Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)047 | Tiếp sau
"Slytherin?" Key nói mơ hồ, người nghe được cũng không hiểu.
"Đúng vậy, bọn tôi là Slytherin." Thomas đầu tiên phản ứng lại, ưỡn ngực chỉ vào huy chương trên người, vì thường bị bọn Riddle trêu đùa, cậu mẫn cảm với chuyện bị người khác chất vấn là Slytherin nhất, đã sắp thành phản xạ có điều kiện.
"Key? Nói rõ ràng." Hiểu rõ lời nói của người yêu có vấn đề, Odelette lập tức yêu cầu.
"Máu của thằng nhãi này, có mùi của Slytherin." Lần này nói rõ, năm người mơ hồ ban đầu, nháy mắt biến thành, Odelette kinh ngạc, Thomas, Abraxas, Sheryl vẫn nghi hoặc, Riddle đổ mồ hôi lạnh.
Trời ạ, ai biết vampire còn có khả năng giám định DNA? Không, thiết bị DNA tiên tiến nhất cũng không cách nào kiểm tra ra huyết thống cách mấy ngàn đời. Còn mùi nữa, quả nhiên thiên phú của chủng tộc quyết định tất cả, cậu dám cam đoan đổi lại là mình, đừng nói có tí xíu như vậy, uống một thùng cũng chỉ nếm ra mùi rỉ sắt.
"Cậu có lầm không đấy?" Huyết Tộc không bế tắc như ngoại giới đã nghĩ, Huyết Tộc chân chính, không phải là nhân loại bị sơ ủng, mà là thế gia có liên hệ với các đại quý tộc, dòng họ Riddle xa lạ này, không giống dòng họ mà Slytherin cao quý sẽ chọn.
"Sao lầm được, năm đó quan hệ của tôi và Salazar thế nào." Key khoe khoang mái tóc xoăn vàng trên đầu, Riddle thầm rủa, tên này, thì ra năm đó là anh thông đồng lão tổ tông của tôi. (Nói năng bậy bạ...) "Mà còn, cậu quên rồi à? Salazar có huyết thống Quetzalcoatl, máu của cậu ta có mùi..." Đột nhiên không biết nên hình dung thế nào, "Mê / hoặc rất đậm, rất đặc biệt, năm đó tôi dùng không ít thứ tốt để đổi với cậu ta, nếu không phải tên khốn Gryffindor kia quá keo kiệt..." Đầu óc Riddle bị JQ mới ra lò câu đi... "Ngon như thế sao tôi có thể quên được, không tin cậu hỏi bọn Peg, Nora, năm đó bọn họ cũng nếm qua."
"Đợi đã." Abraxas cắt ngang bài lải nhải của Key, khi Ket vừa lên sân khấu rất có cảm giác băng sơn, bây giờ là không còn hình tượng gì nữa. "Ý anh là, Riddle có huyết thống của Slytherin?" Abraxas không biết tâm tình khi cậu nói câu này là gì.
"Không sai." Ánh mắt Key nhìn Riddle đã thay đổi, rất có ý nhãi con mau rút máu ra cho ông nếm thử, tuy rằng không hẳn ngon bằng Salazar.
"Mà cậu đã sớm biết!" Những lời này là nói với Riddle, mang theo sự phẫn nộ khó mà che giấu.
"Ừ." Riddle bình tĩnh gật đầu, đối mặt với sự phẫn nộ của Abraxas và Sheryl, còn có ngạc nhiên của Thomas, cậu bình tĩnh như nghe được chuyện sáng mai mặt trời sẽ mọc vậy. "Tôi biết nói tiếng rắn, bằng không thú cưng sẽ không là Nagini, dù sao rắn không dễ nuôi, mà Parseltongue là bản lĩnh độc hữu của Salazar Slytherin, điểm này có ghi trong A History of Magic."
"Vì sao không nói cho bọn tôi biết?"
"Vì sao phải nói? Sau đó nhìn hữu nghị của chúng ta trộn lẫn lợi dụng?" Một câu khiến mấy tiểu quý tộc mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...