064 | Bão tố (hạ)

615 63 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

064 | Bão tố (hạ)

Ông còn dám can đảm ở địa bàn của tôi, đứng trước mặt tôi, động vào người của tôi!

Nháy mắt cả Hogwarts đều dùng ánh mắt sùng bái nhìn Riddle, bên trong những đôi mắt ấy lóe lên không phải trái tim thì là ngôi sao, đặc biệt Slytherin hưng phấn nhất, nếu không phải Sheryl phản ứng nhanh, ra hiệu cho bọn họ đừng nói lung tung, phỏng chừng bọn họ đã tập thể quỳ xuống hô to My Lord.

Abraxas cũng rất hưng phấn, nhưng... Liếc Finger một cái, 【Voldy, thân ái, lần sau chú ý dùng từ. 】

"Mày! Mày nói bậy bạ gì đó!" Mọi người vỗ tay cho Fudge đi, gã còn có thể mở miệng được kìa.

Riddle khinh bỉ nhìn gã một cái, búng tay, tấm da dê gã cầm tự động bốc cháy, Fudge như một nữ sinh nhìn thấy con chuột, hất tấm da dê ra, còn ngao ngao thét lên.

"Đó là công văn!" Chuột cũng có lúc dám cả gan khiêu chiến mèo, dù chỉ là trong nháy mắt.

"Bớt chơi cái điệu với tôi, ông có tư cách tự cao tự đại à? Quý tộc tôi thấy còn nhiều hơn phù thủy ông đã gặp, quan liêu tôi biết cũng nhiều hơn Muggle ông đã gặp." Đây là lời thật, đời trước mỗi ngày cậu xem tin tức gặp mặt người lãnh đạo, "Tôi đốt công văn? Có à? Công văn bắt người của Bộ Pháp Thuật sẽ ban ra từ một phân bộ lâm thời chỉ có ba người? Ông Fudge, tội danh lạm dụng chức quyền phi pháp giam cầm học sinh vô tội cũng không nhỏ lắm đâu..."

Fudge không dám tin mở to đôi mắt chuột. Riddle lại rất ngầu mà nhướng mày, tiếp tục kích thích, "Nhận được lệnh truyền của ngành chức năng liên quan trực thuộc Bộ Pháp Thuật ở thời gian chỉ định tới nhận câu hỏi điều tra mới là trình tự bình thường, trực tiếp tới cửa bắt người là cái cớ gì! Ông là cọng hành nào, củ tỏi nào, Auror? Cục trưởng Ban Thi hành Luật Pháp Thuật? Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật? Hoặc là Finger phạm vào tội ác tày trời người người oán trách gì, cần một... 【 tinh anh 】 như ông đích thân áp giải tới Bộ Pháp Thuật?"

"Đây là trình tự!!!"

"A ~ giọng cũng không nhỏ, thưa ông Fudge không biết hối cải, tôi sẽ không bị ông lừa đâu, trình tự? Trình tự gì? Quy tắc ngầm mới có à, phó bộ trưởng mới nhậm chức kính yêu của chúng tôi ám chỉ các ông phải không, lần này xem như là khai hỏa danh tiếng của các ông? Hừ, Slytherin bao che khuyết điểm đã nổi tiếng ngàn năm, cho dù là sai chúng tôi cũng sẽ lật ngược phải trái, huống chi chuyện này khởi đầu là do kẻ ngu xuẩn như ông mới sáng sớm đã ăn không nói có tới đây làm ầm ĩ. Lãng phí thời gian của mọi người, ô nhiễm tầm mắt của chúng tôi, kích thích thính giác của chúng tôi, phá hủy hình tượng của Bộ Pháp Thuật trong lòng các phù thủy Anh đời kế tiếp." Tội danh cực lớn, nhưng Gryffindor khi nghe thấy mấy chữ bao che khuyết điểm đều đồng loạt gật đầu, sau đó bớt thời giờ căm tức đối thủ cũ.

Mắng xong rồi Riddle chợt nhớ ra, giờ cần làm nhất là khiến ai ai đó của nhà mình thoát tội, ánh mắt màu đen như biết nói kèm theo khuôn mặt tuấn mỹ vô song nhìn về phía bàn Ravenclaw, một nữ sinh Ravenclaw tóc xoăn nâu phủ dài đến eo dáng vẻ nghìn vạn đứng lên, hành cái lễ khi gặp Thủ Lĩnh của Slytherin. (P. S cô ấy là chiến lợi phẩm năm trước)

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ