065 | Mắt

654 66 8
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

065 | Mắt

"Saga không phải nói ông ta ổn lắm à?" Riddle đi qua đi lại.

"Anh ta chỉ nói tình trạng của ông ta không tệ, cậu đừng quên ở cuối thư Saga còn nhắc tới anh ta bị Muggle-Repelling Charm chọc cho tức đến độ chơi ném bom." Abraxas cũng liều mạng lục lọi cái máy truyền tin không lâu trước đã không nhạy mà Gellert để lại.

"Tôi nói rồi, chờ tôi bắt được ông ta, tôi nhất định sẽ rút gân, lột da, bào xương, nấu canh!"

"Đừng quên phần lão ong mật, hai phần tro cốt một Nam Cực, một Bắc Cực, để hai người họ Thiên Nam Hải Bắc nhớ nhung nhau ở đôi bờ đi!"

"Ném tên tóc vàng đáng chết tự kỷ cuồng ấy lên mặt trăng, để ông ta thử cái mùi Hằng Nga bôn nguyệt phiên bản phù thủy hiện đại."

"Ông ta bảo dưỡng có tốt cỡ nào đi chăng nữa cũng đã là trái quýt hơn 90 tuổi rồi, thương cho cái dạ dày của tôi giùm cái."

"Quyết đấu! Ha! Bộ quan tài sắp xuống lỗ ấy còn học người trẻ tuổi nhảy Samba."

"Kẻ đã thề sẽ quên mối tình xưa là ai, kết quả! Lão ong mật ngoắc ngón tay một cái ông ta đã chạy qua."

"Ông ta rốt cuộc có để chúng ta trong lòng không!"

Bầy rắn Slytherin vô tội nhìn người bọn họ trước đó không lâu đã quỳ, càng vô tội nhìn căn phòng nghỉ như bị bão cuốn. My Lord, tổ tiên của ngài sẽ khóc.

"Thích quá, Fergie có một bạn gái Ravenclaw."

"Cái nhà cậu cũng không kém mà."

"Chủ yếu là phòng ngủ Ravenclaw là phòng đơn, cậu ta đã đi tá túc." Có thể tránh bão còn có thể ôm mỹ nhân trong lòng.

"Tôi nhớ ra rồi... Phòng Yêu Cầu!"

"Sớm đi rồi, đã bị chiếm, cũng không biết là thằng thiếu đạo đức nào, không biết biến thành phòng ngủ tập thể."

"Đừng oán nữa, lạc quan tí, chí ít đây là cơ hội tốt để rèn luyện Protego, còn có thể nghe không ít bát quái."

"Về cái chân lý Dark Lord và Cứu Thế Chủ yêu nhau à?"

"Tao chỉ muốn biết Cứu Thế Chủ của tụi mình đang ở đâu, ôi, Merlin ơi, đó là Nagini." Có xà duyên rất tốt Nagini ở khi bay về phía lò sưởi được một Slytherin trượng nghĩa đỡ lấy.

"Cứu Thế Chủ của chúng ta đang điên hùa theo." Bất đắc dĩ nhìn Abraxas thường ngày có thể dời đi lực chú ý của Riddle nhất đang nổ chung với Riddle.

"Voldemort không phải còn có một người nữa à?"

"Mày tin không, từ ngữ chửi người của Muggle phong phú hơn đấy."

【 Noah, Abr, bình tĩnh lại nào, cả hai sắp hủy phòng nghỉ Slytherin rồi kìa. 】

Two-Way Mirror của Riddle truyền ra âm thanh cứu vớt như tiếng Trời của Saga.

"Đừng nói với em anh không giận."

【 Anh giận, nhưng anh dỡ là nhà của người ta, cả hai dỡ là phòng nghỉ của mình. 】 Bọn nhỏ cần phải biết tiết kiệm để lo cho gia đình.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ