Tiếng huýt còi vang lên tiếp tục trận đấu.Thái Từ Khôn đã hoàn hồn sau tiếng thổi còi của trọng tài
Quả nhiên hai đội ngang tài ngang sức, phút cuối đều hoà nhau, nhưng tên muối nhạt Lâm Ngạn Tuấn nhanh tay nhanh chân đã ghi được cho đội năm hai một trái gỡ hoà.
Cả nhà thi đấu hò reo vang dội trước sự cố gắng của hai đội.
"Người anh em, vất vả rồi" Jeffrey bắt tay Vương Tử Dị và mọi người.
"Lần sau chúng ta hãy đấu tiếp nhé" Phạm Thừa Thừa tinh nghịch lên tiếng
"Mọi người thấy thế nào? Lần sau chúng ta sẽ đấu tiếp, chắc chắn đội tôi sẽ thắng " Jeffrey cười lộ ra má lúm đồng tiền nhìn cực đẹp trai a~
"Được" Cả đám đồng ý và tản ra ai về nhà nấy nghỉ ngơi mai còn đi học.
___________________
5.15 pmTrên đường đi.
"Đình Đình à, mày có sao không? "
"Vết thương còn đau lắm không"
"Baby à, cưng có bị trầy xước hay sứt mẻ mảng nào không? "
" (-.-') tụi bây bớt loạn đi, tao bị chạm nhẹ thôi, nào đi mua đồ ăn đi tao đói quá " Chu Chính Đình cười híp cả mắt lôi đám bạn thân của mình vào quán lẩu
Sau khi ăn no nê thì cũng đã 7h tối, cả đám đi tản bộ xung quanh bờ hồ hóng gió đêm thì Chu Chính Đình lên tiếng:
" Tụi bây về nhà trước đi, tao muốn ở lại hít thở một chút"
"Sao mà được vết thương của mày còn chưa lành mà" Justin nhăn mặt nói
"Đúng rồi, Chính Đình mày ở lại một mình không ổn đâu, lỡ có gì tụi tao hối hận cả đời " Tiểu Quỷ châm chọc cũng không kém phần lo lắng cho bạn mình.
"Không sao mà, tao lớn rồi có còn nhỏ đâu, tụi bây về trước đi ha" Chu Chính Đình trấn an lại tụi bạn
Trong lòng thầm cảm kích ông trời đã ban cho cậu lũ bạn tốt như thế này.
"Vậy mày ở lại, tụi tao đi trước nhé" Trần Lập Nông nói
"Cẩn thận không chừng bị cảm, gió đêm ở đây rất lạnh đó" Vưu Trường Tĩnh dặn dò
"Tao biết rồi mà, tao đứng xíu rồi sẽ về ngay"
Sau khi nghe Chu Chính Đình nói vậy thì bốn người cùng nhau đi về.
Chỉ còn Chu Chính Đình, chỉ còn mình cậu cô đơn hóng gió đêm, đứng trên ngắm nhìn mặt hồ gợn sóng, gió thì đưa khẽ từng đợt làm cho con người ta cảm thấy thoải mái dễ chịu.
Cậu hít thở không khí mát mẻ của bầu trời đêm, gió khẽ mơn man chơi đùa với những lọn tóc.
Cậu nhìn mọi người xung quanh có người tâm sự, có những cặp tình nhân cùng nhau tán gẫu .
Còn cậu? Đang chỉ một mình (ai mượn đuổi đám giặc kia về chi :> )
Bởi đâu ai biết Chu Chính Đình thường ngày vui vẻ mỉm cười nhưng bên trong lòng là một mảng tơ rối khó gỡ bỏ, nỗi nhớ nhung, nỗi cô đơn buồn tẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanfictionViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.