, các cậu thì sao?"

"Ai biết lũ tà ác tụi mày..." Gryffindor đối diện lại nhảy ra, như một con mèo xù lông... Nói thật kiểu từ hình dung nghe như tình / thú này quả thật không thích hợp, nên nói là như một con chuột bị đổ dầu sôi lên người.

"Cậu mắc bệnh hoang tưởng bị hại à?" Riddle quái dị nhìn đối diện, "Hay nói, dũng khí Gryffindor tự cho rằng ngạo chỉ thể hiện tại ở mặt đánh nhau ẩu đả, cả dũng khí nhận một lời xin lỗi cũng không có."

"Ai nói! Ê! Slytherin, tao nhận lời xin lỗi." Hếch cao mũi, kiểu đức hạnh này khiến rất nhiều người nhíu mày.

Hừ, Gryffindor quả nhiên dễ khích, khinh thường nhìn Gryffindor, "Thì ra đây là giáo dưỡng của Gryffindor..."

"Mày có ý gì hả?"

"Căn nguyên của sự việc là các cậu vô duyên vô cớ châm chọc Thomas... là Dark Wizard gì đấy, đương nhiên, tôi nói đã là đơn giản nhất, ai cũng biết Gryffindor các cậu nói chuyện luôn có tiếng tổn thương người thậm chí còn vì thế mà đắc chí, không cần biết đúng sai, dù sao... Các cậu là chính nghĩa mà~" Lời Riddle nói khiến Slytherin xung quanh bật cười, rất nhiều Ravenclaw và Hufflepuff cũng cười.

"Đương nhiên, bọn tao là sư tử dũng cảm chính nghĩa."

"Cho nên... Slytherin là rắn độc âm hiểm giả dối, Dark Wizard đáng kiếp nên vào Azkaban?" Giọng của Riddle âm trầm lại, con sư tử đối diện cuối cùng cũng tuân theo bản năng dã thú không mở miệng, nhưng vẻ mặt của cậu ta nói cho mọi người biết, cậu ta quả thật cho rằng như vậy.

"Thomas ra tay, cậu ấy đã xin lỗi, cậu không phải cũng nên xin lỗi vì mình đã mở miệng nhục mạ bạn học sao?"

"Tao vì cái gì..." Nửa câu sau bị một con dao bằng bạc lau qua má lột đi vài sợi tóc bên tai đẩy về trong bụng.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ