046 | Rừng Cấm (hạ)

656 87 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

046 | Rừng Cấm (hạ)

"Tom Riddle!" Abraxas nhanh chóng bò dậy, rống giận với cái tên làm Slytherin mất mặt tới Rừng Cấm này, nhưng càng khiến cậu nổi giận là, một người một thú bên kia, dĩ nhiên cùng nhìn cậu, lộ ra vẻ mặt 【 Lớn tiếng vậy làm chi, cậu hù tới tôi rồi nè 】 y chang nhau.

"Abraxas, cậu hù người ta kìa." Quay đầu nhìn unicorn, "Thật quá vô lễ, đúng không." Unicorn nể tình gật đầu.

"Riddle~~" Abraxas nghiến răng, Sheryl thở dài, bước lên chùi đít.

"Riddle, không phải là vấn đề mặn hay chay, nó là unicorn, cậu nên hỏi nó ăn sống hay chín." Đồng chí, câm miệng dùm cái, cậu cũng thật trâu bò.

"Phải không?" Riddle nghi hoặc nhìn unicorn vừa bị Abraxas hù, lực chú ý của nó đã trở lại chỗ mấy cái bồn, bồn đồ mặn, pa tê, liếm một cái, ói ra, bồn đồ chay, khoai tây nghiền, liếm hai cái, vẫn ói ra.

Rất đẹp, cũng rất thơm, nhưng mà! Không ăn được! Vì thế, nổi giận, cái sừng trên đầu, lóe lên ánh chớp, xẹt xẹt ~ một cái, đánh nát hai bồn đồ ăn.

Ngẩng đầu dùng đôi mắt xanh rưng rưng ủy khuất nhìn Riddle, vẻ mặt ấy giống như lên án cậu bỏ vợ bỏ con.

"Có lẽ mày ăn không quen gia vị của nhân loại." Cả khoai tây nghiền cũng không thích? Riddle rất bất ngờ, sau đó lại nghĩ tới vấn đề ăn sống Sheryl nói, cậu lấy ra một đĩa sashimi xinh đẹp, "Nếm thử cái này xem, tao không bỏ mù-tạc."

Phắt, sashimi biến mất, Riddle và unicorn lần thứ hai dùng vẻ mặt tức giận, nhìn Abraxas cướp đi sashimi.

"Nó là unicorn, nó chỉ ăn cỏ và trái cây."

"Đó là vì, bọn nó lương thiện không thích sát sinh, nói không chừng bọn nó rất cần bổ sung protein?" Quay đầu hỏi unicorn rất thông minh có thể nghe hiểu tiếng người, "Đúng không?"

Unicorn nghi hoặc nhìn Riddle, rất hiển nhiên, nó không rõ protein là gì, nhưng nó cảm thấy hứng thú với món ăn bày thành hình đóa hoa ấy, ánh mắt lưu luyến về bên kia, thường thường tội nghiệp nhìn Abraxas.

"Cậu có thấy động vật ăn cỏ nào cần bổ sung protein không? Ăn đau bụng thì sao, đừng nhìn, không ăn được." Câu cuối cùng là nói với unicorn, bị ánh mắt này nhìn đến tê tái, Abraxas thuận tay nhét sashimi vào miệng Thomas vẫn an tĩnh nhìn chằm chằm unicorn.

Thomas lập tức trở thành tầm nhìn tiêu điểm của unicorn, nuốt cũng không được, nhả cũng không xong.

Khi thấy đóa hoa xinh đẹp (là sushi cá hồi) cũng vô vọng, unicorn rất lưu manh không nhìn bọn họ nữa, mà là chạy tới cắn tay áo Riddle, trông chờ cậu biến ra một đĩa khác, nó cũng kỳ quái, vì sao lần này vẻ mặt trưởng lão nói đối phó với nhân loại rất rất hữu hiệu lại vô dụng?

Vốn đang định lấy ra, nhưng lỡ ăn bị đau bụng thật sẽ không hay lắm, con này thoạt nhìn rất dễ gạt, cũng không biết có là vị thành niên trong bầy unicorn không...

Riddle quan tâm sự khỏe mạnh về mặt thể xác và tinh thần của vị thành niên cuối cùng lấy ra một quả táo...

Táo cũng được... Unicorn hiền lành săn sóc không khó ăn vừa định cắn, người cầm táo lại giật về, "Mày cũng mất vệ sinh quá đấy, không biết ăn táo phải rửa à? Lỡ có thuốc trừ sâu thì sao!"

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ