Nineteen : WET AND WILD

649 37 15
                                    

Edward's POV

We are still here at G's hide out. This place is kinda huge for a hide out, I guess it was sort of a rest house or mansion. Oh well so much for that. Our friends decided to rest for a while, for we will be facing L's evil plans tomorrow. They want to savour the moment alone with their long lost love. And I wanna kiss my bro Jax a while ago when he requested for separate rooms for each of us. He really do know our needs. I smiled by thinking of my needs.

"Mr. Barber? Mukha kang aso sa ngiti mo!" Dale said.

"Ang gwapo kong aso Mhie!" I said and wink

"Yakksss!!!! Nahahawa ka na kay Jax sa mga words mo ah! Hahaha!" she said while facing the big mirror.

Katatapos lang nya maligo, and she was wearing a short shorts and hanging blouse. She's so freaking hot. I can't stop myself from drooling.

"Dhie, please gusto ko magpahinga!" sabi niya.

"What?" I asked her

"Di ko gusto yang mga tingin mo." I look at her once again from her head to toe

Naglakad ako papalapit sa kanya, kinuha ko ang suklay na hawak nya and I said,
"Mhie, let me comb your hair", and she gave the comb to me.

Nakafocus ako sa pagsusuklay sa buhok nya, ng biglang may maisip ako. I slowly put the brush down, nilagay ko sa kaliwang balikat nya ang buhok nya. And I smell her neck! Same old Marydale! Same scent that made me fall for her over and over again.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko, i cupped her breasts and lick her neck! I saw her reaction at the mirror! She's enjoying my touch! Paulit-ulit kong ginawa yun and I hear her soft moan when I press her nipples!

"Oh Edward! Please," she pleaded

"Please what?" I asked her, while my hands are still playing her boobs.

"Peste! Wag mo ko ginaganyan Barber!" and she stood up, at ibinagsak ang katawan nya sa kama.

Sumunod naman ako sa kanya. Nasa may paanan nya ako, di nya ako makita dahil nakadapa sya. This girl is really a temptress! Ilang lunok pa ang ginawa ko, pero di ko na talaga mapigilan.

I start to kiss her soles, up to her knees and then to her legs. I can hear her moaning, and I can feel her body shaking. Ipinasok ko ang kamay ko sa shorts nya. I can now feel her undies.

"Shit Edward! Ano ba inaantok ako!" sabi nya sa akin at umupo.

Way better I said to myself. I spread her legs and lick them. I unbutton her shorts and remove it. I can now see her red undies! Bumalik ako sa mga labi nya, I kissed her hard. Everything went fast. We were now both naked, I glided my thing on her cave.

Shit! It feels like it was the first time. Wet and tight! And when I successfully entered her cave, our body move with the same rythm. Its like we were dancing. A few minutes more, I can feel that I am about to explode. I was to pull it out but Dale stopped me. She wanted me to explode inside her. We exploded at the same time. We were tired, I missed doing this.

Hindi lang naman namin iisang beses ginawa ito noon, pero iba pala kapag sabik na sabik ka. I now understand kung bakit umabot ng 4 rounds sina Jax kanina.

After few minutes , I started to tease Mhie again. Akala ko aayaw sya pero akala ko lang yun. We shared another blissful romance. We were both damn tired. But my thing down there, parang di nakakaramdam ng pagod.

I saw Dale putting her clothes on! Bat parang gusto ko pa! Tumayo ako at isinandal sya doon sa mini closet na nasa room na yon, I started to tease her again. Ayaw na daw nya but she was responding from my kiss and touch. Iniupo ko sya sa isang lamesita, malapit doon sa may mini closet. I touch her thing down there ng masipa nya ung closet. Isang malakas na kalabog ang narinig namin. I bet dinig yun sa buong bahay. May mga nabasag kase. Dale laugh at me and said

"Hayaan ang napapala ng ayaw paawat! Magbihis ka na nga at ng makalabas tayo. Mukhang nasira pa natin ung closet"

"Ano pa nga ba? " I said defeated.

Nang makalabas kami ng kwarto, nakita ko silang lahat sa sala. Nako mukhang alam na nila.

"So, gaano naman kayo ka-wild para magbasag sa bahay ko?" sabi ni Maddie na natatawa.

"Ano bro? Kamusta naman yang bukol natin?" tanong ni Jax

Nagtawanan naman sila.

"Ay nako! Ewan ko sa iyo Jax. Nahahawa na si Dhie sayo!" sabi ni Mhie

"Hahaha. So ano naman tinuro mo kay Edward ngayon babe?" sabi ni Zoey

"Nothing babe, bawal bang mamiss ni Edward si Dale? Hahaha." sabi naman ni Jax

"Tsss. Boys will always be boys." Audy said while laughing

"Wait where is Zeke?" I asked them

"Halos kakaalis lang bro, tumawag kase si tita, he needs to go back to Manila daw. Pero babalik daw sya bukas." Kayden said.

"Oh well, let's just wait for him tomorrow." I said.

"Guys, we will be heading home by 10pm okay? Be ready." Maddie said and went to her room.

"Makatulog nga ulit, wag na ulit kayo mabulabog huh? Patawarin." said Elle while laughing.

Mhie and Me stayed on the sala. Our room was a mess. Paano naman kami matutulog doon di ba? Hahaha.

------
Zeke's POV

Ang sabi ko sa kanila tumawag ang Mama ko, pero ang totoo gusto ko lang puntahan ung address na iyon. I rented a car, para hindi nila ako masundan.

Habang nagmamaneho, di ko maiwasang magisip ng kung anu-ano. Gaya ng sino ba ang makikita ko doon? Safe kaya ako doon? Hindi kaya patibong ni L ito?

Halos 4 hrs akong nagdrive papunta doon, nang makarating ako sa address ay isang liblib na lugar pala iyon. At dahil madilim na nahirapan akong tahakin ung daan. Ng malampasan ko ung matataas na damo, isang bahay ang nakita ko, nasa tabi ito ng dagat.

Nagdadalawang isip akong kumatok doon sa bahay. Baka kase si L ang makita ko. Baka kung anong magawa ko.

Hahawakan ko na sana ang doorknob ng bigla itong bumukas. Nagulat ako sa taong nakita ko. Hinila nya ako papasok ng bahay.

Nang makapasok ako ay nagsalita sya
"Mabuti naman nakatakas ka sa mga kaibigan mo", sabi nito

"Pero bakit ikaw? Ano bang meron?" naguguluhang tanong ko.

"May kausap ka pala Denver," sabi ng isang babaeng galing sa kusina. Kilala ko ang boses na iyon di ako pwedeng magkamali. Agad akong lumapit doon sa babae at niyakap sya.

"Totoo ba ito? Totoo bang nasa harapan kita? Totoo bang nahahawakan at nayayakap kita?
Sabihin mo di ako nanaginip. Please sabihin mo?" sumamo ko sa babaeng yun

"Yes Zeke, buhay ako! Buhay na buhay! Salamat kay Caleb at Denver dahil buhay parin ako." sabi ni Chloe.

Tama! Buhay si Chloe. Buhay na buhay. Pero paano? Paanong nangyare?

--------

AUTHOR's NOTE

Pasensya na po sa mga typo errors. Di ko na po kase naedit. Salamat po.

STOLEN MEMORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon