055 | Thủ Lĩnh, Dementor

742 77 4
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

055 | Thủ Lĩnh, Dementor

"Ai... chán quá đi." Trên bàn dài Slytherin, vị Thủ Lĩnh anh tuấn tiêu sái tuấn mỹ vô song của các Slytherin năm thứ ba nhìn buổi tiệc chào mừng học sinh mới thở dài một tiếng.

"Chán?'

"Không có Half-Giant, không có cậu em ẩn tính phản nghịch, không có nữ thần độc dược, chán quá..."

"... ..."

"Cũng không phải không có gì mới mẻ, học tỷ Pobby đã trở lại, hiện đang thực tập ở trạm xá, đúng rồi, giờ phải gọi là phu nhân Pomfrey." Abraxas công bố tin tức mới nhất, các quý tộc đã biết, chủ yếu là nói cho Riddle luôn bận rộn ở Đức.

"Sao mới có một năm mà đã trở lại ? Chồng chị ấy đâu?" Giáo sư Hogwarts cơ bản trọ ở trường, để vợ mới cưới một mình tới trường, bạn trai như vậy đã đủ để Slytherin bao che khuyết điểm hành động. Lại nói Pobby là ai, chị Đại bọn họ sùng bái nhất, dám ăn hiếp chị ấy? Chán sống à!

"Bị điều đi St. Mungo ở Đức, cho nên học tỷ về trường sẽ an toàn hơn." St. Mungo tuy rằng trung lập, nhưng trên chiến trường ai nói chính xác được, về trường nói thế nào cũng thỏa mái hơn.

"Thế còn nghe được." Lát nữa viết thư nhờ Grind bảo vệ gã họ Pomfrey ấy, không thể để học tỷ tuổi còn trẻ mà đã thủ tiết. Từ sau chuyện Hagrid, Riddle đã thấy ra rất nhiều, giờ cậu chỉ làm chuyện cậu có thể làm, 50 năm sau, nên thế nào thì cứ thế đó, nếu vẫn dựa theo kịch tình, là thiên ý, nếu không dựa theo kịch tình, vậy kệ nó.

Ví dụ như Eileen, nếu sau này em ấy không gả cho Snape, cậu sẽ tìm cho Eileen một vị lang quân như ý, nếu vẫn gả cho Tobias Snape... Con ma men ấy dám đụng đến một ngón tay của mẹ con bọn họ, cậu sẽ cho gã biết những hình phạt nhà Black chưa kịp thực tiễn là gì.

...

"Kế tiếp là trận khiêu chiến của năm thứ năm, có ai khiêu chiến bổn cô nương không? Rất tốt, kế tiếp là năm thứ tư." Walburga Black rất nữ vương hất mái tóc quăn màu đen của mình.

"Cô ấy lúc nào bị vậy thế?" Thomas thấy thật thần kỳ.

"Orion thích là được." Riddle cảm thấy hai tháng cũng đủ để thay đổi vũ trụ, Thượng Đế sáng tạo thế giới chỉ cần bảy ngày, Bàn Cổ khai thiên chỉ cần một búa, Nữ Oa tạo người cũng chỉ cần nặn hai cục bùn. (Thời gian đã chứng minh thần linh phương Đông cao cấp hơn phương Tây)

"Thủ Lĩnh năm thứ tư là Tom Riddle, lần này Nagini vắng mặt, có ai khiêu chiến không?" Các tân sinh nghi hoặc sao bài giới thiệu Thủ Lĩnh năm thứ tư kỳ quái thế, mà các lão sinh thì đồng loạt lắc đầu.

Riddle nhìn Abraxas, mỹ nhân cười rất xán lạn không rõ có hàm nghĩa gì, nhưng Abr bỏ cuộc là được.

"Kết thúc, kế tiếp là trận khiêu chiến Thủ Lĩnh học viện, ngoại trừ năm thứ nhất, Thủ Lĩnh các năm bước ra." Thủ Lĩnh năm trước đã tốt nghiệp, thế nên bọn họ áp dụng chế độ khiêu chiến Thủ Lĩnh năm thứ bảy.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ