042 | Người khổng lồ lai

852 86 2
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

042 | Người khổng lồ lai

"Sang năm, mình sẽ là năm thứ ba, nhà Black còn có một người, Alphard? Black, hẳn chính là người chú bị trục xuất ra khỏi cửa, đồng thời tiếp tế cho Sirius ở khi thằng bé bị đuổi đi đi. Còn có Hagrid..." Khuôn mặt Riddle vặn vẹo, nhớ tới một kẻ đáng ghét, cậu giận dữ đứng dậy đi làm bài tập môn Biến Hình, trang giấy viết cũng sắp bị đâm thủng.

Kỳ nghỉ hè năm nay hầu như là phiên bản kéo dài của lễ Giáng Sinh, khi Abraxas về nhà là lúc Saga và Gellert đấu võ mồm, khi Gellert về Đức, là lúc Abraxas và Saga cãi nhau, khi hai người họ đi vắng, Mord sẽ tận dụng mọi khả năng quăng lượng công việc mấy tháng cho Saga, đó là lúc Mord đấu pháp với Saga. Khi tất cả mọi người trình diện... Merlin ơi, bắt đầu tính đến việc mất tích là Riddle.

"Nghĩ gì vậy." Saga bưng điểm tâm vào. (Đây là thư phòng.)

"House-elf cũng có chỗ tốt đấy." Riddle hớn hở cầm lấy món pudding ngon miệng, cắn một miếng bánh tart, sau đó là nước chanh ướp lạnh.

"Ừ, chịu cực, hiệu suất làm việc cao, khi không cần sẽ hoàn toàn mất tăm." Ngày đầu tiên nó tới, anh và Riddle đều rất bất mãn với nó, tuy rằng tay nghề của nó không tồi.

Sau đó Saga dùng khẩu tài lừa cảnh sát nhập bọn, tư thế và kỹ thuật lật ngược phải trái, Riddle thì trực tiếp dùng bột Floo tới nhà Prince tìm Eileen hỏi một chai độc dược có thể độc câm house-elf.

Hiện tại house-elf nhà bọn họ, đã lấy việc làm được như cao thủ trong tiểu thuyết võ hiệp Đông Phương thành nhiệm vụ của mình, tới vô ảnh, đi vô tung, muốn gì chỉ cần gọi một câu, sẽ tới tay ngay, cam đoan nhìn không thấy cái bóng dễ dàng kích động trái tim người khác của nó. Cả Gellert và Abraxas đều thoả mãn với hình thức này, rất mới lạ.

"Sang năm em sẽ là năm thứ ba!" Riddle đột nhiên kích động.

"Năm thứ ba ở Thế Giới Phù Thủy đặc biệt lắm à?"

"Có môn học tùy chọn." Riddle móc danh sách ra, "Em chọn Cổ Ngữ Runes và Sinh Vật Huyền Bí."

"Cái này thì sao?" Saga chỉ vào Số Học Huyền Bí, đã bị lão Dark Lord khoanh đỏ, ý là Riddle phải chọn.

"Học thêm hai môn là tiêu chuẩn bình thường của học sinh." Ba môn sẽ rất bận. "Đừng nói cho Grind."

"Muộn rồi!" Lão Dark Lord thoải mái đứng sau lưng.

"Ông nên gõ cửa." Riddle tức giận bật dậy lên án hành vi xâm phạm riêng tư này.

Gellert nhìn khuôn mặt vui vẻ của Saga nhướng mày, không phải là không nói lời nào đã tự ý vào sao, nhìn cái vẻ đắc ý ấy kìa. "Thứ ta nhắc nhở, cánh cửa thư phòng hôm qua đã bị bạo lực dỡ bỏ." Mà còn là trình độ pháp thuật không thể khôi phục. "Còn có ta nói muộn rồi ý là... tờ giấy xác nhận môn học hôm qua ta đã thay nhóc gửi, nhóc-muộn-rồi."

"Không sao, không phải còn có làng Hogsmeade gì đó à, anh đã ký tên rồi." Saga an ủi Riddle mặt bí xị.

"Saga, em vẫn muốn hỏi, quan hệ của chúng ta là gì trên hộ khẩu?" Thế Giới Phù Thủy chỉ cần có người giám hộ là được, hộ khẩu của Muggle là Saga... chuẩn xác mà nói là Mord làm.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ