067 | Nhẫn

762 61 5
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

067 | Nhẫn

"Ba ba ba ~ thi xong rồi ~" Thomas vừa rơi lệ vừa tung tăng khắp phòng nghỉ Slytherin, xung quanh đương nhiên là bầy rắn vẻ mặt quái dị, cũng có mấy cái thân thuộc của rắn xuất phẩm từ học viện khác.

"Thi xong, thích hợp thả lỏng là cần thiết." Riddle gật đầu ca ngợi hành vi quên mình vì người của Thomas, tiêu khiển giúp mọi người thả lỏng thần kinh.

"Vừa nãy một nữ sinh Gryffindor nói, cho dù là ở chỗ bọn họ Thomas cũng chưa tới mức này, hôm nay cậu ta không bình thường à." Abr rất khẳng định.

"Cứ kệ đi..." Riddle ưu nhã bưng hồng trà lên, tay kia thì lặng lẽ giấu một cái chai thủy tinh.

"Xem ra kỳ thi rất thuận lợi?" Saga nhìn không được nữa, bước tới lưu loát đánh ngất Thomas, tuy rằng không biết Thomas lại đắc tội Riddle chỗ nào, nhưng nhìn vẻ mặt của cô bé gọi Eileen, nếu không làm vậy, thằng bé này phỏng chừng sẽ chạy đến khi té xỉu.

"Saga, anh bạo lực quá đấy." Riddle híp đôi mắt đỏ, lên án người yêu thân là mafia còn nhân từ nương tay.

"Rất thuận lợi, ngoại trừ mấy quan viên Bộ Pháp Thuật nhận ra bọn này là bọn ngày đó xông vào Bộ có tí kích động..." Abr cũng là về rồi mới biết, ngày đó cậu và Riddle một đường vọt tới Đức kế lại đi bệnh viện. Sau khi đội phụ trách tiêu hủy ghi chép, đánh bất ngờ thành công, các Auror đã chạy tới, sự thật chứng minh Auror cũng không phải đều là ngồi không, bọn họ dễ dàng giải quyết mấy tiểu phù thủy đã chiến đấu một phen. (Nhân viên văn phòng không tính.)

Có người nói, lúc đó vật phẩm luyện kim công kích trên người mấy tiểu phù thủy đã xài hết, còn dùng được chỉ có trang sức phòng ngự sa hoa, chủ yếu hơn là độc dược Eileen hữu tình tài trợ vẫn còn, vì thế mấy tiểu phù thủy bị làm hư đã hoàn thành chỉ tiêu Riddle yêu cầu quyết định đã ghiền.

Tỏ vẻ hành động của mình là Riddle an bài, động tác của mấy Auror xuất thân gia tộc Slytherin cứng lại, còn dư lại mấy cái xuất thân Hội Phượng Hoàng đầu óc mơ hồ bị đủ loại độc dược thuộc hệ bộc phá + đùa dai mang tính hủy diệt kèm thêm phạm vi rộng công kích.

Các Auror đầu mọc nhọt mặt mọc mụn mọc hoa mọc đủ thứ kiểu, vừa tê vừa ngứa vừa đau vừa dính đủ mọi màu nổi đóa lên nhốt bọn nhóc này vào Azkaban. (Xúi quẩy, bọn họ mang theo là hiệu quả kinh người, nhưng không hạn chế khả năng di động.)

Sau đó... không có sau đó, bọn nhóc xuất thân quý tộc ở trong phòng tù xa hoa không có Dementor lại được ngục trưởng lấy việc công làm việc tư cúp điện đánh mạt chược bốn ngày, rồi được phụ huynh dẫn về nhà, trái lại các Auror mặt mũi sưng vù bôi đủ mọi màu sắc vẫn còn chưa khỏi.

"Không bị ai cáo à?" Hiển nhiên Saga cũng biết chuyện đó.

"Đương nhiên không, em thả Hypor ra rồi." Cho nó đeo cái mũ đã được cải tạo, che lại mắt và một chút đặc thù trên đầu của Basilisk, tuy rằng tạo hình quái dị nhưng độ rung động lớn hơn cả Nagini, dù sao hiện tại ai cũng biết cậu là người thừa kế của Slytherin, có Nagini, lại có thêm một con rắn thô tí cũng không hề gì. (Thô... tí?)

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ