049 | Trùng quan nhất nộ

719 86 5
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

049 | Trùng quan nhất nộ

"Cậu đã đi đâu vậy?" Bọn Abraxas không cách nào tìm được Riddle cuối cùng xông tới phòng ngủ dò hỏi.

"Quán Đầu Heo, sau đó là Ba Cây Chổi, kế lại đi tiệm thảo dược, văn phòng phẩm, Công Tước Mật, tiệm Giỡn Zonko cuối cùng là tiệm thú cưng, ể ~ cũng có dạo qua tiệm độc dược, nhưng không dừng lại lâu lắm." Riddle lấy ra một chậu hoa lớn chừng móng tay, khôi phục lại kích cỡ ban đầu, lại thêm một cái Aguamenti, chậu hoa vốn dĩ rỗng tuếch bắt đầu cấp tốc đâm chồi, những sợi dây leo vòng quanh cửa sổ rồi từ từ kéo lên, chỉ trong thoáng chốc khung cửa sổ đã bị màu lục che phủ, nở ra những đóa hoa chuông màu u lan, mùi thơm dịu nhẹ an thần lan tỏa trong căn phòng ngủ hoa lệ.

"Xem ra rất thành công." Riddle hài lòng.

"Merlin ơi, đây là gì vậy?" Abraxas lấy thẩm mỹ của nhà Malfoy thề, cậu chưa từng nhìn thấy loài hoa này, mỗi một đóa cỡ chừng đốt ngón tay, cánh hoa màu lam mộng ảo, nhụy hoa trong suốt được bọc bên trong, sau khi nở tán lá dần nhạt màu, cuối cùng tựa như những chuỗi chuông xinh đẹp làm từ bảo thạch rủ xuống vậy.

"Ở chỗ Muggle, có rất nhiều người thích hoa thường sẽ chiết cây tạo ra một loài mới, Mord cũng thích, chẳng qua bị Saga nô dịch khiến anh ta đã lâu không có thời gian bồi dưỡng, tôi nghĩ nếu như dùng pháp thuật hẳn sẽ đơn giản hơn nhiều. Pháp thuật có thể dễ dàng khiến thực vật nhất là các loại thực vật bình thường phi pháp thuật đổi màu khi lớn lên, chỉ cần thiết kế trước là được, nhưng nó chỉ là giả dối mà thôi, ví dụ như mùi này, là tôi đã điều chỉnh trước đó, tiếc là trải qua pháp thuật tàn phá, buội hoa này chỉ có thể sống được một ngày, giá trị chế tạo cũng không rẻ."

"Nếu không rẻ cũng là vấn đề, vậy cậu không rõ sức chống cự của phụ nữ... Đặc biệt là kiểu phụ nữ như mẹ tôi đối với cái đẹp kém cỡ nào." Abraxas đầu tiên tán thành.

"Đúng rồi, Riddle, còn nữa không? Có cái này nữ sinh nào mà tôi không cưa được chứ."

"Còn đang trong giai đoạn nghiên cứu, mùi hương, màu sắc, hình dạng phải có thay đổi không thể y như cái này được, còn có hoa kỳ tốt nhất phải ba ngày mới hợp lệ."

"Giờ không phải lúc khoe khoang thành quả của cậu, Riddle, khai mau, vì sao bọn này phát động cả Slytherin cũng không tìm được cậu ở cái Hogsmeade bé xíu ấy."

"Sheryl, lời này của cậu thật làm người ta thương tâm."

"Được, vậy chúng ta tiếp tục thảo luận về món đồ chơi lấy lòng con gái này nhé." Sheryl nhướng mày, thoả mãn nhìn Riddle cứng họng, Abraxas bắt đầu tỏa ra sát khí với đóa hoa vừa rồi còn khen không dứt miệng.

"Rồi rồi, tôi khai là được, vừa ra khỏi quán Đầu Heo tôi đã phát hiện có học sinh Slytherin hỏi thăm xem có ai thấy tôi không, bất chợt nổi hứng lên nên tôi ăn diện lại mình, đổi màu tóc, dùng Confundus Charm, lại đội mũ che và đeo kính, tiết kiệm được Disillusionment Charm, các cậu bận rộn như vậy, sao mà tìm được chứ." Riddle có chút mơ hồ, trước đây sao cậu không biết Abraxas có khí thế mạnh mẽ như vậy chứ, ghen quả nhiên là động lực lớn nhất mà, "Các cậu tìm tôi làm chi."

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ