Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)035 | Eileen • Prince
"Cuộc sống thần kỳ thế đấy, khi bị QJ quen rồi, thừa lại cũng chỉ là hưởng thụ." Riddle ném hết hình tượng nằm sấp trên sô pha trong buồng tàu nhà Malfoy, giả chết.
"Cậu là đang giải thích cầu bọn này tha thứ cho cậu vì cả kỳ nghỉ hè chẳng những không tới chơi, còn gửi cho mỗi người một lá thư bảo bọn này đừng tới quấy rầy cậu đấy à?" Lần này là tứ đường hội thẩm, cả Mu cũng ai oán nhìn Riddle.
"Không, tôi là đang oán giận, công chúa bị ma vương cầm tù gần hai tháng, dĩ nhiên không có nửa vị vương tử tới giải cứu." Giải thích để làm gì, thời khắc then chốt như vậy phải biết giữ vững lập trường, khí thế phải mạnh, bày ra vẻ mặt đều là lỗi của các cậu?
"Cậu không phải có Saga à!" Abraxas vừa nói xong đã hối hận, tuy rằng tâm tư cậu nói câu này rất thuần khiết, không có ý gì khác, nhưng thốt ra từ cái miệng này, nghe thế nào cũng như có ấy, Sheryl lại trừng cậu rồi kìa.
"Ai..." Riddle đầu hàng móc ra một cái hộp hình vuông rất bình thường, đương nhiên, nhìn vẻ mặt của Abraxas đã biết, bề ngoài của món đồ chơi này không phù hợp với thẩm mỹ quý tộc. "Kỳ nghỉ hè này gặp được một... lão phù thuỷ, luyện kim thuật rất có tay nghề, không phải Nicolas? Flamel, tôi còn chưa may mắn đến mức gặp được lão bất tử cấp bậc tro cốt như vậy. Tính học vài thứ với ông ta, kết quả cách giáo dục của ông ta hoàn toàn là kiểu Sparta, cả kỳ nghỉ hè của tôi cứ thế là xong."
"Lão phù thuỷ..." Hai quý tộc rưỡi bắt đầu tính toán theo hình thức của gia tộc (rưỡi là Thomas, thằng nhãi này chỉ nghĩ được một giây đã bỏ cuộc.)
"Không phải người nước ta, thân phận cao quý, tới Anh nghỉ ngơi." Săn sóc giải thích, lão này không thể phục vụ cho bọn họ, miễn cho bọn họ đi lòng vòng hỏi thăm.
"Không thể không nói, cậu thật là một Slytherin hợp cách." Sheryl ca ngợi nhìn Riddle.
"Lời khen không tồi." Riddle làm mẫu mở hộp, một luồng sương mỏng trào ra, tạo thành hình một con rắn nhỏ sống động trên nắp hộp, thân hình mềm dẻo màu trắng bạc, đôi mắt màu đỏ lộng lẫy như bảo thạch, phải nói là cực kỳ sống động. Thậm chí Nagini đã bò ra hưng phấn nhìn con rắn lấy nàng làm nguyên hình này.
"Ôi, trời ơi, còn đẹp hơn cả Nagini." Moody may mà cậu không biết tiếng rắn, về phần Riddle đã ở trong nháy mắt Moody mở miệng nắm lấy đuôi Nagini thành thạo thắt lại rồi ném sang bên, tránh cho nàng cắn đàn em của mình.
"Không chỉ vậy." Ngón tay khẽ chạm vào, con rắn nhỏ lập tức hóa thành sương tản ra biến thành một chuỗi chữ cái tiếng Anh: Slytherin.
Sau nữa là vạn tuế, thắng lợi, Quidditch vân vân, gõ nhẹ vào hộp, chữ cái lại biến về nguyên dạng, con rắn nhỏ đáng yêu đứng dậy thè lưỡi với Riddle, rồi đột nhiên quay phắt lại cắn bạch kim tiểu quý tộc vươn ngón tay ra đùa giỡn nó một cái. Cắn xong còn tự hóa thành sương, lần này từ đơn là: Đồ khốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...