Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)054 | Nghỉ hè ở Đức
"A ~" Riddle cười, "Xem ra... khốn khổ vì tình là sự phiền não của mỗi người nam chính." Nhanh chóng thu dọn đồ đạc, nếu Abraxas đã nói sẽ giải quyết, vậy cậu không cần suy xét lý do, dù sao cũng không phải lần đầu cậu chuồn sớm.
Thu nhỏ hành lý, nhặt lấy Nagini, khi đi ngang qua WC nữ mở mật thất ra rồi ném Nagini vào, cậu không rảnh chăm sóc tiểu cô nương, nên gửi nhờ Hypor. Thuận tiện đóng kín cửa lại, không thể để hai tên này ra ngoài.
"Vũ hội bí mật!" Riddle bĩu môi đọc mật khẩu, thưởng thức của Slughorn luôn kỳ quái, ông ta thích những thứ hoa lệ giàu nội hàm, thật là, giáo sư độc dược thì cứ cài tên tài liệu hoặc độc dược là được rồi, đỡ cho Eileen cứ quên hoài.
"Ôi ~ trò Riddle, tới sớm vậy... Trò là?"
"Mượn dùng lò sưởi của thầy tí, tình huống khẩn cấp, một chai Whiskey lâu năm bày tỏ lòng cảm kích." Để chai rượu xuống, nắm bột Floo, "Quán Cái Vạc Lủng!"
"... ..." Slughorn cầm chai rượu lên, "Ta thích sự sảng khoái của Slytherin, nhưng gấp như vậy, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì, lát nữa hỏi Malfoy thử xem."
...
"Đệt, tuy là sớm có chuẩn bị, nhưng cảm giác về nhà mà không được ai nghênh đón này thật là khó chịu." Trực tiếp độn thổ về nhà, nếu như làm một bảng thống kê, Riddle ra vẻ như chưa từng để điều lệnh của Bộ Pháp Thuật vào lòng, dù là ở trước khi nhập học không chắp nối được với thế lực gì, hay khi ôm ước mơ vĩ đại hỗn ăn chờ chết.
Hào phóng ném đồ đạc sang bên, chạy tới phòng khách của Saga, lấy ra mật mã chỉ định kẹp trong sách, cầm cái đĩa màu xanh cánh trả đựng trái cây bên cạnh, giằng co một hồi, mãi đến trên đĩa lóe lên huy chương Thánh Đồ của Grindelwald, cậu bắt đầu liên hệ với Mord...
"Well, xem ra anh ấy đã đi vắng một khoảng thời gian rồi." Mật mã một tháng chưa đổi, Riddle nổi giận khép máy truyền tin lại, dự định liên hệ bộ tình báo của mình, tuy rằng đại bộ phận đã giao cho Saga, nhưng dù sao cũng là cậu một tay bồi dưỡng lên...
Ba!
Apparition!
Riddle nghe được tiếng động lập tức vọt tới phòng khách, "Grind, ông có biết..." Chưa nói dứt lời, Gellert Grindelwald, vẻ mặt nghiêm túc đứng trong phòng khách, mặc quần áo Muggle...
Dark Lord đời thứ nhất mặc quần áo Muggle, nếu là bình thường, Riddle khẳng định sẽ chế giễu ông, nhưng giờ đây sự bất an và sợ hãi dâng lên từ đáy lòng khiến cậu cảm thấy bất cứ hiện tượng dị thường nào cũng thật chói mắt, Riddle hung hăng nguyền rủa cái trực giác không nên có của mình, lần đầu tiên cảm thấy Occlumency bị đùa là chuyên dụng của Dumbledore trong nguyên tác cũng có tác dụng trấn định tốt như vậy, nếu không, cậu nhất định sẽ bị khả năng mình nghĩ tới trong nháy mắt đó bức điên, chỉ có bộ não hoàn toàn trống rỗng mới có thể ổn định được lý trí của cậu.
"Saga gặp nạn, không nghiêm trọng." Gellert ngắn gọn trọng điểm, nhìn sắc mặt của thiếu niên trước mặt từ tro nguội bắt đầu chậm rãi khôi phục màu máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...