Me and Dale are tied up on a chair, facing a blank wall. Di namin alam ang tumatakbo sa isip ng walangyang baliw na mangga na yun.
Then Lucie came up, she stood in front of us with a devilish smile painted on her TABINGING FACE!
"AKIN LANG SI EDWARD AT JAX" sigaw nito sa amin
I spit at her face " Pwe !! Asa ka naman na magugustuhan ka ni Jax? Tignan mo nga ung sarili mo! Mukha kang baboy!"
"Yeah! And look at your face! Pantayin mo muna yang mukha mong tabinge, baka sakaling magustuhan ka ni Edward" sabi ni Dale.
"Ahh ganun ahh!" sabi nya sa amin.
Sinabutan lang naman kami ng putangina! Di ako makalaban kase nakatali kami ni Dale. Nang bitawan nya ang mga buhok namin ay nakahinga ako ng maluwag akala ko kase di na sya titigil eh. In fairness muntik na sumama anit ko.
Pero nagkamali ako, nakita ko ulit syang lumapit sa amin na hawak na latigo. Nagkatinginan kami ni Dale at sabay na napalunok. Peste eto na ba katapusan namin?
Salitan nya kaming pinaghahampas ng latigo, dumudugo na nga ang ilang parte ng katawan namin pero di pa rin sya tumigal. Nang matapos sya at masiguradong nanghihina na kami ay saka nya kami kinalagan. Kahit masakit ang katawan ko ay pilit kong nilapitan si Dale na nakahandusay na sa sahig.
Akala ko tapos na sya sa pagpapahirap sa amin, ng bigla kong makita na may hawak syang baril, mabuti na lang at mabilis na nakakilos si Dale at nahampas nya ang kamay ni Lucie ng upuan na pinagtalian namin kanina. Hinampas naman sya ulit ni Mary dahilan para mawalan sya ng balanse. Kahit na hirap na hirap ay pilit kaming naglakad patungo sa pinto. Malapit na sana kami sa pinto ng biglang may humampas na latigo sa likod namin, nakita namin sya na nanlilisik ang mga mata. Naglalakad sya papunta sa amin, may hawak syang latigo at sa kabilang kamay naman ay isang patalim ang hawak nya. Nauna nyang nilapitan si Dale, may sinasabi sya dito pero di ko na maintindihan dahil nakikita ko ang baril na nasa malapit ko lang, inabot ko iyon ng dahan dahan . Nakita kong kinaladkad nya si Dale papunta sa pwesto namin kanina. Nagdilim ang paningin ko ng makita kong itarak nito sa katawan ni Dale ang patalim. Agad kong kinalabit ang gatilyo ng baril na hawak ko na nakatutok kay Lucie. Nang biglang may lumabas na babae at hinarang ang katawan nito kay Lucie. Ang bala na dapat kay Lucie ay hinarang ng babaeng yun. Sya! Sya ang nabaril ko.
BINABASA MO ANG
STOLEN MEMORIES
FanfictionAng storya pong ito ay inaalay ko sa mga KA-SQUAD ko! Alam nyo na kung sino kayo. Kung wala kayo wala rin ang storyang ito. Kaya salamat. Highest Rankings : #7 - #Mayward #8 - #sacrifices Salamat po sa lahat ng nagvovote... 😘😘