Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)023 | Tập thể hành động
Ngày thứ hai sau Halloween luôn là một ngày khá thú vị của Hogwarts, vào ngày này các Slytherin xưa nay đúng giờ sẽ tập thể tới trễ, không mấy cái trình diện để ăn điểm tâm cả, nguyên nhân là vì, người ta có vũ hội quý tộc, năm trên không chừng còn có vận động pít-tông kế sau đó, các quý tộc luôn là bề ngoài thứ nhất, tính mạng thứ hai, sẽ không đeo vành mắt đen không hoa lệ rồi ngáp ngắn ngáp dài đi ra ngoài, thế nên ở khi tập thể bị mệt, tập thể cũng sẽ nghỉ.
Nhưng năm nay thì khác, bọn nhỏ bị các viện trưởng bắt đi ngủ sớm kinh ngạc phát hiện, Slytherin dĩ nhiên đã tới đủ, tập thể Ravenclaw nhìn lịch, hôm nay là ngày mấy? Có phải mình dùng Time-Turner nhiều quá không?
Hufflepuff thì cẩn thận nhìn một cái, thì thầm thảo luận với người bên cạnh, lại nhìn một cái, lại thảo luận. Chỗ nào có người chỗ đó có xóm chợ, làm học viện có số người nhiều nhất, tính cách chênh lệch lớn nhất Hogwarts, bọn họ là những người nhiều chuyện nhất cũng có thể hiểu.
Gryffindor... Đầu óc bọn họ không rảnh, Gryffindor lơ tơ mơ tự nhiên không để ý tới nguyên nhân Slytherin khác thường, chuyện có lớn cỡ nào cũng phải chờ ăn xong điểm tâm rồi hãy nói. Muốn khiêu khích, mắng người đánh nhau, cũng phải chờ giáo sư đi hết đã. Hơn nữa Slytherin không bình thường là tốt nhất, nhưng... sao bọn họ kỳ quái vậy?
Các Gryffindor cứ thấy ngứa ngáy khắp người, vì rất nhiều Slytherin, đặc biệt là năm trên, đều nóng bỏng nhìn Gryffindor, những lúc bình thường là điềm báo cãi nhau, nhưng chờ khi Gryffindor trừng về, sắc mặt của bọn họ sẽ tái nhợt, môi co giật, như thể bị táo bón rồi cúi đầu ăn cơm. Một lát sau lại nhìn tiếp...
【 Xin tụi mày đấy, đừng nhìn nữa, muốn đánh nhau cứ trực tiếp ra tay đi! 】 Rất nhiều Gryffindor thần kinh thẳng băng âm thầm gào thét dưới đáy lòng.
Chỗ Slytherin, "Bó tay rồi, tôi vừa thấy bọn họ đã có xúc động châm chọc, cậu xem giáo dưỡng kia kìa, còn cần cướp. Y chang như tới từ trại tị nạn ấy." Một Slytherin lắc đầu, quay lại oán giận với bạn mình.
"Cậu nhìn sai mục tiêu rồi, cậu nhìn là tóc rối nhà Potter và quỷ nghèo nhà Weasley, học tôi này, tôi nhìn là tầm thủ mỹ nhân, thật lòng mà nói Gryffindor cũng không thiếu mỹ nữ."
"Anh đang mỉa mai học viện nhà mình không nhiều mỹ nữ à." Mỹ nữ bên cạnh trừng qua.
"Có xinh đẹp cách mấy, nhìn từ nhỏ đến lớn cũng thấy ngán, honey, làm vị hôn thê của anh, anh từng thấy em chảy nước mũi, lăn lộn trong bùn, cầm độc dược đút cho thỏ, em nói anh có thể có cảm giác gì với em."
"Nói cũng đúng, lúc 3 tuổi hai ta tắm chung, rõ ràng chịu thiệt là em, vì sao lý do đính hôn là em nhìn hết thuần khiết của anh phải chịu trách nhiệm."
"Thế mới nói phụ nữ hay quên, lần đó chúng ta giành đồ chơi với nhau trong bồn tắm, người nào đó giành không lại đã cho anh một đấm, tổn thương khuôn mặt điển trai của anh. Mẹ em bèn đền em cho nhà anh, sao nhìn trúng cái nào? Anh không cho rằng Gryffindor có ai được hơn anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
Fiksi PenggemarV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...