028 | Khắc khẩu, nhà Malfoy

994 110 2
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

028 | Khắc khẩu, nhà Malfoy

Dumbledore âm trầm độn thổ, Saga cũng âm u ngồi trong nhà, hai người nhớ lại cuộc nói chuyện vừa rồi, đều nổi trận lôi đình.

"Ta là tới nói chuyện về Tom."

"Nếu, ông là thầy của Riddle, ông nên biết, em ấy không thích cái tên đó, em ấy gặp ai cũng yêu cầu gọi mình là Riddle."

"Ơ kìa ~ tên của phù thuỷ là có ma lực."

"Ma lực của dòng họ cũng rất mạnh, thưa giáo sư. Nếu trên thế giới này có ai có thể làm người đầu tiên gọi biệt danh của em ấy, vậy nhất định là tôi."

【 Chỉ một cái xưng hô thôi đã sặc mùi thuốc súng, sai lầm này không trách ai được, ai bảo Dumbledore thích lôi kéo làm quen, ai bảo Saga luôn để ý mình không có một nick name đặc biệt để gọi Riddle. 】

"Trò ấy rất cực đoan, điều này sẽ khiến trò ấy đi đường vòng."

"Ồ... Em ấy cực đoan ở mặt nào?"

"Trò ấy ra vẻ rất thích Nghệ Thuật Hắc Ám, sùng bái quyền thế, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn..." Dumbledore nghiêm túc nhìn Saga, "Anh Saga, anh là người thế nào ta không thể ước thúc, nhưng To... Riddle là học sinh của ta, ta..."

"Đợi đã, những đặc điểm ông nói, hình như rất hợp với đặc tính của Slytherin?" Cầm lấy quyển 《 Hogwarts: A History! 》 "Xem ra Riddle của tôi là một Slytherin hợp cách."

"Anh Saga, anh nên dạy dỗ..."

"Tôi biết cắt ngang lời người khác nói là rất vô lễ, nhưng thưa giáo sư, ông có phải đã lầm rồi không, trên danh nghĩa tôi là người giám hộ của Riddle, nhưng chúng tôi là bạn, chúng tôi là bình đẳng, tôi không có quyền dạy dỗ em ấy, cũng sẽ không làm vậy, về phần ông, trách nhiệm của ông là dạy môn Biến Hình, ông thậm chí không phải viện trưởng của em ấy. Nhưng cho dù là giáo sư, ông cũng không có tư cách quy định cuộc đời của người khác, lại nói, theo tôi được biết, quan điểm của ông có phải là chính xác là chính nghĩa hay không tại Thế Giới Phù Thủy của các ông vẫn còn có tranh luận..."

【 Bắt đầu cãi nhau... 】

"Tôi ảnh hưởng em ấy? Tôi dạy hư em ấy? Tốt. Rất tốt, ông phù thuỷ, xem ra chúng ta không còn gì để nói, nếu ông cảm thấy Riddle là tội ác, là tà ác, vậy dùng pháp luật của phù thuỷ các ông bắt em ấy đi, chỉ cần ông có thể, về phần tôi, ông không quản được."

"Trò ấy có cái tư tưởng chiến tranh cực đoan như vậy sau này sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện. Ta là vì tốt cho trò ấy."

"Riddle là loại người gì tôi hiểu hơn ông, em ấy muốn làm gì tôi cũng rõ hơn ông, tư tưởng của em ấy cực đoan à? Trái lại tôi thấy rất tốt. Vì người mình yêu hủy diệt cả thế giới, rất bình thường mà. Tôi cũng vậy, ở đây tôi nói rõ cho ông biết. Người tôi yêu là em ấy, ông muốn đối phó em ấy, xin hãy tính luôn thế lực của tôi vào, nếu như em ấy gặp được ngoài ý muốn, tôi sẽ kéo toàn bộ Muggle của Anh đồng quy vu tận với phù thuỷ các ông, ông sẽ là người đầu tiên chôn cùng!"

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ