Chapter 52

12 0 0
                                    

CHAPTER 52

Arix's point of view

Ilang minuto na ata akong nakatayo dito sa harapan ng room ni Cale pero wala pa rin akong lakas ng loob na kumatok.Paano ako nakapasok?Kung alam nyo lang kung gaano ako naghirap para lang makapunta dito.

Napapikit na lang ako ng makaramdam ako ng kakaiba.Shoot!Bakit ako nanginginig?Kailan pa ako nanginginig para lang makausap si Cale?Nanginginig ako na nilalamig at kinakabahan.Ano ba Arix?!

When I gathered enough courage to open the door of his room,hindi na ako nagdalawang isip pa.Bakit ba ako nakakaramdam ng ganito?I found him sitting in a chair na nakaharap sa bintana.Nakatalikod sya sa akin to be exact.

"Cale.."

He froze when he heard my voice at ilang sandali pa bago sya lumingon sa kinatatayuan ko.Wala na ang dating apoy sa kanyang mata kapag tumitingin sa akin dati.Gone with the admiration that I always see in his eyes.Malalamig na mata na lang ngayon ang natira.

"Yes?"yung boses nya?Parang nagyeyelo na hindi na tatablahan ng init ng apoy.Kaya ko ba yung tunawin?

"Gusto kitang makausap."

Humarap sya sa akin at nakadekwatrong umupo."We're already talking."

I bit my lips and try to calm myself.Shit lang,hindi ko maiwasang mainis sa kanya."I mean,privately."wika ko sa seryosong tono.

Bahagya akong napaatras ng biglaan syang tumayo."Well,i'm going to lock the door."aniya at pumunta sa pintuan.

Nang matapos nyang gawin ang gusto nyang gawin ay bumalik na ulit sya sa pagkakaupo.Ngunit ang pagkakaiba lang ngayon,ay sa pader sya nakatingin.

"I want your full attention."

"Why?"tanong nya muli habang nakatingin pa rin sa pader.

I clenched my fist.Meh ghad,sinasagad nya talaga ang pasensya ko.But i need to calm down para lang makausap sya.Pasalamat sya at mahal ko sya kundi 'di ko na sya pag-aaksayahan ng oras.

He look at me and smirk.
"Now you have it."

I have a heavy sigh before speaking.I didn't know that this will be this hard for me."You're treating me differently.Ang lamig mo,para ka ng walang pakialam sa akin.May iba ka na ba?"pigil ang hikbing tanong ko.

I don't want to cry in front of him pero tinatraydor ako ng mga luha ko.

Tumayo sya at nakapamulsang tumalikod sa akin.And now,sa labas ng bintana na sya nakatingin.I felt the cold breeze na tumatama sa balat ko.What a perfect timing.I wiped my tears ng sa ganoon ay hindi nya makita.Buti na nga lang at tanging buwan lang ang nagbibigay ilaw sa silid na 'to.

"You want space,right?Pinagbibigyan lang kita."malamig nyang sambit.Muli syang humarap sa akin bago magsalita."This is what you want,right?"

My eyes scanned him and i tried to figure out if he's the Cale i love.The Cale i know.But this is not him..

I closed my eyes at pilit na kinumbinsi ang sarili na wag gumawa ng anumang katangahan.Ngunit pagmulat ko ay hindi ko na talaga kayang pigilan.Walang pag-aalinlangang tinawid ko ang distansya sa pagitan namin.Cale was taken aback with my sudden movements lalo na nang hawakan ko ng mahigpit ang kwelyo nya.

Bahala na si darna!

I pulled him down so that his face will level mine bago ko sinakop ang bahagyang nakaawang nyang labi.

My lips moves on his mouth and Cale was too surprised to react.Maybe he was too surprised that's why he didn't push me or it's just that he doesn't want to push.I don't know what he looks at this moment dahil mariin lang nakapikit ang mata ko.



I suck his lower lip.Bahala na kung anong kalalabasan nito.It took a seconds bago ako tuluyang tumigil pero hindi ko pinaghiwalay ang labi namin.Ngayon lang ako nakaramdam ng kahihiyan dahil sa ginawa ko.




I heard him drew a deep sigh before mumbled a cursed."Sh*t!*




Ganoon na lang ang gulat ko ng kabigin nya ang aking bewang at siilin ako ng halik.He moves his lips and it was cue for me to continue moving my lips and he also did.






His kisses are so addictive that I don't want him to stop.The heck is this,anong nangyayari sakin?He groped my waist in a gentle way.I don't know how long we've been kissing until we felt the need to stop and breathe.



Binitawan ko ang kwelyo nya at habol hiningang tiningnan sya.I can see a longing in his eyes and that made me smile a little bit.Good job,Arix.You did a great job.I melt the ice inside of him.






"Namiss kita,honey.."i said sweetly.






Hindi ko alam kung gaano katagal ang inabot bago sya mag react.Kinabig nya muli ang bewang ko at siniil ako ng halik.Damn!






Ilang segundo pa ang lumipas bago sya tuluyang bumitaw.Nakangising tumingin sya sa akin at doon lang ako nakaramdam ng pagkahiya."I didn't know that you are aggressive."i felt my cheeks reddened.






"You're blusing."wika nya.






Putongonong,nakakahiya!Sabi kasing wag gagawa ng anumang katangahan.Meh ghad,Arix!






"Your lips taste good."mapang-asar nyang sambit muli.






"Oh shut up!"naiinis kong sabi sa kanya.






At doon na sya humalakhak ng napakalakas.At para sa inyong kaalaman,ang sarap nyang hambalusin hanggang sa mamatay sya kakatawa.






"Namiss din kita."nakangiti nyang sabi nang tumigil na sya sa kakatawa.






I felt the urge to smile,so i did.Inilapit ko ang bibig sa kanang tenga nya.I can smell his scent and ghad,it smells so good.






"I love you..."bulong ko.






He then pulled me for a hug."I love you too.."said he.






We stayed in that position for a while hanggang sa magsawa kami.Napangiti na lang ako ng matamis.Okay na ang lahat.Si Clyde na lang...and just like this,i just need to trust mom's word,that everything is going to be fine.






*****

Follow my accounts:

Fb:Christine Solamo

IG:itsmesuplads

THANK YOU!<3

_binibiningmakata

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She Is My HoneyWhere stories live. Discover now