(Diệp Vương) Khô Vinh 2

76 3 0
                                    

92. Dụ dỗ

So với bình hồ đường xóm làng chơi, ở vào trung tâm thành phố khu đèn đỏ muốn "Cao cấp" nhiều lắm, ra vào khách mời cũng hào phóng nhiều lắm, đối rất nhiều ăn mày cùng lang thang hán mà nói, nơi này không khác nào một to lớn tàng bảo quật, liền ngay cả thùng rác nếu so với những nơi khác cao hơi đắt. Đối với những người này mà nói, so với những bọn họ đó sẽ không để ở trong lòng đánh chửi cùng sỉ nhục, có thể nhiều thu hoạch một điểm đáng giá trò chơi hiển nhiên càng trọng yếu hơn.

"Mặt rỗ" chính là quanh năm nấn ná với mảnh này khu đèn đỏ "Tầm bảo người" một trong. Mới vừa vào đông thời điểm, hắn đụng tới một vị chơi đến vô cùng tận hứng ông chủ lớn, không chỉ cho tiền, còn thưởng rất cao cấp khói hương, cùng với hắn cái này giá cả không ít, chỉ là không cẩn thận nhiễm chút rượu đỏ tí áo gió. Khoản tiền kia mặt rỗ đến nay vẫn không có xài hết, thế nhưng hắn người này có sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy cảnh giới cao, cứ việc hiện tại đã là ăn xin giả trung phú ông, hắn vẫn như cũ cẩn trọng ở các gia quán ăn đêm ở ngoài "Dò xét" , chờ đợi khả năng mục tiêu xuất hiện.

"Ai, người kia có phải là ở xem chúng ta?" Diệp Tu làm bộ hững hờ hơi nghiêng đầu —— giờ khắc này hắn cùng Vương Kiệt Hi đang đứng ở bãi đậu xe ở ngoài đèn đường hạ.

"Hắn tìm chính là người có tiền, vì lẽ đó cùng ngươi nên không có quan hệ gì." Vương Kiệt Hi không khách khí đáp.

Diệp Tu cũng không phản bác, chỉ là đột nhiên ôm Vương Kiệt Hi cái cổ bắt đầu cười ha hả. Xét thấy nơi này là hán tử say khắp nơi khu đèn đỏ, bỗng nhiên ôm đồng bọn cái cổ (hơn nữa còn là một so với mình cao một chút đồng bọn cái cổ) bắt đầu cười quái dị hành vi cũng không tính hiếm thấy, đại đa số người thậm chí không chịu đối này ôm có một tia ngạc nhiên. Vương Kiệt Hi tuy rằng bị sợ hết hồn, nhưng cũng rất nhanh phản ứng lại: Diệp Tu là ở "Hòa vào nhân vật", thuận tiện nhân cơ hội trả thù một hồi mình vừa mới ác miệng. Bởi vậy hắn ở một cái ngắn ngủi giật mình qua đi, biểu hiện cũng khôi phục hờ hững, phảng phất đối bạn tốt say khướt dáng dấp tập mãi thành quen.

Đối Diệp Tu hành vi phản ứng to lớn nhất người là mặt rỗ. Bởi vì lấy kinh nghiệm của hắn đến xem, người trẻ tuổi như vậy hơn nửa không có tốt như vậy kinh tế năng lực, nhưng một mực muốn học "Xã hội thượng lưu" tới đây tiêu kim, thế nhưng tiến vào xa hoa quán bar, quay về rượu đan xoắn xuýt một lát, rốt cuộc tìm được một chén mình cũng không biết là cái gì, nhưng nhìn lên rất khốc cocktail, còn muốn chụp trộm vài tờ bên người mỹ nữ bức ảnh, phảng phất mình đã nắm giữ của cải và mỹ nhân. Nhưng là quay đầu liền muốn bắt đầu đau lòng mình tửu phí, vì không lãng phí tiền uống đến một giọt không dư thừa, sau đó nhân vì là mình không biết những kia tửu tính mà cấp tốc say ngất ngây.

Người này vận may còn rất tốt đẹp. hắn lại không nhịn được nghĩ, ít nhất hắn còn có cái bằng hữu có thể đem hắn nâng đến một sạch sành sanh thư thích địa phương, không chắc còn có thể giúp hắn thu thập một hồi không lâu sau đó liền muốn bị nôn đến rối tinh rối mù y vật giường bị. Phải biết, có tốt hơn một chút hán tử say, chính là một người ở trong ngõ hẻm thổ xong, sau đó đần độn u mê ở tràn ngập chua mùi thối nôn bên cạnh mê man đến bình minh, sau đó sẽ xoa đau đến dường như muốn nứt ra đầu chật vật rời đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ