Chuông bắt đầu tiết học vang lên, cô chủ nhiệm Trình Tiêu bước vào lớp và phát giấy tờ phổ biến của trường."Các bạn nào sẽ biểu diễn văn nghệ hôm khai giảng thì hôm nay chính thức tập luyện, vì tuần sau ngày thứ tư sẽ tổng duyệt và thứ năm sẽ biểu diễn.
Còn bạn nào trong đội tuyển thể thao của trường thì sáng mai bắt đầu di chuyển từ Bắc Kinh đến Hồ Nam để thi đấu nhé "
"Dạ.... " cả lớp đồng thanh lễ phép
Chu Chính Đình cảm thấy cả thế giới sụp đổ hoàn toàn, biểu diễn trước đám đông ư? Không muốn đâu. Nhưng mà trong cả tuần này sẽ không được gặp Thái Từ Khôn hay là Jeffrey nữa...
Chu Chính Đình, mày suy nghĩ lung tung gì vậy?
"Cô ơi, đi thi đấu như vậy sẽ không được dự lễ khai giảng đúng không cô? " lớp trưởng Đinh Trạch Nhân giơ tay hỏi vì cậu đi thi môn chạy điền kinh :v
"Đâu nào, vẫn dự chứ em, thứ tư là kết thúc thi đấu rồi"
Đinh Trạch Nhân và các nhân tố thể thao của lớp mặt hớn hở vì được trở về trước buổi lễ, có thể xem năm tiên tử biểu diễn rồi, thật sự rất hóng phần của Chu Chính Đình nha ~ .
" Chiều nay năm em cố gắng tập luyện, các em trong lớp cũng hãy giúp các bạn nhé. Chúc các em buổi sáng tốt lành"
Cô Trình Tiêu vừa bước ra khỏi lớp thì giáo viên bộ môn bước vào, tiết học ở đại học dài như 1 tháng vậy, có thể nói rất buồn ngủ nếu như không kiên trì.....
*Giờ ra chơi*
"Lát tụi mình qua nhà Chính Đình tập luyện đi " Trần Lập Nông nhe hàm răng trắng tinh
"Ai cho mà qua, nhà tao không phải là nơi tụi bây mọc rễ "
"Ầy bạn học Chu à, sao lại nói vậy tụi mình là bạn bè hết cả mà"
"Quyết định vậy đi, cả lớp, chiều nay chúng ta sẽ qua nhà Chu Chính Đình tập luyện và giúp đỡ nhau được không? " Justin la lên như đúng rồi, Chu Chính Đình thì sắp biến dạng thành ác quỷ =))
"ĐƯỢC, ĐỒNG Ý " đến nhà tiên tử thì đương nhiên đồng ý.
Trường đại học này nổi danh toàn trai đẹp, hàng hiếm, nên các phái nữ trong trường rất ưu ái nhất là sinh viên năm nhất, nào cũng toàn cực phẩm. Nên đám Chu Chính Đình luôn luôn được mấy chị tặng đồ ăn đồ uống, tuần sau có biểu diễn hát múa chắc đồ ăn sẽ chất cao thành núi ăn ngập mặt =))
Buổi tối hôm đó căn nhà của họ Chu ồn ào um sùm gấp 10 lần, đôi vợ chồng già đang tưởng tượng hồi đó mà mình sinh cho Đình Đình chục đứa em thì bây giờ chúng nó cũng loi nhoi như vầy thì giờ đâu có im ắng chỉ hai vợ chồng lủi thủi
"Bà ơi, nhà mình sao nay như cái nhà trẻ vậy bà "
"Ông ơi, toàn trẻ con, hồi đó biết vậy tui sinh cho họ Chu vài đứa đáng yêu như này "
"Haizzzzzzzzz"
Hai vợ chồng ngồi ghế sopha thở dài nhìn nhau, nhìn phòng khách nhà mình đang bị chiếm ngụ bởi hai mươi mấy con người, tiếng cười đùa la lối om sòm, đồ ăn thức uống thì bày đầy nhà, Đình Đình con hại mẹ con tối nay phải dọn nhà rồi.......
"Heyyyyyy im lặng, chúng ta sẽ bàn bạc về buổi diễn biểu, tranh thủ chọn bài rồi giúp năm người họ tập luyện " lớp trưởng Đinh Trạch Nhân đúng là uy quyền, nói ra câu nào mọi người răm rắp nghe câu đó.
"Đầu tiên Trần Lập Nông, Vưu Trường Tĩnh, hai cậu chọn bài hát nào? "
"Một bài hát nhẹ nhàng sâu lắng mang đậm chất cổ trang - Ngạo Hồng Trần ". Vưu Trường Tĩnh từ sớm đã có bài hát cho mình và Nông rồi.
"Bài hát này hai chúng tôi phối hợp giọng lại chắc chắn sẽ đưa vào lòng người". Trần Lập Nông miệng thì nói là hai tay ôm trái tim của mình cảm nhận.
"Được được, còn Justin và Tiểu Quỷ thì sao? "
" Aite aite aite aite aite aite aite You got me feeling like a feeling like a Papillon sayyeeeeee ". khi rap xong đoạn khúc này hai cậu nhóc nhìn nhau cười hề hề, chính xác là đã chọn bài rap này.
"Được hat và rap đã có bài, Chu Chính Đình cậu chọn múa bài nào? "
"Mình chọn..... Ờ bài múa Trung Quốc vậy "
"Chu Chu mà múa thì ở dưới khán đài sẽ lé mắt hết cho mà xem ".
Chu Chính Đình cũng không tin bạn yêu Justin của mình hôm nay lại tâng bốc mình lên kìa. Hôm nay coi bộ tâm tình tốt.
Nhà của Chu Gia sắp nổ tung tới nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanfictionViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.