Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)062 | Bão tố (thượng)
Số 13 phố Beckham
"Đây là nhà Muggle à... Ách, các cậu đừng nhìn tôi như vậy, không phải tôi quấy rầy các cậu, là các cậu bắt tôi tới mà..." Thomas chỉ chỉ ngón tay, tuy rằng động tác này khá tổn hại hình tượng, nhưng cậu ủy khuất lắm, nhất là khi thấy sắc mặt của Riddle, xí quá. "A ừm... Anh gì gì đấy, lần đầu gặp mặt xin chỉ bảo nhiều hơn."
"Chào." Saga rất có khí thế chung cực BOSS chào lại. (Chung cực BOSS, thoạt nhìn hòa ái dễ gần, trên thực tế cho bạn một loại áp lực vô hình chỉ có nhân vật chính mới cảm ứng được, trước khi bày ra kế hoạch cuối cùng chỉ là một vai phụ không quan trọng.)
"À này..." Thomas ấp úng.
"Người nhà của cậu đã tìm người sắp xếp, đồng thời phái người biết chuyện tới chăm sóc, không cần lo, nhưng phải ủy khuất bọn họ tạm thời không thể dùng pháp thuật."
"Điểm này tôi đã nói với trong nhà rồi." Thomas cũng bày ra vẻ mặt ban đầu khi gặp Riddle, ôn hòa vô hại nho nhã lễ độ. (Riddle nói đó là lúc cậu có ấn tượng tốt nhất với Thomas.)
"Đức đã xảy ra chuyện gì." Riddle phụng phịu.
"Chuyện này... Tôi cũng không biết nữa..." Thomas bị trừng lập tức lộ nguyên hình, "Tôi về tới nhà chơi được mấy ngày, vừa định bắt đầu làm bài tập, đã bị trong nhà báo cho biết, mau liên hệ cậu, nhà mình phải tới Anh... Tị nạn." Lén nhìn sắc mặt của Riddle, rồi nhìn Abraxas, "Tôi có hỏi, bọn họ chỉ nói không sao cả, chỉ cần ở vài năm là được... Tôi nghĩ hẳn không phải chuyện gì lớn, ba mẹ tôi thậm chí không nhíu mày lấy một cái." Cậu quả thật cho rằng cả nhà là tới đây du lịch.
"Đã liên lạc với Grind, nhưng... Ông ta thuận miệng nói câu không có gì đã cắt đứt, hình như rất bận?" Abraxas báo cáo với Riddle, "Nhưng bên ngoài ra vẻ rất náo nhiệt, bất kể là Anh hay Đức."
"Anh?" Hội Phượng Hoàng có nhiều người như vậy à, lật tung trời bên Đức, còn có thể giao tranh ở Anh?
"Là Bộ Pháp Thuật." Khuôn mặt Abr lóe lên sự ghê tởm, "Có mấy thằng hề cho rằng đây là cơ hội tốt để bọn họ đứng vững." Xã hội kim tự tháp có quyền quý đứng trên đỉnh cũng có bình dân làm hòn đá tảng, càng có bọn quan liêu chẳng cao chẳng thấp. Cố gắng bò lên thì thôi, nhưng có vài kẻ bản lĩnh không bao nhiêu, dã tâm lại không nhỏ, chuyên đi đường tắt, nhặt của hời, khi dễ người té ngã, đả kích phe thất bại.
Hiện tại Dumbledore kéo tinh anh của mình tới Đức đánh trận, đại quý tộc Anh vì thời cơ mẫn cảm mà lựa chọn đứng nhìn. Cái lũ này bắt đầu ngo ngoe ngóc đầu.
"Abr, tôi nhớ Bộ Pháp Thuật hẳn nên bị quý tộc nắm giữ."
"Nhưng thời cuộc bây giờ bị Dumbledore chèn ép quá lợi hại, lũ hề ấy ở khi lão ong mật không rảnh quản mình mượn tay lão ong mật làm một ít... Thí dụ như kiểm tra vật phẩm Nghệ Thuật Hắc Ám... Lỡ mà sơ sẩy bị tra ra gì, bọn thực quyền bên Dumbledore sẽ bỏ đá xuống giếng, gần đây Azkaban đã có thành viên mới, nhưng các quý tộc đều có quan hệ đám hỏi, lũ hề ấy không dám nặng tay, nếu chọc giận đại quý tộc, Hội Phượng Hoàng cũng không bảo vệ được bọn họ." Cho nên phạt tiền là chủ, tới Azkaban du lịch cũng là ngắn hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...