CHƯƠNG 24

8.7K 373 91
                                    

Đoạn nhìn nữ nhân đang say khướt trước mặt mình, Tử Lạc ngồi xuống ngay bên cạnh mới vô tình phát hiện, khoé mi của nàng đã hoen ra ướt đẫm.

"Xuyên Nhi!"

Tử Lạc nhẹ nhàng lau nhanh khoé mi của nữ nhân, khẽ gọi một lần.

Nội tâm lãnh đạm thường ngày thoáng chốc mất đi sự bình lặng, nổi sóng không ngừng.

Xuyên Nhi - từ lúc nào mà hắn lại tham luyến cách gọi này đối với nàng.

Uông Mẫn Xuyên ngay từ đầu trong lòng hắn vốn đã chẳng hề có vị trí. Dẫu đã dùng kiệu tám người khiêng, dẫu đã tất đủ tam thư lục lễ, nhưng tâm hắn không động, đại hỷ chẳng có chút hân hoan.

Vậy mà bây giờ, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hắn đã bị nữ nhân này làm cho thần hồn đảo lộn. Tâm niệm đến lúc này cũng phải trái bất phân.

Dung mạo này của nàng, cốt cách này của nàng...thực sự đã đày hắn rơi vào trầm luân rồi hay sao?

"Xuyên Nhi..."

Tử Lạc lần nữa khẽ gọi, tay đưa lên vén đi lọn tóc nhỏ vừa rơi xuống trước mặt Mịch Chi.

Mịch Chi chợt nhíu mày, giọng cất lên nhỏ xíu: "Ba...mẹ...con nhớ...con rất nhớ hai người!"

Nói rồi Mịch Chi khẽ mếu máo, suýt khóc ra thành tiếng. Cô vùi vùi gương mặt vào tay áo Tử Lạc, cổ họng khẽ nấc lên một tiếng thật ngắn.

Tử Lạc thấy Mịch Chi như vậy, không phiền mà để cô thoải mái ôm lấy cánh tay hắn, mơ màng nói gì đó trong cơn say.

Ngón tay hắn khẽ trượt qua má phấn, hắn hỏi: "Xuyên Nhi, có phải bổn vương đã khiến nàng chịu nhiều ấm ức rồi đúng không?"

Thoáng nghe thấy tiếng người nói nhỏ bên tai, Mịch Chi mới nhăn mặt, cáu gắt nói: "Ồn chết đi được!"

Đáp lại thái độ vô phép này của cô, Tử Lạc chỉ thản nhiên nhếch môi cười nhẹ.

Hắn đứng dậy, đỡ lấy cô: "Nàng say rồi!"

Nhưng khi hắn muốn đưa Mịch Chi về giường ngủ, thì đột nhiên cô lại đẩy hắn ra xa, nhè nhè nói: "Tránh ra! Ai nói là ta say chứ? Ta khong say...không hề!"

"Không! Nàng thực sự say rồi!"

Tử Lạc trầm giọng, nghiêm túc nhìn nữ nhân đang đi đứng không vững kia.

"Ngươi là ai?"

Mịch Chi ngớ ngẫn hỏi, cảnh vật trước mắt thực sự mờ đến mức chẳng nhìn được gì.

Nghe câu hỏi của cô, Tử Lạc mới đáp: "Là Nhị vương gia, phu quân của nàng!"

"Phu quân của ta!?" Mịch Chi ngạc nhiên thốt lớn.

Cô loang choạng đi đến trước mặt Tử Lạc, dùng hai tay bắt lấy gương mặt mờ nhạt ấy, nheo mắt cố nhìn thật rõ dung mạo của người này. Sau đó liền không nhịn được mà bật cười: "Phu quân! Phu quân của ta là Nhị vương gia sao? Nghe cũng oai thật..."

Trước cử chỉ khó hiểu này Mịch Chi, Tử Lạc nhất thời không muốn mở lời, mặc nhiên đứng đó để yên cho nữ nhân kia động chạm.

Vương gia hãy tha cho ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ