CHAPTER 36

11 1 0
                                    

CHAPTER 36

Arix's point of view



"So,gusto kong manapak means you are jealous?"tanong na naman nya.Actually hindi ko na mabilang kung ilang beses na nyang inulit yan.



"Ano ba?Shut up,okay?"kunwari ay naiinis na saad ko.Binigyan ko pa sya ng masamang tingin bago ulit mag focus sa nilalaro ko.Ang nilalaro ko ay piano tiles at gustong-gusto kong ibeat ang high score na kagagawan ni Stacey.Oh yeah,hiniram nya kasi ang phone ko kahapon.



Busy pa din ako sa paglalaro ng magsalita muli sya."Pero tayo na?"kahit hindi ako nakatingin sa kanya,alam kong nakangisi sya.Napangisi tuloy ako ng palihim.As if i would give you the best answer.



"Whatever."tugon ko.



"So,tayo na nga?Kami na ng honey ko?"ghad.This time ay tumingala na talaga ako para makita sya.Nakaupo kasi ako sa seat ko at nakatukod ang dalawa kong siko sa table.Samantalang sya naman ay nakatayo sa harapan ko at ang dalawa nyang kamay ang nagbibigay suporta para maging magkalevel ang mukha namin.



I rolled my eyes afterwards.Sa tingin ko ay hindi ako titigilan ng lalaking 'to.Hindi pa rin ako sanay sa mga ipinapakita nya ngayon.Ghad!May pagka makulit din pala sya.Abno ata ang personality nya.Hays.



"Cale.Shut up for a minute,okay?Just let me finish this."pagsusumamo ko.



Sinimangutan nya ako at umalis na sa harapan ko.Umupo sya sa seat nya at hindi na ulit tumingin sa akin.


I let out a heavy sigh bago lumapit sa kanya.Kinalabit ko sya ng ilang beses pero hindi nya ako pinansin.I even called him in his name,yet he still ignored me.Sigh.Ghad,this man..



Last option,Arix.Call him—"Honey."



Sa pagkakataong ito ay hindi na ako nabigo.Humarap sya sakin habang nakakunot ang noo.Sus,if I know tuwang-tuwa yan dahil tinawag ko syang Honey.



"What?"malamig nyang tanong.



I smirked.Tingnan natin kung hanggang kailan ka tatagal.Iniikot ko ang upuan nya paharap sa akin.Yung upuan nya kasi ay yung pang opisina talaga.Yung may gulong.Paki-imagine na lang.



So ayon,iniikot ko ang upuan nya papaharap sa akin at itinukod ko ang isa kong kamay sa table at ang isa ay sa balikat nya.Bahagya pa syang natigilan na mas lalong nakapag pangisi sakin.



"I didn't know that i have a cute boyfriend."



Nanlaki ang mata nya pero hindi sya nagsalita.Nakangisi akong umayos ng tayo.I leaned closer to him and gave him a peck on his cheek.After that,i left him with a jaw dropped.











Lumipas ang buong araw na wala sa sarili si Cale.Tuwing nadadatnan ko sya sa Office ay nakatulala lang sya.Kung paano ko sya iniwan kanina,ganoon parin ang pwesto nya.Napangisi na lang ako.Mukhang malaking epekto ang ginawa ko.




"Arix."napatigil ako sa paglalakad.Bale kasi papunta na ako ngayon sa Dorm dahil katatapos lang ng last class namin.




She Is My HoneyWhere stories live. Discover now