019 | Giáo sư tiết phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám

1.2K 122 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

019 | Giáo sư tiết phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám

Riddle chạy theo câu thần chú tìm đồ, theo lý thuyết ma sủng ký khế ước như bọn họ hẳn là có thể tâm linh câu thông, mạnh hơn tí nữa có thể giống con phượng hoàng của Dumbledore thuấn di tới cạnh chủ nhân.

Nhưng cậu và Nagini lại chẳng làm được điểm nào đã nêu trên, điểm duy nhất làm được là, khi bên nào chết bên kia có thể cảm nhận được, riêng điểm này lại không cần thử nghiệm. Cậu từng xỉa xói nói Nagini là hàng dỏm, không phải sinh vật huyền bí chính thống, tiểu cô nương cũng công kích lại Riddle là "ấu tể" không thể ký khế ước hoàn chỉnh. Hai bên ngang tay. Thế nên ~ sau khi người nào đó đã bỏ quên Nagini rất lâu, cậu ta chỉ có thể dùng pháp thuật tìm đồ để tìm thú cưng, ai... Muốn dùng tiếng rắn rống lên quá!

Nhưng không được, trước không nói khả năng phân biệt tiếng Anh và tiếng rắn kém cỏi muốn chết của cậu, vạn nhất rống ra Basilisk cũng là vấn đề. Vả lại, hiện tại tuy đã khá muộn, nhưng cũng có người, dù sao chưa tới giờ giới nghiêm ban đêm, được rồi, giới nghiêm ban đêm cũng có không ít kẻ còn lêu bêu bên ngoài, nếu để ai bắt gặp miệng cậu phát ra tiếng tê tê tê tê.... Phỏng chừng thuần huyết thét sẽ lên Parseltongue, máu bùn sẽ thét lên có ma...

"Ở đây à..." Riddle quấn quýt nhìn, "Nagini, giỏi lắm!" Nhà bếp Hogwarts...

Do rất được house-elf chiếu cố, dẫn đến xúc động muốn thăm dò nhà bếp của cậu giảm mạnh. "Không biết khả năng học tập của house-elf thế nào." Cơm Tàu ngon miệng ơi ~ không phải chưa tới phố người Hoa, nhưng mùi vị ở đó khá kỳ quái, khó chịu sao sao ấy, hại cậu ăn một lần đã ngán.

Đi lòng vòng quanh bức tranh quả lê, mở cửa. Biết kịch tình chỉ có điểm này là tốt, bớt đi phiền phức, tuy rằng cậu chưa từng tới Phòng Yêu Cầu, ai bảo JK bất công, mật thất ngay ở chỗ Gryffindor, còn là lầu tám chứ...

Cửa mở, những bé con với đôi mắt to đùng rất có nghệ thuật trừu tượng, tuy không muốn khinh thường chúng, dù sao chúng phụ trách hậu cần cho cả Hogwarts, nhưng nhìn những tồn tại sát thương thần kinh thị giác này, khó trách địa vị của chúng ngày càng thấp.

Cả bầy house-elf thấy sắc mặt Riddle kéo xệ, bắt đầu cụng tường, lực rất đủ... nhưng không ai lên tiếng cả, cá nhân yêu thích à.

"Tôi tới tìm thú cưng của mình, một con rắn màu trắng, nàng hẳn ở đây." Riddle đơ người nhìn Nagini được house-elf nhanh nhẹn bưng ra, nhưng sao lại là trong chén?

Cảnh cáo house-elf không được tiết lộ chuyện hậu duệ Slytherin cho bất kỳ học sinh hay giáo sư nào nghe, tóm lấy Nagini thần tốc vọt khỏi cái không gian toàn là tiếng cụng tường và khom người này. Ai... Bất cứ biến động nào trong tòa thành cũng không gạt được chúng.

Slytherin quả nhiên là chỗ rèn luyện người, mới bao lâu chứ, Silencing Charm của cậu đã ngày càng thành thạo, Thomas hẳn còn lêu lổng bên ngoài, khi về không thấy cậu ta phỏng chừng là mượn được thú cưng nên ra ngoài tán gái rồi.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ