Chapter 28

32.3K 630 7
                                    


Sorry kung medyo nalate ang update ko. Thank you💕

----------------------------

NAGISING ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa aking mga mata. Pagtingin ko sa phone ko, 2:30pm na pala ng hapon.





Pagtingin ko sa palagid, wala rin si Alexander. Mabuti nayung wala sya rito dahil sya ang dahilan kung bakit pagod na pagod ako at walang tulog. Hindi ba naman ako tinigilan! Wahhh! PERVERT!!







"Gising ka na pala Mrs. Montereal! Good afternoon My Cherry! Magbihis kana kung hindi, baka umabot tayo sa round 6." Namula ako sa sinabi nya. Hala! Pagod pa yung katawan ko huhuhu. Kaya tumayo na ako at pumasok ng banyo.







Pagkaharap ko sa salamin, meron akong nakita sa leeg ko, sa bandang tiyan, pati sa dibdib ko! Hala ano ba itong mga to? Kaya naman sumigaw ako sa labas ng banyo.






"ALEXANDER!!!! Ano ito?? Bakit meron akong ganito?" Bigla namang bumukas ang pinto ng banyo at lumitaw ang mukha nya.








Mangiyak-ngiyak akong lumapit sa kanya. Nakita kong namula ang mukha nya at nakita kong tumingin sa katawan ko. Hala! Sakit ba ito?







Bigla syang lumabas bigla kaya naiyak ako. Sakit ba ito kaya iniwan ako ni Alexander? Huhuhu!








Biglang pumasok ulit si Alexander pero meron syang bitbit na bathrobe at isinuot saakin.







"Mamatay naba ako? Sakit ito hindi ba? Cancer? Tumor? Ayoko pang mamatay Alexander! Bagong kasal palang tayo tapos mamamatay agad ako." Sabi ko sa kanya. Bigla nyang kinuha ang kamay ko at hinalikan.





"Silly, hindi yan sakit. Those are hickeys." Paliwanag nito. Ki-ss marks? Paano?








"Paano ako nagkaroon nito? Saan galing ito?" Tanong ko sa kanya. Napakamot sya bigla sa tanong ko. May problema ba sa tinanong ko?







"How should I answer your question? Hmm, let me think first." Umakto sya na para bang nag-iisip.









"Sabihin mo na kasi! Pabitin pa." Galit na sabi ko sa kanya. He just chuckled and pinched my cheeks. Yung pisngi ko kawawa huhuhu.








"Mayroon ka nyan kasi mayroong nangyari saating dalawa." Paliwanag nito saakin.
Nangyari? Paano? Naaksidente ba kami? Wala naman kaming sugat kaya paanong may nangyari.

"Paanong may nangyari? Hindi naman tayo naaksidente." Tanong ko sa kanya. Tumawa lang sya at umiling.





"What I mean was about last night." Ah! Now I know now.







Bigla naman syang tumalikod  at tinanggal ang t-shirt nya. Magtatakip sana ako ng mata pero nagsalita syang bigla.













"Look at my back." Pagkita ko sa likod nya, may mga galos yun at ... bites marks?








"Bakit may bite marks ka? May nangagat ba sayo?" Tanong ko sa kanya. Sinuot nya muli ang t-shirt nya at humarap saakin.














"Such an innocent mind you have there my Cherry. Ikaw ang may gawa nito Cherry. You bit me." Paliwanag nito saakin. Ako kumagat sa kanya? Papaano?








"Get ready now or else, I will add some more hickeys to your body. I will just prepare our lunch at the kitchen." Saka na ito lumabas ng banyo. Kaya naligo na ako at nag-ayos.






----------------------------------

"Paano ako makakapasok sa trabaho nito kung may hickeys ako?" Tanong ko kay Alexander. Nasa dining table kami ngayon at kumakain. Papasok kasi dapat ako sa trabaho kaso hindi ko maitago ang mga marks na ito.








"At sinong nagsabing papasok ka ngayon?" Crap! Galit ba sya?
Atsaka ako nagsabing papasok ako ah. May narinig ba syang iba ang nagsabi?






"Ako yung nagsabi." Tipid na sagot ko sa kanya.









"Hindi ka muna papasok sa trabaho for a week. Papapuntahin mo nalang ang secretary mo dito. Hindi rin ako papasok sa office." Paliwanag nito. Eh? Hindi ako papasok? Hindi rin sya papasok?





"Hala hindi ba hassle nun? I mean pwede naman akong pumuntang office ko imbes na si Maggie pa ang pumunta dito." Baka kasi mamaya mapagod si Maggie kung ganyan ang mangyayari.









"No, I won't allow you to go to your office. Besides, it is still our honeymoon. And I guess she won't mind at all. My secretary will also go here." Paliwanag nito.










"Gusto mo bang makita ng mga staff mo ang mga hickeys mo? Kung talagang gusto mong ipakita sige hindi kita pagbabawalang pumasok ka. You can go to your work, pero ayokong itago mo ang mga hickeys mo. Deal?" Hmp. Ang daya nya! Parang wala din akong kalaban-laban sa sinasabi nya. Gusto nya talaga akong magstay sa bahay. Hay~










Bandang huli, pumayag din ako sa gusto nyang mangyari. Sabi nga nya, honeymoon pa din namin kaya no choice ako. Atsaka hindi ako mananalo sa kanya.

-------------------------------

BS#1: Oh My Billionaire! -COMPLETE-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon