029 | Báo, sai lầm

873 95 3
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

029 | Báo, sai lầm

Nói thật, do cá tính đặc biệt của phu nhân Malfoy, Riddle cũng có chút lo lắng, khai giảng sẽ không gặp được bạch kim tiểu quý tộc (tinh / tẫn nhân vong). 【 Cha cậu ta hẳn sẽ ngăn lại... Dù sao Abraxas là dòng độc đinh của nhà Malfoy... 】 Nói là nói thế, nhưng Riddle lại quỷ dị không nhận được thư từ gì của bất kỳ ai trong hai người họ kể từ sau đó, uổng cho cậu còn mỗi ngày chờ nghe Thư Sấm.

【 Lẽ nào.... Nhà bọn họ có house-elf NC nào cướp thư? 】 Riddle nghĩ vớ va vớ vẩn suy xét đến việc thuộc tính của mình có phải đã đổi từ Dark Lord sanh Cứu Thế Chủ rồi không.

"Rid, em xem cái này thế nào." Từ khi gặp mặt lão ong mật, Saga đã rất lưu ý với chuyện nick name, mặt dày mày dạn cắt dòng họ của Riddle thành một âm. Riddle vốn tính rập khuôn, đáng tiếc từ Saga không thể cắt nữa. Cắt nữa là thành giọng mũi.

"Ách... Saga, em nói này... Không tốt lắm đâu, ổng tốt xấu là danh nhân..."

"Hừ, ra đường có bao nhiêu người biết? Danh nhân... Cứ quyết định vậy đi." Ném tài liệu trong tay cho Mord, "Giao cho nhà máy này xử lý."

"Dạ!"

"Thôi, trời biết ổng đắc tội anh ở chỗ nào." Riddle để hàng mẫu trong tay xuống, đi thu dọn hành lý, ngày mai là khai giảng rồi.

Trên bàn đặt một cái chai, lớp nhãn chai bên ngoài có chân dung của một lão già, phía dưới là một hàng chữ 【 Thuốc sát trùng hiệu lão Dumb 】. (May mắn thời đại này chưa có bcs.)

...

Ngày khai giảng, Riddle tới rất sớm, lần này không phải vì tìm buồng tàu, mà là vì kéo dài truyền thống tốt đẹp của Slytherin, cậu nhớ Sheryl từng kể về một trong những đại biểu đặc biệt nhất của Gryffindor, gia đình tóc đỏ Weasley, do con cái quá nhiều mà luôn ở một phút cuối cùng mới lên xe lửa, lâu dần, Slytherin thói quen tới sớm để làm dấu hiệu. Nhưng hôm nay là chuyến về sau lễ Giáng Sinh, một số người trọ ở trường, một số người đã về trường trước, thế nên xe lửa không đông đúc như khi khai giảng.

Riddle như mọi vị nam chính của tiểu thuyết đồng nhân, đáp được tuyến xe quý tộc tới hưởng thụ buồng tàu ~ hớn hở đi tìm buồng tàu nhà Malfoy ở đầu xe.

"Malfoy, Malfoy... ở đây à, chậc chậc, quả nhiên là phong cách nhà chim công." Tao bao đến độ không tha cho cả tay nắm cửa, ngoại trừ Malfoy thật không có ai... có phẩm vị như thế. "Ể?"

Cửa bị khóa, dùng thần chú, mở không ra. Rõ ràng là người bên trong sử dụng cách đặc thù để đóng cửa. Tìm buồng tàu khác? Há không phải rất mất mặt, chí ít cậu phải hỏi rõ, Abraxas dỗi cái gì, đang yên đang lành khóa cửa làm chi. (Chả lẽ cậu quên chuyện tốt mình đã làm à...)

Gia tộc Zabini cũng có buồng tàu, nhưng do quan hệ của Sheryl và Abraxas, đời này buồng tàu của bọn họ bị để làm màu, dù sao nó không thoải mái bằng nhà Malfoy, nhưng lúc này cửa buồng tàu lại mở, Sheryl từ trong đi ra nhìn thấy, Riddle để hành lý xuống đất, trong tay là một cây búa vừa biến hình ra, đang chuẩn bị đập cửa.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ