------------------------------
"WE FOUND out that Rachelle was the one who tried to kidnapped Cherry. Nakita sa CCTV ang mukha niya." Paliwanag ni Reive saakin. Pinaimbestiga ko ang nangyari kay Cherry at hindi nga ako nagkakamali. Si Rachelle ang may pakana.
"We should do the plan A before she attack Cherry again." Sabi ko sa kanila at sumang-ayon naman sila.
Bigla namang nilabas ang phone niya at may tinawagan. "Do it NOW." Sabi nito at binaba rin. We will kidnap her this time. And make her confess about her plan.
"We'll go to US the day after tomorrow. Kailangan natin siyang kausapin. Kasama natin si Clein at ang asawa niya dahil hindi daw maiwanan ang mag-ina niya lalo na nagkaayos sila. At malapit ng manganak. " Tumango lang ako sa sinabi ni Reive. At saka ako iniwan. I better buy the food that My Wife want. Baka mamaya hindi na naman ako pansinan nun.
------------------------------------
We arrived at exactly 9pm in the evening. Dadaretso kami sa Mansion kung saan nandun sina Cherry. Doon din mananatili sina Reive, Clein at ang asawa niya.
"Kuya right here!" It was Drite. Kumakaway siya saamin para makita namin siya. May kasama siyang bodyguard at may hawak ang bodyguard na board at may nakasulat n...
Welcome Back Sir Alexander!
Saka kami lumapit sakanila. Dumeretso kami agad sa parking lot para maka uwi ng mansyon. I missed my wife.
"Kuya did you trace her?" I was shocked at the moment. Sa pagkakaalam ko ay bata pa si Drite, pero bakit pang matanda ang utak niya? He is sitting beside me in the car. Kaming dalawa lang ang gising aside from the driver.
"Yes, we traced her bud." Sagot ko sa kanya at hinawakan ang ulo niya. Tumango-tango naman siya. I just smiled at him and take a nap.
-
Exactly 11pm ang dating namin sa mansyon. Walang sumalubong saamin dahil tanging si Drite lang ang nakakaalam dahil siya lang ang sinabihan ko.
Hinatid ko muna sa guest room sina Reive at Clein bago ako pumunta sa bedroom namin ni Cherry.
Pagpasok ko sa kwarto namin, agad akong nagpalit ng damit na pantulog at tumabi kay Cherry. I hug her from behind pero tinabig niya lang ang kamay ko. Kaya hinarap ko siya saakin.
I just chuckled when I saw her face. Ang gulo ng buhok niya. I better capture this so that she can see how lovely she is while sleeping.
BINABASA MO ANG
BS#1: Oh My Billionaire! -COMPLETE-
RomanceHighest Rank: Romcom: #3 General Fiction: #39 Romance: #26 --------------------- "WHAT do you want?" Halos hindi na ito matignan ng deretso sa mata ng dalaga dahil sa inis na kanyang nadarama. "You" may bahid na ngiti ng tagumpay ang pagkakasabi ng...