Chapter 30

16 2 0
                                    

CHAPTER 30

Arix's point of view




"Do you have a problem?"




K A T A H I M I K A N .




Natahimik sya matapos ko syang tanungin.He's just looking at me."Wala ka bang balak sumagot?Tsk,you're just waisting my time."naiirita kong sambit.




But still,HINDI PA RIN SYA SUMAGOT.Inirapan ko na lang sya at nahiga na sa couch.As if naman may choice pa akong iba.Tumagilid ako ng pwesto,kaharap ang sandalan ng couch.At isa pa,ayokong makita si Cale dahil baka lalo lang akong mainis sa kanya.Tsk,talking with him is just a waste of time.




"Is that necessary for you to know?"kasunod noon ay ang paglubog sa paanan ng hinihigaan ko.




I froze.Is it necessary for me?




"Do you really want to know what my problem is?"tanong nya ulit.




Hindi ako sumagot dahil inaasahan ko namang maiintindihan nya ang sagot ko kahit hindi ako nagsasalita.Well,silence means yes and its a yes.




"Why are you always like this?Nagpapahawak sa kung sino-sino."nabahidan ng inis ang kanyang boses.




Hindi ko na kinaya pa kaya naman hinarap ko na sya.Wrong choice.I looked away pero nanatili parin ako sa ganoong posisyon.Nakakailang ang paraan ng pagtingin nya at AYOKO sa nararamdaman ko.




"What are you saying?"nagtataka kong tanong habang nakatingin lang sa dingding.




"Fuck off!I'm jealous!"bahagya akong nagulat ng tumaas ang boses nya.




Damn it!My heart beats fast when i heard those words coming from him.Pilit kong pinakalma ang sarili para hindi nya makita na apektado ako sa mga narinig ko.




Pilit akong tumawa at humarap sa kanya para makita sya."Don't tell me you're already in love with me?"tanong ko.




"What if i say yes?"seryoso nyang saad.




My jaw literally dropped at mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko.Shit!Ano bang ginagawa nya sa'kin?




"Y-your funny."




He leaned closer to me."Do you think I'm joking?"tanong nya habang matamang nakatingin sakin.




I tried to push him away from me,but my hand betrayed me!Hindi ako makakilos.Nagtayuan ang mga balahibo ko sa katawan ng maramdaman ko ang mainit nyang hininga sa'king leeg.





"When i say i'm jealous,i really mean it.I like you and you can't do anything to change my feelings for you.MARK MY WORDS,honey."



"C-cale."napapapikit na lang ako dulot ng kaba.




Parang kinakabayo ang puso ko dahil sa ginagawa nya."Yes,honey?"he asked with his sexy voice.




She Is My HoneyWhere stories live. Discover now