Chap 38

166 27 26
                                    

Từ lúc Chu Chính Đình thần trí bất ổn thì người tiếp xúc với cậu nhiều nhất chính là Justin, Chu Mạnh Đình đã gọi cho cậu đến bầu bạn cùng con trai với tâm ý mong nó đỡ bệnh.

Buổi trưa giờ ăn cơm, dưới căntin cả lớp A1 năm nhất nhốn nháo khi biết tin về Chính Đình, ai ai cũng hỏi thăm về tình trạng của cậu hiện tại vô tình lọt vào lỗ tai của Phạm Thừa Thừa bàn bên đang ngồi ăn cơm cùng lũ bạn.

Lớp trưởng Đinh Trạch Nhân lên tiếng thay mặt cả lớp hỏi thăm: "Justin, Đình Đình bây giờ sao rồi? "

"Vẫn chưa tỉnh táo, tình trạng càng ngày càng tệ mình cũng không biết làm sao"

Justin thở dài ngao ngán, cả lớp ai cũng yêu quý Chu Chính Đình vì tính tình thân thiện, tốt bụng lại còn hay chọc cười mọi người, nay nghe tin ai cũng lo lắng không thôi.

"Hay chúng ta ra về đi thăm cậu ấy đi" Lý Quyền Triết trong lớp được Chu Chính Đình cưng chiều hết mực cho nên rất nôn nóng đi thăm.

"Đồng ý"

Cả tập đoàn quậy tưng căntin nhưng có người ngồi bàn bên mặt đen như đít nồi cháy.

Phạm Thừa Thừa kéo Justin vào góc khuất của trường.

Đương nhiên là vì Thái Từ Khôn gần nửa tháng không nhìn thấy mặt Chu Chính Đình thần trí cũng sắp loạn lên luôn rồi.

"Cục cưng à nói anh nghe chuyện gì đã xảy ra với Đình Đình đi"

Justin nhìn anh người yêu mà bĩu môi khinh bỉ cũng chẳng thèm nói lời nào.

"Này nói anh biết đi"

"Nói cho anh biết rồi anh về nói với Thái Từ Khôn à? Xin lỗi nhưng hiện tại Chính Đình không thể gặp anh ấy được"

"Nhưng mà đã xảy ra chuyện gì? "

"Em không nói"

Phạm Thừa Thừa rất kinh ngạc khi hôm nay cục cưng nhà mình lại giở thói đanh đá, bàn tay anh ép vai cậu vào tường, mặt đưa đến gần lỗ tai của em người yêu khẽ thì thầm

"Được, bây giờ em không nói cũng chẳng sao"

Dứt lời Phạm Thừa Thừa cắn lên vành tai của Justin, vì quá bất ngờ mà cơ thể Justin giật nảy lên làm Phạm Thừa Thừa càng thêm thích thú.

Anh cắn vành tai chán chê thì dời môi xuống khuôn mặt đáng yêu mà hôn tới tấp.

Đôi môi đỏ mọng của cậu như đang mời gọi, Thừa Thừa khẽ nuốt nước miếng rồi bắt đầu hôn lên cánh môi đang khép hờ đến khi cạn hơi thở.

Cảm giác được người yêu nâng niu cưng chiều khiến Justin rên khẽ vài tiếng, Thừa Thừa nhân cơ hội cắn vào chiếc cổ trắng ngần mà liếm mút, cái tay hư hỏng luồng vào vạt áo xoa nắn từng nấc thịt. Vì đang ở trường nên Justin xoắn người chống cự.

"Thừa, đừng trêu em, khó chịu"

Wtf? Đôi mắt của bạn học Phạm lúc này mở to hết cỡ nhìn em người yêu đang làm nũng, đôi môi ranh mãnh nhếch lên một đường cứ tiếp tục công việc của mình.

"Nếu em vẫn cứng đầu không nói thì em phải chịu hình phạt bé cưng à"

Bàn tay anh xoa bóp cơ bụng rồi đến phần ngực khiến Justin liền đầu hàng, nếu như cứ tiếp tục thì nhà trường sẽ phát hiện ra mất, lúc đó chẳng còn mặt mũi nào ra đường.

( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ