(Tường Diệp Tường) Ký Thác + Đều Là Lưu Tinh Gây Họa

210 4 0
                                    

[ Tường Diệp ] ký thác (1)

by cây dâm bụt

Ngạnh: Nhất Diệp Chi Thu giao tiếp

Nhân vật thuộc về trùng cha, ooc thuộc về ta

(1)

Vinh Quang, 3V3 sân đấu.

Cuồng Kiếm Sĩ xông vào đội ngũ phía trước nhất, một đao quá khứ, rất có một loại quét ngang ngàn quân tư thế. Mặt sau Mục Sư nỗ lực khắc phục tự thân nghề nghiệp chân ngắn tật xấu, theo ở phía sau cần cần khẩn khẩn trị cho hắn. Cuồng Chiến Sĩ hoàn toàn không có ý thức đến chính mình nãi ba theo không kịp tốc độ của hắn, vẫn như cũ càng lên càng nhanh, đem đối diện kỵ sĩ đánh cho tìm không bắc. Mục Sư không thể làm gì khác hơn là vội vã mà theo mặt sau, không ngừng mà vứt Trị Liệu Thuật, kết quả đối diện thích khách trực tiếp cắt lại đây. Mục Sư cũng không hoảng loạn, tỉnh táo tránh sang bên, nguyên bản ở mặt trước Chiến Đấu Pháp Sư xoay người xông về, chặn lại rồi thích khách.

"Tôn Tường, ngươi trở lại cho ta!" Khâu Phi không thể nhịn được nữa mà quát.

Âm thanh theo sợi quang học cáp điện lan truyền đến một bên khác, Tôn Tường bị bên tai đột nhiên lớn lên âm thanh sợ đến trong nháy mắt giật cả mình.

Tôn Tường tỉnh táo lại, rống lên trở lại: "Đừng gọi tên ta! Bại lộ làm sao bây giờ!"

"Khâu Phi bình tĩnh đi." Mục Sư tiếp tục không chút hoang mang kéo đến đội hữu huyết tuyến, "Tường ca đánh cho rất tốt, ngươi xem một chọi hai đây."

Khâu Phi bất đắc dĩ: "Diệp Thu tiền bối, lời tuy như vậy, thế nhưng chiến tuyến kéo quá trưởng, dẫn đến trị liệu bị cắt a, đánh trước nói rồi bao nhiêu lần phải chú ý phối hợp."

"Không sao không liên quan, " Diệp Tu đánh bàn phím, thuận lợi ném cho Cuồng Chiến Sĩ một trị liệu đại chiêu, "Ngươi xem chúng ta không phải thắng sao?"

Khâu Phi nhìn trên màn ảnh Vinh Quang hai chữ lớn, trong lòng không nhịn được thổ tào một câu ba người chúng ta loại này đội hình ở võng du bên trong, đến đánh thành ra sao, mới thất bại a.

(2)

Đối với chính mình đội trưởng năm đó là làm sao cùng Việt Vân trại huấn luyện Tôn Tường nhập bọn với nhau, Khâu Phi thật không biết, thế nhưng này cũng không trở ngại hắn hướng về Tôn Tường học tập một ít ưu điểm, đặc biệt là Tôn Tường năm nay xuất đạo, bắt tốt nhất người mới, mang theo Việt Vân đánh vào quý sau tái.

"Lại tới một lần nữa đi, lần này ta bảo đảm sẽ không chạy quá nhanh!" Tôn Tường phát ra tin tức đang thảo luận tổ bên trong, lời thề son sắt nói rằng.

Khâu Phi lần này cũng không sinh khí, chỉ là về tin tức bên trong tràn đầy tiết lộ bất đắc dĩ: "Tôn Tường tiền bối, này đã là ngươi lần thứ năm nói như vậy ."

"Không thể!" Về xong câu này, Tôn Tường liền không thanh , đại khái là đi phiên thảo luận tổ ghi chép .

Trọng điểm không ở đến cùng là lần thứ năm vẫn là lần thứ bốn đi... Khâu Phi triệt để không còn tính khí.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ