Zoey's POV
I never imagine na makakapagtrekking ako ng ganito. Jax never fails to surprise me. Nakaplano na ang lahat eh. Di ko talaga akalain na tototohanin nya ang wish ko sa kanya years back then.
After what we did earlier in the wild, di ko mapigilang matawa. Never had I imagine making love with him in the wild. Pero it is exciting and I really love it.
A few more hours, finally we reach the top. And it shock me to see what's there. Camping tent with foods and stuffs. Ibang klase talaga ang lalaking ito. Pinaghandaan ng husto. That's what I like from him. He's well planned and organized.
Agad akong lumapit sa kanya, and gave him a peck on the lips. Nagulat naman sya.
"Oh! Gulat ka naman babe. Ikaw talaga!" I said while laughing.
"Bigla bigla ka na lang kase nanghahalik babe. Anyway, it is about 11am. You wanna eat first?" he asked.
"Babe, wala bang paliguan dito? To be honest? I wanna take a bath first. Ang lagkit ko na. And amoy pawis. Hindi naman sa maarte ako. Pero kase amoy araw na tayo. Hahaha" sabi ko.
"Meron naman babe, but .." pabitin nya.
"But? Wag ka nga pabitin Gallo" said while raising my eyebrows.
"Nasa bundok tayo Zoey, so technically walang comfort room dito. All we have is nature." he said
"You mean?" tanong ko
"Yes! You need to take a bath on the wild. May falls na malapit dito. Pwede ka maligo roon. No worries babe. Walang tao dito. Tayong dalawa lang. Kaya we can do whatever we want." he said while raising his eyebrows.
"Hahaha. You and your green mind babe! Tara na nga asan ang falls na yan ng makaligo na ako. May nakaluto ng foods dyan right?" sabi ko.
"Yes babe meron na. Dala ka na lang ng pampalit mo and towel babe." sabi nya ulit.
Well dinala ko na lang backpack ko, just to be sure. Nang makarating kami sa falls sa sinasabi nya. I was mesmerized by the beauty of it. Sobrang ganda ng lugar. Sobrang peaceful ng dating. Sobrang calm ng tubig. Grabe.
"Wow babe! Pwede ba talaga ako maligo dito? Grabe sobrang ganda ng lugar na ito." I said.
"Of course babe. Pero dito na lang banda para safe. And yes. This place is very beautiful and peaceful." he said.
Agad kong hinubad ang tops and shorts ko, at agad na lumusong sa tubig. Sakto lang ang lamig ng tubig. I wave at Jax na nakangiti lang na nakatingin sakin habang hawak ang cellphone nya. Hinayaan ko na lang muna sya. I dive and swim at bit farther kung san sya nakapwesto.
Bigla akong napaigtad ng may maramdaman akong yumapos sa akin. Well di ko na kelangan magulat, kami lang naman ni Jax nandito, like what he said earlier.
BINABASA MO ANG
STOLEN MEMORIES
FanfictionAng storya pong ito ay inaalay ko sa mga KA-SQUAD ko! Alam nyo na kung sino kayo. Kung wala kayo wala rin ang storyang ito. Kaya salamat. Highest Rankings : #7 - #Mayward #8 - #sacrifices Salamat po sa lahat ng nagvovote... 😘😘