"Đồng Đồng, đừng chạy nữa mà, cẩn thận vấp ngã đấy!"
Có lẽ hôm nay tâm trạng Đồng Đồng rất phấn khích, cho nên mới không để ý đến lời khuyên ngăn của nha hoàn kia, chạy giỡn không ngừng.
Đồng Đồng cười hí hửng, bóng dáng nhỏ xíu lon ton chạy đi, đến khi vô ý va phải người trước mặt mới chịu dừng lại.
Nha hoàn vừa hay chạy đến, thấy người mà Đồng Đồng vừa va phải là ai liền hoảng hốt đến gần, quỳ sụp dưới đất.
"Vương gia!"
Tử Lạc nhìn nam hài tử thấp bé dưới mắt mình, đầu lông mày liền nhíu lại một cái.
Trầm giọng nhắc nhở: "Đồng Đồng, trong phủ không được gây nhiễu. Ngươi quên mất rồi sao?"
"Tử Lạc ca ca..."
Đồng Đồng xoa xoa đầu, kêu một tiếng.
Thấy vậy, nha hoàn đang quỳ bên dưới mới vội kéo lấy tay Đồng Đồng, như sợ thằng bé sẽ bị trách phạt, mặt mũi co lại đến mấy phần.
"Vương gia, là do nô tì không quản được Đồng Đồng. Xin vương gia thứ tội..."
"Đứng lên đi."
Tử Lạc ngắn gọn nói, biểu diện không mấy để tâm.
Hắn xoa đầu Đồng Đồng, ôn nhu thấp giọng: "Đừng hiểu lầm, bổn vương không trách ngươi. Bổn vương chỉ lo ngươi hiếu động như vậy sẽ dễ tự khiến mình bị thương."
Đồng Đồng nhìn Tử Lạc, đôi mắt tròn xoe vốn không hề suy nghĩ quá nhiều. Trong mắt của Đồng Đồng, hình ảnh của Tử Lạc bấy lâu luôn rất tốt.
Cả nha hoàn đứng cạnh cũng vậy, tuy hắn nổi tiếng là nhị vương gia lãnh đam và ngạo mạn. Nhưng kì thực phải ở trong tối mới tường tận ngõ ngách.
Nhị vương gia vốn không đến mức vô tình như thiên hạ đã đồn. Chẳng qua bề ngoài quá lạnh lùng và tính khí khắc nghiệt nên mới làm người đời nhìn hắn bằng con mắt ác cảm như vậy.
Dẫu sao, Tử Lạc hắn đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là Đồng Đồng vẫn vô cùng tốt.
Nha hoàn thấy cả hai may mắn không bị khiển trách, cúi đầu lén cười một chút. Nhưng không lâu sau, Đồng Đồng lại kéo tay áo của Tử Lạc, ngây ngô gây ra đại hoạ.
"Tử Lạc ca ca, em muốn ra ngoài chơi, muốn ăn kẹo hồ lô. Ca ca đưa em đi đi!"
Tử Lạc nhíu mày, giọng nghiêm khắc: "Không được, hiện giờ bổn vương không thể đưa người ra ngoài. Cứ để lần khác, bổn vương sẽ căn dặn người đưa người đi."
Nghe đến đây, có vẻ Đồng Đồng không thích. Nó bỏ tay khỏi người Tử Lạc, mặt xị xuống.
"Tử Lạc ca ca không thương Đồng Đồng! Đồng Đồng không chơi với Tử Lạc ca ca nữa, Đồng Đồng đi tìm vị ca ca kia mua cho Đồng Đồng..."
"Ca ca kia?"
Tử Lạc cao giọng, hắn ngồi xuống trước mặt Đồng Đồng, hoài nghi hỏi.
"Đồng Đồng, ngoài bổn vương ra, ngươi còn ca ca nào khác ư?"
"Đúng vậy!"
Đồng Đồng ngây thơ gật đầu rất nhanh, còn luôn miệng nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương gia hãy tha cho ta
RomanceThể loại: trùng sinh, xuyên không, đời thường, BE. Tác giả: Y Phỷ Cô Cô Tình trạng: đã hoàn (50 chương) Ngày xuất bản: 30/5/2018 - 21/9/2018 Nội dung chỉ xoay quanh đời sống của nhân chính, gần như điền văn, không trào phúng. Quyển 2: Ta lỡ hẹn v...