Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)058 | Nghỉ đông
"Em nói này... Nên nói em đã nói hết rồi, anh cho xin tí phản ứng được không." Không phải Riddle không biết chọn mặt gửi lời, mà là vẻ mặt hiện giờ của Saga quá vi diệu, đọc không hiểu.
"Có thể phản ứng gì..." Saga lắc đầu, "Anh không phải người trong kịch bản, thậm chí không thể tính là bối cảnh, không có cảm giác thế giới của mình đều là hư cấu... Nhiều nhất là biết mình ôm đùi danh nhân." Nhìn Riddle, "Mặc dù là hàng dỏm."
"#¥#%¥◎#"
"Sau đó phản ứng kế tiếp là an toàn sống đến khi kết thúc chiến tranh là có thể kiếm một món hời lớn, bất kể cái thế giới bà thẩm đó viết ra có phải là từ phiên bản thật hay không, máy vi tính và internet đều rất kiếm chác, Bill gì đó, anh sẽ chú ý." Riddle thấy tiền sáng mắt vội vàng gật đầu, danh hiệu Người Thầy của Cuộc Đời của người giàu nhất thế giới vẫn rất hấp dẫn. "Hơn nữa, em cũng đã nói thế giới này là thần linh căn cứ vào một câu truyện cổ tích sáng tạo ra, vậy nếu đã sinh ra trên thế giới này, chúng ta đều là thật, về phần là Thượng Đế sáng tạo thế giới hay nữ thần nào đó ở chỗ em, điểm này anh không để ý."
"Anh nhìn thoáng thật đấy, nhưng nhớ đừng nói cho Abr và Grind."
"Đương nhiên, tuy rằng bọn họ cũng là bối cảnh." Càng nghĩ càng thú vị, "Vừa nãy em chỉ lo kể chuyện Cứu Thế Chủ, Grind đâu?"
"Bị lão ong mật đánh bại, tự giam mình trong ngục Nurmengard, cuối cùng vì bảo vệ thi thể lão ong mật mà chết."
"Thật không hổ là kẻ si tình nhất thế giới, chờ đã, Nurmengard? Nó không phải là biệt thự ông ta tạo ra để nghỉ phép sao?" Saga nhớ lần trước anh dẫn Grind tới biệt thự của mình còn bị khinh thường.
"... ... Dù sao cũng ở đó."
"Abr đâu?"
"Chết, chỉ xuất hiện một cái tên."
"Không thể nào, đến năm 90 cậu ta chỉ mới hơn bảy mươi." Muggle đều có thể sống đến cái tuổi ấy, phù thủy không phải hai ba trăm còn có thể nhảy nhót sao?
"Trước có Grind ầm ĩ, sau là em tàn sát, thuần huyết, máu lai, máu bùn chết không ít." Còn sót lại sau hai trận chiến tranh ít ỏi không bao nhiêu, ánh mắt Riddle lóe lên chút áy náy, nguyên nhân cái chết trong truyền thuyết của Abr vẫn đừng nói cho Saga thì tốt hơn. (Mất mặt~)
"Em cảm thấy... Linh hồn cắt thành mấy miếng thì không nổi điên..."
"Anh tính làm gì?" Nếu được Riddle rất muốn dùng đôi mắt đỏ cực có lực uy hiếp dọa hãi cả thế giới phù thủy trong truyền thuyết trừng Saga, đáng tiếc mắt cậu vẫn là màu đen hòa ái dễ gần (bản thân cậu nhìn cũng rất vui vẻ).
"Cắt em ra, chia với tiểu quỷ Malfoy."
"Vậy còn không phải mỗi người một nửa, linh hồn đó! Cắt hư rồi anh đền nổi không." Cái ý tưởng dở tệ đổi liều mà không đổi thuốc này, lẽ nào cắt thành hai, ở bên Abraxas không phải là cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...