"Để tao đi vào tìm tụi nó, lâu vầy đồ ăn cũng không ngon nữa " Vương Tử Dị đứng dậy đi vào nhà vệ sinh
*Cạch*
"Ê hai người đi vào đây lâu quá rồi đó biết...không
Xin lỗi coi như tôi chưa thấy gì "
*RẦM*
Vương Tử Dị đóng cửa lại một cái rõ to, cuốn đít chạy tụt mạng ra chỗ ngồi nốc hết ly nước trên bàn. Cả đám người trợn tròn mắt nhìn cậu, không hiểu đã xảy ra chuyện gì mà vừa mới bước vào đã chạy ra mặt thì đỏ như cà chua chín.
"Chuyện gì vậy? Nhìn mày như bị thần nhập í" Phạm Thừa Thừa hỏi với dáng vẻ lo lắng
"Sao vậy ku? " Lâm Ngạn Tuấn anh à, mất nết quá nhaa
"Không có gì đâu, hay là mọi người ăn đi, sắp nguội hết rồi".
Chuyện gì đã làm bạn học Vương của chúng ta phải thất thần đến như vậy? Đoán xem xem =))
"Đình Đình"
"Sao anh cứ gọi mãi tên em vậy? "
"Không thích tên đó sao? "
"À không chỉ là.... "
Chỉ là chưa nói hết câu đã bị Thái Từ Khôn nhấc bổng lên nhìn chăm chú, cậu trai này cho dù mới gặp cậu thôi cũng đã có cảm giác muốn yêu thương cậu rồi. Còn phần cậu bị nhấc bổng lên bất ngờ như vậy hai tay chỉ biết ôm cổ Thái Từ Khôn, gương mặt đã ửng đỏ lên vì ngại đáng yêu chết được.
Thái Từ Khôn nhìn cái lưỡi đang liếm môi kia bất chợt đưa mặt mình đến sát mặt cậu. Hai sóng mũi cao cọ vào nhau, anh đang có ý định chiếm đôi môi ấy thì bạn học Vương bất chợt tông cửa vào =)) slow motion.....
" Ê, mày ngủ trong đó luôn hả thằng kia"
"Mày có biết ông đói sắp chết đi sống lại rồi không"
"Cái bụng yêu thương của tao sắp bị mày hại chết rồi đó"
Tội Chu Chính Đình, vừa mới đi ra đã bị hội bạn thân làm một trận ra trò, gì thì gì chứ đối với chúng nó cái bụng lúc nào cũng quan trọng nhất mà.
Chu Chính Đình thấy bản thân mình thật có lỗi, chỉ vì một chút thú vui của bản thân đã làm đám heo này sắp còn da bọc xương rồi.
Còn về phần Thái Từ Khôn, khỏi nói luôn đi, mặt mũi xám xịt, mây đen bao quanh, sấm chớp đùng đùng, đôi mắt sắc lạnh đang trừng cậu bạn thân Vương Tử Dị.
Trong lòng thầm tức cái thằng này sao dám phá chuyện tốt của ông chứ, sắp ăn được thịt lại bị doạ làm rớt thịt, thật tức chết mà.
Phạm Thừa Thừa cảm nhận được không khí xung quanh trầm hẳn đi chỉ có cục cưng Justin và ba cậu nhóc kia là đang vui vẻ ăn ngốn. Nhìn bên tụi bạn của mình tên nào tên nấy đều mang vẻ mặt khác nhau.
Tên thì tức giận, tên thì sợ sệt, tên thì đang ngồi giữa hai quả bom sợ phát nổ chạy không kịp. Phạm Thừa Thừa muốn khuấy động không khí liền đưa ra ý kiến
"Hay ăn xong mình đi khu vui chơi đi, baby à em đồng ý không? "
"Khu vui chơi sao? Được lâu cũng không đi. Mấy bạn yêu cùng đi chung nha".
"Ờ" x3
"Tao sẽ về trước vì có việc bận" Tiểu Quỷ sẽ không đi cùng
"Buồn vậy, đi chung mới vui chứ. Mà thôi nếu có việc bận em cứ về trước, bữa sau chúng ta sẽ đi chung nhé" Phạm Thừa Thừa miệng thì nhai thịt còn nói giọng lớ ngớ làm Justin khẽ cười.
Chu Chính Đình có ngước lên nhìn lén Thái Từ Khôn vô tình bị anh bắt gặp, ánh mắt lúng túng nhìn đi nơi khác.
Thái Từ Khôn khẽ nhếch mép cười, khuôn mặt nhăn nhó lúc nãy có phần dịu lại. Nhưng Thái Từ Khôn vẫn luôn thắc mắc đây chính là cảm giác gì? Kì lạ thật.
Ăn xong Tiểu Quỷ tạm biệt mọi người rồi chạy đi trước, đám còn lại lôi nhau đến khu vui chơi. Tên nhóc ham chơi như Justin làm sao có thể bỏ lỡ tất cả trò chơi ở đây chứ kì này cậu quyết làm cho tên Phạm Thừa Thừa kia sạch túi.
Tiểu Quỷ đang bước đi trên đường thì chiếc ô tô đằng sau vụt qua làm cậu giật mình, bất ngờ ngã xuống nhưng mà khoan...ngã mà không đau?
Ngoái đầu lại thì thấy mình đang đè lên cơ thể một anh thanh niên lớn hơn mình 1,2 tuổi gì đó
"Đau quá"
"Em xin lỗi anh, để em đỡ anh đứng dậy, anh có sao không? Có bị thương không? Em xin lỗi em không cố ý tại em không nhìn thấy anh đằng sau rồi chiếc ô tô vụt qua -+#! '-+#("××#(#(*-&"
Thanh niên kia nhìn cậu đang cố giải thích sai lầm của mình thì thấy thú vị, bất giác mỉm cười. Đi ngoài đường mà cũng có thể gặp được cậu nhóc đáng yêu như này sao?
Luyên thuyên xong Tiểu Quỷ dừng lại thở lấy hơi, nhìn lên thấy anh thanh niên này nhìn mình cười mà cả người bị thương thế kia, có bị thần kinh không vậy?
"Mà anh trai này thật đẹp trai, hì"
.........
Hãy ủng hộ tui nha mn ơi ~~~yêu thương
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanfictionViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.