"Đồng Đồng, hôm nay em muốn mua thứ gì cứ nói với tỷ."
Mịch Chi nắm tay Đồng Đồng, cùng với nha hoàn Tiểu Hồng mang theo một số cận vệ cùng nhau xuống phố. Vốn dĩ tâm trạng của cô hôm nay rất tốt, vì được ra phố dạo chơi kia mà. Nhưng chỉ vì một tên vương gia đã làm cho tâm trạng của cô vào cả buổi sáng nay rơi vào bế tắc.
Rốt cuộc đêm qua cô đã làm gì hắn, mà sáng ra hắn đã mặt nặng mặt nhẹ, còn nói với cô những lời khó hiểu như vậy?
"Thật ấu trĩ!"
Mịch Chi chán ghét khẽ mắng một câu, nhưng vô ý lại để Đồng Đồng đi bên cạnh nghe được.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ vừa mắng ai sao?"
"À..không..không có!"
Mịch Chi bối rối lắc đầu, sau đó tìm thứ khác thú vị hơn để đánh lạc hướng cậu trai nhỏ.
"Này Đồng Đồng, kẹo đường kìa. Có muốn ăn không?"
"Có!"
Đồng Đồng ngây thơ, nhìn thấy đồ ăn ngon liền vui thích reo lên, hai mắt sáng rỡ mà chạy ngay về hướng quầy hàng bên kia đường.
"Cẩn thận!"
Mịch Chi theo sau chu đáo nhắc nhở, lúc này khi cô cũng vừa mới bước sang phía Đồng Đồng thì vô tình ngửi được một loại mùi hương khá kì lạ. Mà so với người khác, Mịch Chi lại tỏ ra thích thú trong khi đám người đi cùng đều đồng loạt che mũi để né tránh.
"Đậu hủ thối!"
Mịch Chi nhìn quanh, đảo mắt tìm kiếm. Món ăn này đích thị là món mà cô nghiện nhất đây rồi! Ở Bắc Kinh, hầu như mỗi tuần cô đều ghé ngang quầy đậu hủ thối của chú Dương ít nhất ba lần. Mỗi lần lại ăn hẳn bốn xiên lớn mới coi là đủ, ấy vậy mà đôi khi thức giấc nửa đêm lại sinh cơn, thèm đến phát cáu.
Không nghĩ, xuyên về đây mà cô vẫn có cơ hội được thưởng thức món ăn tuyệt hảo này!
Ngửi qua thôi cũng đã khiến từng tế bào trên lưỡi sôi hết cả lên, cho nên mới quay sang hỏi đám người phía sau.
"Này, các người có thấy ở đâu bán đậu hủ thối không?"
"Tiểu thư..."
Nha hoàn Tiểu Hồng một tay che mũi, khó hiểu hỏi: "Người...đừng nói người muốn ăn món đó?"
"Phải phải! Có nhìn thấy ở đâu không? Ta nghe mùi thơm rất đậm, chắc gần đâu đây thôi!"
Còn không đợi Tiểu Hồng trả lời, Mịch Chi đã xoắn tay áo lên mà đi quanh tìm kiếm. Đồng Đồng ở phía sau nắm tay Tiểu Hồng, ngây ngô nói một câu.
"Tiểu Hồng, hình như tỷ tỷ đang rất đói!"
Tiểu Hồng không biết nói gì, nhất thời nghĩ không thông cũng chỉ biết gượng cười. Lẽ nào tiểu thư của nàng chỉ vì đói đến mức không chịu được mà sinh ra kì lạ sao? Đậu hủ thối, món ăn phàm tục này trước giờ rõ ràng tiểu thư của nàng vô cùng chán ghét kia mà. Trước đây, không cần đến gần, chỉ cần nghe thoáng qua mùi hương của nó cũng đủ khiến tiểu thư của nàng nhíu mày, nhăn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương gia hãy tha cho ta
RomanceThể loại: trùng sinh, xuyên không, đời thường, BE. Tác giả: Y Phỷ Cô Cô Tình trạng: đã hoàn (50 chương) Ngày xuất bản: 30/5/2018 - 21/9/2018 Nội dung chỉ xoay quanh đời sống của nhân chính, gần như điền văn, không trào phúng. Quyển 2: Ta lỡ hẹn v...