8.00 pm
Thái Từ Khôn về nhà, ngôi nhà thuộc sở hữu của Thái Gia, ông nội Thái đã tặng ngôi nhà này cho ba mẹ anh.
"Về rồi à? Ngồi xuống đây ba nói chuyện một chút". Ba Thái ngồi ghế sôpha mặt nghiêm túc nhìn đứa con trai của mình.
Thái Từ Khôn ngồi xuống như lời của ba, khuôn mặt có vẻ hơi mệt mỏi.
Mẹ kiếp, định về nhà tắm rửa rồi lăn đùng ra ngủ một giấc cho ra trò, ai dè lại bị ba kêu lại.
"Con định giải quyết như thế nào? Con cũng biết tính của ông nội con là không thể kiên nhẫn chờ đợi cơ mà"
......
"Con thân là cháu trai đích tôn nối dõi cả sản nghiệp dòng họ Thái gia, ai cũng trông đợi vào con"
......
"Con thử nhìn đi, mấy cô cậu của con ai cũng có con trai nhưng nào có được cả gia tài dâng tới miệng như con.
Tiểu Bảo, chả lẽ con muốn em gái con thừa kế thay con hay sao? Thái Từ Hân, nó là một đứa con gái có bản lĩnh làm gì cũng dứt khoát, con nhìn lại bản thân con đi"
Ông Thái tức giận mắng Từ Khôn, sau khi ông nói xong thì anh lên tiếng :
"Ba đã nói xong chưa? Vậy con cũng nói luôn
Thứ nhất, cái gia tài hay cái sản nghiệp gì đó con không quan tâm, nếu ba thích cứ giao hết cho Từ Hân quản lí hết đi, con không muốn.
Thứ hai, là đừng bao giờ...gọi tên con là Tiểu Bảo, và đừng hỏi con vì sao không được gọi tên đó, vì ba mẹ chính là nguyên nhân
Con xin phép. "
Nói xong thì anh bỏ đi lên phòng.
Ông Thái thì tức giận sắp chết rồi đây, chả hiểu vì sao nó lại vậy, cho nó đi du học chỉ vì muốn tốt cho tương lai sau này của nó thôi, chỉ là xa tạm thời thằng bé Tiểu Bối kia thôi chứ có xa luôn đâu mà. Ông suy nghĩ rồi thở dài, thật mệt mà.
__________________________________Ông bà Chu đang mỏi mòn mòn mỏi chờ đứa con trai yêu quý của mình về nhà, bà Chu vì quá nhớ con nên đã đứng ngoài cổng chờ sẵn, dù gì thì cả một ngày từ sáng sớm tới tối mịt đã không gặp rồi.
"Tới nhà em rồi, anh về cẩn thận nha bai bai"
"Ừm, tạm biệt"
Chu Chính Đình đang nhìn bóng hình đã xa khuất kia mà đứng cười ngu một mình, trong lòng có cảm giác là lạ
"Ông cố nội của mẹ sau cả ngày mất dạng thì cũng đã về, không vô nhà mà đứng cười ngu thế kia,mà anh chàng lúc nãy nhìn không tệ nha" Bà Chu cười hề hề rồi khều cậu.
"Mẹ à mẹ nói tầm bậy gì vậy, thôi vô nhà đi mẹ ngoài này lạnh lắm"
"Ông ơi, ông có biết gì chưa, con mình mới đi học buổi đầu mà đã có anh chàng đẹp trai hộ tống về tới nhà rồi đó"
"Ayyo, ghê ta, sắp có chỗ chứa con mình rồi bà ơi"
"Ba mẹ à, con không muốn đi đâu hết, con muốn ở lại với ba mẹ à"
Hai ông bà già này cứ hùa nhau trêu chọc, cậu bĩu môi nũng nịu.
"Thôi con lên phòng đây, ba mẹ ngủ ngon"
(Tui mệt quá mà =)) "
Tắm rửa sạch sẽ thì cậu mò lên weibo lướt lướt lướt lướt lướt lướt.... Chán phèo, quyết định chụp hình đăng weibo.
ChuChinhDinh_zzt
Mọi người ngủ ngon ❤
Justin_hmh, nongnong - 17k like
Tieuquy Cô bé nào thế kia?
ChuChinhDinh_zzt tao giả mỏ giờNongnong tiên tử nay đăng hình má ôi :))
TruongTinhVuu so ra tao vẫn đẹp hơn =))
Justin_hmh tao đẹp hơn
TruongTinhVuu tao đẹp hơnnnnJeffrey dễ thương ghê ^^
ChuChinhDinh_zzt thật sao?
Jeffrey thật đó
ChuChinhDinh_zzt cám ơn anh 💋TruongTinhVuu đã tag Justin_hmh, TieuQuy, NongNong người tình mới của bé Đình à chúng mày? O.O
Justin_hmh mô phật =))
NongNong đã có người hốt =))
TieuQuy đã vứt được của nợ :)
ChuChinhDinh_zzt =)) im mồm hết cho taoooooooooooo
____
*ting*
Jeffrey đã gửi cho bạn một tin nhắn"Em đã ngủ chưa? "
"Vẫn chưa a~ "
"Khuya rồi ngủ đi, ngày mai ăn trưa với anh nhé, anh bao? "
"Được được được được "icon cười chành miệng* anh nói rồi đó nha.
Mà sao anh lại biết weibo của em? ""Anh mò :>"
"Hả -.- ??? "
"Thấy anh hay không :>"
"Hơ hơ hơ hơ Không :) "
"-__- ngủ đi nè cậu bé, em ngủ ngon"
"Anh cũng ngủ ngon"
"Ngủ ngon! Đình Đình"
Kết thúc cuộc trò chuyện mà cậu vẫn không buồn ngủ.
Bước tới của sổ nhìn ánh trăng khuyết, tiếc thay cho thân phận cậu và anh lại giống ánh trăng ấy.
Tiểu Bảo của cậu - một nửa trăng khuyết ấy là anh. Nhưng anh đang ở đâu?.
___________________________"Tiểu Bối, anh sẽ tìm em, để trái tim anh không còn nhớ nhung nữa. Tiểu Bối...
Chờ anh"
Một ánh trăng hai mảnh tình, cho dù bao nhiêu năm trôi qua cũng không thắng nổi tình yêu của hai người.
Nhưng ai biết được, trái tim là thứ ta không thể điều khiển.
Không tìm được nhau thì một nửa ấy sẽ thuộc về người khác, nửa còn lại sẽ mãi là một nửa từng thương....
Cách 2,3 ngày tui sẽ đăng chap 1 lần nha mấy thím yêu 💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanficViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.