Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)032 | Tương khắc
Gellert? Grindelwald thưởng thức cây đũa phép Trưởng Lão trong tay, chuyến đi tới Anh tìm viên đá Phục Sinh lần này không có được thu hoạch gì, ngoại trừ ở quán cà phê gặp một tổ tội phạm hai người phù thuỷ - Muggle có chút thú vị.
Có lẽ là lại một lần thất vọng, thế nên vào ngày giỗ của Arianna, ông dĩ nhiên cảm giác được sự tịch mịch, trống vắng xưa nay chưa từng có xung quanh. Không có lệnh của ông, thủ hạ sẽ không quấy rầy, cho dù là trời sập, nhìn thí nghiệm tiến hành được phân nửa trên tay ông không hề do dự gác lại...
Dark Lord, a, ông dĩ nhiên gắn cho mình một cái xưng hô như vậy, quả thật là cố ý kích thích Albus mà, ai bảo cậu ta là White Wizard chứ.
Nhiều năm qua, hồi ức tốt đẹp ấy vẫn luôn là bí mật trân quý nhất trong lòng ông, ông thích nghiền ngẫm thưởng thức nó, mãi đến khi nó dừng lại ở một khắc trước bi kịch. Không biết Albus có phải cũng vậy không.
Arianna chết rồi, bọn họ chia tay, ban đầu ông đi ngoại trừ là vì áy náy, cũng là muốn cho Albus thời gian chữa trị vết thương, ai biết khi gặp lại nhau, cậu ta đã đứng ở mặt đối lập của ông.
"Grindelwald, quay đầu đi, cậu sai rồi."
Sai rồi! Cậu ta dĩ nhiên nói ông sai rồi, ông đợi cậu ta, đợi được là một câu sai rồi.
Grindelwald! Rất tốt, không phải Gellert, không phải Gellert, là Grindelwald! Albus? Dumbledore, cậu giũ sạch sẽ thật đấy!
Cây đũa phép Trưởng Lão vô thức xoay tròn giữa những đầu ngón tay, tịch mịch, hoài niệm và phẫn nộ cũng không thay đổi được xúc cảm kích thích khi lớp gỗ tiếp cốt lạnh lẽo nằm giữa lòng bàn tay, không có cảm giác huyết mạch tương liên, không có pháp lực vô cùng mạnh mẽ trong truyền thuyết. Ông không phải chủ nhân của cây đũa phép Trưởng Lão, cây đũa phép này là ông trộm, nhưng chỉ cần có biểu tượng của Deathly Hallows này cũng đã đủ mang tới uy danh cho tổ chức của ông —— Thánh Đồ.
Đương nhiên, trong lòng ông cũng có chút bức bối... Albus, có thể nghiên cứu Deathly Hallows đến tận cùng chỉ có cậu và tôi, đây xem như là canh bạc cuối cùng đi, cược là sự lựa chọn của cậu.
Lạch cạch! Con cú mèo, trên chân còn có thư, kí tên là...
Ạch, Gellert lão Dark Lord cảm thấy xấu hổ, tâm tình trong một phút bốc đồng đã làm ra hành động y như trẻ con này, xem ra là bị hữu nghị vượt qua cách trở của hai người nọ kích thích, nếu Muggle và phù thuỷ đều có thể kết bạn, hai người xứng đôi như ông và Albus lại đối lập với nhau... Chí ít cậu nhóc ấy đối với Muggle nọ là hữu nghị...
Mở thư...
Một mỹ nam trung niên tóc vàng đang đọc thư, ông ta có bề ngoài xuất sắc, khí chất hoàn mỹ, mọi thứ đều rất hấp dẫn. Vương giả, học giả, chiến sĩ, trên người ông ta có thể diễn dịch ra mọi khí chất hoàn toàn khác nhau...
Không tin thì nhìn! Gân xanh trên đầu ông ta... còn có chữ thập nhảy lên kìa... và hắc tuyến ở ót nữa...
Đồ đạc bay tứ tung trong phòng diễn tả pháp lực khôn cùng của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...