Đã giữa trưa tất cả học sinh đi thi về đều về phòng kí túc xá nghỉ ngơi, các học sinh khác thì tất bật chỉnh chu cho buổi lễ sẽ diễn ra vào tối nay.Khán phòng của trường đại học A này có thể chứa tất cả học sinh và giáo viên của trường, cho nên công việc khá là nhiều, các tiết mục văn nghệ cũng tập luyện kĩ càng bởi vì sẽ có cấp trên và giáo viên kì cựu đến tham dự nên không thể để sai sót gì.
Bên kia cây cột màu xanh thấp lè tè có dáng đứng ngộ lạ, Lâm Ngạn Tuấn đang lén lén lút lút nhìn trộm Vưu Trường Tĩnh đang luyện giọng, mông thì hạ thấp sắp đụng cả mặt đất, mặt thì nhếch môi cười cười, chả là Lâm thiếu gia thấy cậu bé này có chút gì đó thú vị mà chưa bao giờ gặp qua. Mấy người trước đây quả thật không có thiện cảm, nhìn lén rất lâu thì chân tê cứng, đứng lên thì cặp mông chạm đất thật.
Các học sinh đang khiêng ghế thì cười rất to đến mức Lâm Ngạn Tuấn phải mất mặt nhưng không sao, bù lại Vưu Trường Tĩnh đã chạy đến đỡ anh dậy- "Lâm Ngạn Tuấn, anh không sao chứ? Có bị bể mông hay sứt mẻ gì không? "
Vưu Trường Tĩnh bắn ra mấy câu hỏi đậm chất đanh đá.Lúc này Lâm Ngạn Tuấn đang giả vờ ôm mông nhăn nhó " Đau đau thật, vẫn hên còn nguyên vẹn "
"Mà anh làm gì ở đây vậy? Không phải đang ở kí túc xá nghỉ ngơi sao? "
Nói đến đây thì Lâm Ngạn Tuấn buông cặp mông xuống rồi thở dài buồn bã, thương cho số phận éo le đi đâu cũng bị đuổi.
Nhằm lấy lòng được bạn nhỏ, Lâm thiếu gia lại giở thói vung tiền như nước "Trời nóng như này em có muốn ăn gì cho mát không, anh sẽ dẫn đi"
"Thật không? " đôi mắt Tĩnh Béo bỗng loé sáng khi nghe đến đồ ăn nhưng đây lại là đồ bao, chính xác là đồ ăn mà mình ăn rồi nuốt vô bụng mà không cần tốn tiền.
"Em không muốn đi sao? Thôi vậy, người ta có lòng vậy mà"
"Đi đi đi đi chứ huhu em đi chứ"
Lâm Ngạn Tuấn trưng vẻ mặt buồn bã định xoay người đi nhưng chưa kịp cử động cánh tay đã bị Vưu Trường Tĩnh cầm lấy rồi lắc lắc, đầu thì gật liên tục cứ ngỡ sắp rơi xuống đất mất. Lâm Ngạn Tuấn lúc này cười lên để lộ hai má lúm ăn tiền của mình, tay thì bất giác nắm lấy bàn tay của Vưu Trường Tĩnh kéo ra cổng trường.
Căn phòng trong kí túc xá của Thái Từ Khôn lúc này chỉ có mình anh bao trọn vì đã ra tay đuổi ba tên nhãi kia đi chỗ khác vì lát nữa anh phải gặp Chu Chính Đình. Đây chính là lí do mà Lâm Ngạn Tuấn nghe đến nghỉ ngơi thì lập tức xụ mặt xuống, còn hai tên kia thì không biết là đi đâu. Nhưng chắc một điều là Phạm Thừa Thừa sẽ đi tìm Justin nhưng bạn học Vương Tử Dị của chúng ta cũng bị kéo theo? Chuyện gì? Đi gặp người yêu mà cũng kéo tôi theo, tôi không muốn làm cameo =)))
Tiếng chuông điện thoại reo lên, là Chu Chính Đình gọi, Thái Từ Khôn liền bật dậy mở cửa.
Xuất hiện trước cửa là thân ảnh cậu trai nụ cười nở rộ khi thấy Thái Từ Khôn mở cửa liền ló đầu vào xem xét có ai trong phòng không, nhưng không có ai.
Nhân cơ hội Thái Từ Khôn không để ý liền nhảy tót lên người anh rồi cắm rễ luôn "Khôn Khôn, chúc mừng anh dành chiến thắng trở về"
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanfictionViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.