Chapter 42

27.9K 508 5
                                    

------------------------

SOMEONE'S POV









"Nasaan sila?" Tanong ko sa mga tauhan ko. Hindi nila nakita si Cherry sa Botique niya. Maging si Alexander ay wala sa office niya.


















"Ma'am wala po kaming nakitang traces kung nasaan sila. Wala rin pong tao sa mansyon at condo ni Sir Alexander." Sabi ng tauhan ko. Arrggg! Umalis ba sila?? Hindi pwede!




















"Ma'am nawala nalang si Sir Raven bigla!" That bastard! Nasaan sila?













"Mga wala kayong kwenta! Hanapin niyo sila! Wag kayong babalik dito ng walang balita kundi ay kayo ang mananagot saakin." Pagbabanta ko sa kanila. Mga walang silbi! Just wait Cherry, I'll hunt you down.



--------------------------------














"NASAAN tayo? Akala ko ba kina Daddy tayo?" Takang tanong ko sa kanya. Nasa harap kami ng isang mansyon. Nasa America kami ngayon. We have no choice.











"It's Lolo's House!" Excited na sabi ni Drina. Lolo? Sa Lolo nila to? Wow!












Pumasok kami ng mansyon dala ang aming mga bagahe. Sabi ni Alexander, 1 week lang daw kami dito. It will served as our vacation.
















"Alexander? Is that you?" May babaeng bigla nalang lumabas mula sa kusina at niyakap si Alexander. Nasa edad 30-40 years na old na siguro ito.


















"Lola Sha! We miss you po!" Sabi ni Drina at yumakap sa Lola niya. Namamalik-mata ba ako o talagang bata ang mukha niya?













Si Drite naman ay hawak ko parin ang kamay niya at hindi siya lumapit sa Lola niya na siyang ipinagtataka ko. Kaya naman lumuhod ako para magkapantay ang height namin.














"What's wrong Drite?" Tanong ko sa bata. He just shrugged.










"Nothing po." Tipid na sagot nito. Kaya hinayaan ko nalang siya at bumalik sa pagkakatayo.
















"La? I want you to meet my wife, Cherry Janelle. She's carrying my children." Pagpapakilala nito saakin. Parang biglang kinabahan ako.










"Children?" Takang tanong ng Lola niya. Tumango naman siya.











"Kambal po Lola kaya children." Paliwanag niya sa Lola niya. Lumiwanag ang mukha ng Lola niya at pinuntahan ako sa pwesto ko para yakapin. Kaya niyakap ko rin siya pabalik.













"Thank you." Sabi ng Lola niya saakin. He's Lola is so mabait. I love her na.
















"Ma'am! May babaeng gusto pong pumasok sa mansyon. Roselle daw po ang pangalan niya." Pagmamadaling sabi ng maid nina Lola. Kumunot ang noo naming 5. As in, kaming lima nina Alexander, Ako, si Lola pati yung kambal.

















BS#1: Oh My Billionaire! -COMPLETE-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon