"Ê chúng mày biết gì chưa? Có bốn anh trai đẹp đứng trước cổng trường kìa"
"Á đù :33 tao thích trai đẹp"
"Đâu đâu ra xem đi bây"
"Đu đẹp trai phết, tao thích anh má lúm bên trái"
"Còn tao thích anh mặt ngầu bên phải kia kìa"
Đám nữ sinh chạy ra trước cổng trường không ngừng trầm trồ khen ngợi nhan sắc của bốn đại sư huynh đang đứng dựa vào chiếc xe bên đường kia.
Tuy ba tên kia nói là chết cóng cũng không ra nhưng muốn gặp Từ Hân nên cũng không còn cách nào khác.
Tất cả đều xem Thái Từ Hân như em gái ruột của mình vậy, luôn yêu thương cô bé ấy, vì cô có một trái tim hiền lành, bao dung.
Trở lại với đám nữ sinh đang quắn quéo kia thì trong số đó có thân ảnh Thái Từ Hân đang chạy về phía họ, miệng nở nụ cười rất tươi, nét mặt rất giống Thái Từ Khôn. (anh em không giống, giống ai :) )
"Anh haiiiiiii"
Thái Từ Hân đang bước chầm chậm cùng bạn của mình thì nghe phía bên kia nhốn nháo không ngừng liền tò mò đi qua xem.
Đập vào mắt là anh trai yêu quý Thái Từ Khôn cùng ba anh trai rất nuông chiều cô đang đứng trước cổng trường.
Thái Từ Hân giật mình vì anh hai hôm nay đi đón mình tan học, ngày thường chỉ có bác tài xế Lạc đi đón, mà hôm nay còn dẫn theo cả Thừa Thừa, Ngạn Tuấn và Tử Dị.
Chạy một mạch ra phía cổng trường thì liền ôm chầm lấy Thái Từ Khôn, vì ôn thi nên Thái Từ Khôn không thể về nhà suốt ba tuần nên cô rất buồn khi nhà không có ai.
"Anh hai, em nhớ anh hai quá à "
"Nhóc con, hôm nay anh rảnh nên muốn tới đón em nè"
"Aaa anh hai thật đáng yêu a~"
"Học đâu ra kiểu ăn nói đó? "
"Vì tại anh hai rất đáng yêu mà"
Màn đối thoại siêu dễ thương này phải khiến ba tên còn lại bật cười. Cái gì mà đáng yêu? Khó ưa đúng hơn.
"Hân Hân, bọn anh cất công đến đây đón em mà nãy giờ em không thèm nhìn ngó tụi anh làm anh rất buồn"
"Anh Thừa Thừa, anh biết đó, đợi em chào hỏi anh hai trước thì em mới chào hỏi anh được chứ"
"Ơ thế lần sau anh không đến nữa"
"A, em xin lỗi mà, em chỉ đùa thôi, em rất vui vì các anh đến đây "
"Haha thôi đừng đùa nữa"
"Chúng ta đi ăn nhé"
"Nhất trí"
Cuộc trò chuyện cứ thế diễn ra với cả ngàn con mắt đang trầm trồ ngưỡng mộ, trong trường ai chẳng biết Thái Từ Hân xinh đẹp lại còn học giỏi nên rất được yêu quý.
Nay mới biết thêm một điều, Thái Từ Hân là em gái của Thái Từ Khôn, điều này nhắc đi nhắc lại trăm lần.
Lại còn có quan hệ tốt với ba anh đẹp trai kia, quả thật không thể xem thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanfictionViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.