Cả đêm Thái Từ Khôn ở cạnh Chu Chính Đình chăm sóc, bây giờ trời cũng đã sáng cho nên cũng phải về xử lí công việc.
Thật sự Thái Từ Khôn không muốn rời đi đâu, bé con nằm trong lòng ngủ ngoan như thế kia mà.
Khẽ hôn trán Chu Chính Đình rồi tất bật chuẩn bị rời đi, bé con nằm trong chăn cũng không yên cứ cựa quậy đủ điều.
Thái Từ Khôn khẽ cười "Bối Bối ngủ ngoan, dậy rồi thì ăn uống đầy đủ, ngày mai anh sẽ đến thăm em"
Trước khi Thái Từ Khôn rời đi, dì Trương tay cầm khay cháo nóng bước vào phòng, thấy Thái Từ Khôn đang vuốt tóc Chu Chính Đình thì không khỏi thắc mắc.
"Cậu là... "
Nghe có tiếng nói đằng sau, Thái Từ Khôn quay lại chào hỏi "A, chào dì, con là Thái Từ Khôn, bạn của Đình Đình"
"À, có bạn đến thăm thật tốt"
"Dạ dì là..? "
"Cứ gọi ta là dì Trương, là hàng xóm của nhà Tiểu Bối, ta đến mang cho nó chút cháo"
Thái Từ Khôn chợt nhận ra điều gì đó định hỏi nhưng tiếng chuông điện thoại vang lên "Con xin phép dì, con ra ngoài nghe điện thoại sẵn con đi về luôn, ngày mai con sẽ đến thăm Đình Đình"
Chạy vội ra cửa, số điện thoại là của chú bảo vệ, mà gọi làm chi?
"Con nghe nè chú, có chuyện gì sao? "
Bên đầu dây giọng của chú bảo vệ xem ra không bình tĩnh cho lắm " Cậu chủ, cậu mau về, có một cậu thanh niên tầm tuổi cậu đang đứng trước nhà đợi cậu. Nhưng ngặt nỗi cô chủ lại không cho vào nhà, cho nên.. "
Thái Từ Khôn day day thái dương, mới sáng sớm chẳng biết Thái Từ Hân định giở trò gì "Con về ngay".
_____"Này này, anh định đứng ở đó mãi sao? "
Thái Từ Hân tính tình ngày ngày hiền lành, đoan trang. Nhưng chuyện liên quan tới Thái Từ Khôn thì lăng xăng xù lông ngay.
"Cho tôi gặp Khôn Khôn đi, cô cứ đứng ở đấy mãi thế? "
"Cái gì mà Khôn Khôn? Anh hai tôi ngủ chưa dậy, xin anh tự trọng đừng làm phiền"
Thái Từ Hân trong thâm tâm trước giờ luôn tin anh hai chỉ có mình anh Bối Bối thôi. Cho nên Châu Ngạn Thần giới thiệu về bản thân cho cô nghe cho nên cũng hơi bất ngờ.
"Châu Ngạn Thần, mới sáng sớm cậu đến nhà tôi làm gì? "
Giọng nói của Thái Từ Khôn vang lên làm cho cả hai người giật mình mà quay đầu lại. Đương nhiên Thái Từ Hân nhanh nhẹn đã vọt chạy tới Thái Từ Khôn để báo cáo.
"Anh hai, cậu ta nói là cậu ta thích anh, đang theo đuổi anh, có đúng không? "
"Khôn Khôn, em... "
Thái Từ Khôn xoa đầu Thái Từ Hân bảo vào nhà chuẩn bị đi học, còn mình thì nắm lấy cổ tay Châu Ngạn Thần lôi lên xe.
Đến nơi đó là một cánh đồng hoa hướng dương gần nơi ở của Châu Ngạn Thần.
Anh nắm lấy cổ tay cậu, khuôn mặt không chút biểu cảm, nhưng người ngoài nhìn vào có thể hiểu lầm đây chính là cặp tình nhân sáng sớm dẫn nhau ra đồng ngắm hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhônĐình) Khi Nào Ta Đã Yêu
FanficViết cho anh lời ca. Viết cho em nốt nhạc. Viết cho chúng ta giai điệu hạnh phúc của cuộc đời. Viết cho anh. Viết cho em.