Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)027 | Kiến thức, gặp mặt
Ba! Một con hạc giấy xuất hiện trước mặt Riddle. Thủ đoạn pháp thuật rõ ràng khiến Riddle chột dạ, "Có muốn nhìn gần nữa không, tiểu phù thuỷ đáng yêu."
Nhìn hàng chữ trên con hạc giấy... bị bắt thóp rồi? Quy tắc của Slytherin, nếu không phải là chuyện to tát gì cứ mặt dày thản nhiên đối diện. Vì thế Riddle ung dung nhét tờ giấy vào túi quà của St. Claus, rồi cầm một ly ca-cao nóng, ừ tính tiền cho lão soái ca. Ngồi xuống và phát hiện tầm nhìn sang chỗ Saga tính từ chỗ lão soái ca rõ ràng hơn nhiều, quá tốt.
"Đang làm thêm à?" Người đàn ông tóc vàng buồn cười nhìn Riddle, cũng vì đứa bé này luôn nhìn chằm chằm mới khiến ông hoài nghi, nếu không một đứa nhỏ bình thường không thể nào có hứng thú lớn thế đối với một trung niên hoàn toàn bình thường trong mắt "Muggle".
"Mơ hả. Tôi cũng không thiếu tiền." Tháo râu xuống, uống ca-cao, "Người đó, là bạn tôi, tôi ở đây để bảo vệ anh ấy, thời thế gần đây không được yên bình, anh ấy cũng không phải loại người sẽ làm cái nghề an toàn." Nói xong quăng một câu thần chú qua, một chậu hoa bay tới đập hư chiếc máy ảnh nào đó lén ló ra trong góc.
"Làm một phù thuỷ dĩ nhiên bảo vệ Muggle." Giọng nói khinh miệt, đôi mắt bốc lửa, rất hiển nhiên lão soái ca muốn cho Riddle một cái bùa yểm.
Hể? Riddle khựng lại, lẽ nào tình nhân mới của lão ong mật trên thực tế cũng tôn sùng luận huyết thống giống như Grindelwald? Thuần túy là vì thích lão ong mật mà làm bộ thích Muggle.
"Vậy ông tới đây làm chi? Đây là quán cà phê Muggle."
【 Chỉ có ở chỗ của Muggle thuộc hạ của ta mới không dễ tìm được. 】 Trung niên soái ca... Được rồi, kỳ thực là Gellert? Grindelwald, 【 Ta chỉ muốn nghỉ lễ dưới cùng một bầu trời với cậu ấy. 】
Nhìn vẻ mặt hiu quạnh của ông ta, Riddle thu hồi suy đoán ác ý (==|||) ông ta là tên ngốc Dumbledore vừa thông đồng được trong lòng, nhẹ nhàng an ủi.
"Đừng nghĩ quẩn, cũ không đi, mới không tới."
"Nhóc đang nói gì vậy?"
"Chưa ăn thịt heo cũng đã thấy heo chạy, vẻ mặt này của ông là đang nói cho cả thiên hạ, 『 Người tôi yêu kết hôn, nhưng chú rể không phải tôi! 』, nếu không phải thất tình ai sẽ có tâm tình thốn như vậy, ngay ngày đầu năm chạy tới quán cà phê uống cà phê đen." Riddle chỉ mấy nhân viên phục vụ ở quầy, "Các cô gái mẫn cảm đã nhận ra sự bi thương của ông, chuẩn bị dùng bộ ngực mềm mại của mình an ủi ông đấy. Không chọn ai à?"
"Nhóc..." Grindelwald không biết nên nói gì, chỉ có thể trừng Riddle, "Ta chướng mắt lũ nhóc Muggle."
"Thì ra là thế, kỳ thực phù thuỷ cũng có những cách bảo dưỡng rất tốt, như ông vậy ra ngoài tán gái nhiều nhất chỉ xem như trâu già gặm cỏ non, không thể tính là xương khô nhai cỏ nộn được, cố lên, tuổi tác không phải vấn đề!" 【 Đúng vậy, Thế Giới Phù Thủy già chậm lắm. 】 Đồng chí Riddle, an ủi sai hướng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanfictionV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...