034 | Phân tích

837 86 8
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

034 | Phân tích

"Nhóc thật là tham đấy..." Lão Dark Lord nhìn Muggle cảm động rối tinh rối mù bên cạnh, ánh mắt cưng chiều ôn nhu ấy, khiến lão Dark Lord ao ước, Albus chưa từng nhìn ông như thế, bọn họ là bình đẳng, giữa bọn họ có là hiểu nhau, kính nể, ăn ý... "Cho dù nhóc có thời gian, ta cũng không có!"

"Thế Giới Phù Thủy không chỉ mình ông có năng lực... lại nói tôi không cho rằng có chuyện gì là tiền không làm được." Saga lập tức giúp người trong lòng phản kích, Riddle có tâm này là được. Biết được địa vị của mình trong lòng em ấy, kết quả này khiến Saga thoả mãn. Người gặp chuyện vui, IQ và lực công kích cũng nhân lên.

"Luyện kim thuật là được." Thiên phú bùa chú của cậu không tồi, chờ khai giảng rồi phải nhớ chú ý viện trưởng Ravenclaw tương lai Fillius? Flitwick, năm nay Slytherin làm ầm ĩ quá, cậu quên béng các giáo sư tương lai, cả Minerva? McGonnagal cũng không kịp chào hỏi, ngoại trừ Pomona, không thông đồng được cái nào cả. Lấy tư chất của mình, tương lai nhất định sẽ sánh vai với Dumbledore, cũng tức là không thua lão Dark Lord, trước khi thư viện Hogwarts không còn cách thỏa mãn cậu, cậu không cần phụ trợ nào thêm nữa.

Về phần độc dược, đồ chơi này quá khảo nghiệm thiên phú, nhưng cậu có một bí mật hiện tại không ai hay biết. Chính là con trai của tiểu thư nhà Prince sẽ nhập học vào sang năm, bậc thầy độc dược duy nhất đã được chứng thực thương hiệu trong thế giới JKR! Hơn nữa bản thân Eileen? Prince cũng là thiên tài độc dược đặc biệt ưu tú.

Cho nên thiên môn luyện kim thuật mới là thứ cậu cần.

"Nhóc không định luyện chế hòn đá Phù Thủy đấy chứ..." Lão Dark Lord khinh thường, "Trên thế giới này chỉ có Nicolas? Flamel có thể làm được, hơn nữa luyện chế hòn đá Phù Thủy là cần..."

"Mạng người." Thật bất ngờ, trả lời là Saga.

"Sao cậu biết?" Lão Dark Lord bật dậy, dùng áp lực đè lấy Saga, Riddle dùng áp lực chống lại, cộng thêm Saga là người trường kỳ đứng trên ngôi cao, trong lúc nhất thời không bị xấu mặt.

"Ở Thế Giới Muggle, đó là cổ tích ai ai cũng biết." Kỳ thực là Riddle nói cho anh, câu truyện cổ tích tên là Giả Kim Thuật Sư. (Là Fullmetal Alchemist!)

"Hể?" Ai ai cũng biết? Vậy phù thuỷ bọn họ còn xem nó là cơ mật tối cao, lấp la lấp liếm làm gì?

"Ạch... ở chỗ Muggle cũng có cổ tích liên quan tới phù thuỷ, ví dụ như, nữ phù thuỷ vì nhan sắc sẽ ăn con nít gì đấy, ha... ha..." Cười gượng hai tiếng, lén đá Saga một cái, đừng nói bậy.

"Đúng vậy, ở chỗ Muggle muốn trường sinh bất lão phải hiến tế rất nhiều mạng người, giờ có chiến tranh, đợi nó kết thúc, nói không chừng tôi có thể sang Phi Châu mò được mấy vạn công nhân."

"Nào dễ như vậy!" Lão Dark Lord trừng Bố Già mafia vừa mở miệng ra là mấy vạn người, "Thật không ngờ cổ tích của Muggle có tính ăn khớp như vậy. Luyện kim thuật là ngành học rất thiên môn, nhóc xác định ta biết?"

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ