"Xuyên Nhi, nàng đừng uống nữa! Mau nói cho ta biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"Dực Khương đưa tay giữ lấy vò rượu đang bị người khác lấy mất, nhưng lại bị Mịch Chi hất tay ra, cáu gắt nói.
"Dực tướng quân..huynh..không uống với ta..thì đi đi!"
Nhìn nữ nhân trước mặt uống một hơi cạn sạch một chung rượu đầy, tâm tình Dực Khương dậy sóng không ngừng. Uông Mẫn Xuyên trước đây của y đâu rồi? Nữ nhân này làm y suýt thì không nhận ra, đây chính là nàng. Là người mà y đã dành trọn cả tâm tan để yêu.
Vốn dĩ phụ mẫu hai bên đều đã đồng ý chấp nhận mối lương duyên này. Chẳng ngờ hung tin ập đến, chiếu chỉ ban hôn nàng cho Nhị vương gia. Dù y vạn lần không muốn, nhưng lực bất tòng tâm. Y đành phải nén chặt tâm can vỡ nát của mình, nhìn nàng ngồi vào kiệu hoa, gả về vương phủ.
Ngày đại hôn của nàng, y cũng đã uống như vậy. Thậm chí, bô dạng còn thảm hại hơn rất nhiều lần. Nhưng nàng vốn là tiểu thư danh giá của Uông gia, là một nữ nhân dung hạnh đều kiều diễm hơn người. Tại sao ngày hôm nay lại như biến thành một người hoàn toàn khác.
Dực Khương y sắp không thể nhận ra nàng nữa rồi!
"Xuyên Nhi, đừng uống nữa!"
Dực Khương không kiềm được, giật phăng vò rượu trên tay Mịch Chi.
Y nhìn nàng, ánh mắt ngập tràn thống khổ. "Trả lời ta đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chuyện gì...lại khiến nàng trở thành thế này?"
"Dực tướng quân!"
Mịch Chi chống cằm, đầu hết nghiêng trái rồi nghiêng phải. "Vậy huynh nói cho ta biết. Ta phải đi đến đâu..mới không nhìn thấy mặt tên vương gia chết tiệt ấy đây? Mỗi lần nhìn thấy hắn, chỗ này của ta...kì lạ lắm!"
Vừa nói, một tay vừa vô thức đưa lên, nắm chặt ngực trái. Mịch Chi gục đầu lên cửa sổ, nước mắt lần nữa lại rơi xuống.
"Hôm nay Tử Lạc làm ta đau lòng đến phát khóc..chắc hẳn..rất vừa lòng hắn rồi! Ta quả thực..rất ghét Tử Lạc. Nhưng bây giờ ta lại ghét cả chính bản thân mình.."
"Ta ghét ta tại sao lại ngu ngốc đau lòng rơi lệ vì hắn kia chứ?"
"Rõ ràng là ta rất ghét hắn mà!"
Nói đến đây, Mịch Chi lại nằm dài ra bàn, bật khóc trong cơn say. Dực Khương nhìn thấy cả thân người cô run lên, trái tim từng hồi cũng vỡ vụn theo tiếng khóc của cô.
Nỗi đau lớn đến mức, y có thể nghe cả tiếng tâm can mình đang vỡ nát. Âm thanh ấy cứ rải rác trong đầu, dai dẳng hệt như chấp niệm mà y đối với Uông Mẫn Xuyên từ lâu đã không thể buông bỏ.
Y yêu nàng, yêu đến hao tâm liệt phế. Từ ngày nàng bước chân vào vương phủ, y chẳng có lấy một giấc ngủ ngon. Cuộc sống của y vì nàng mà đảo lộn, tâm can của y cũng vì nàng sắp bị tận diệt cả rồi.
Sinh mạng này của y, cũng đã chết đi một nữa từ ngày nàng xuất giá. Y sống thế này, suy cho cùng cũng chẳng khác gì một cái xác không hồn. Vật vã khổ sở qua ngày cùng với chấp niệm của nàng, đày đoạ bản thân sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương gia hãy tha cho ta
RomanceThể loại: trùng sinh, xuyên không, đời thường, BE. Tác giả: Y Phỷ Cô Cô Tình trạng: đã hoàn (50 chương) Ngày xuất bản: 30/5/2018 - 21/9/2018 Nội dung chỉ xoay quanh đời sống của nhân chính, gần như điền văn, không trào phúng. Quyển 2: Ta lỡ hẹn v...