[ Chu Diệp ] Luân Hồi
by lôi ăn sáng
Xem thỉnh thận trọng
1 trước tiên đối yêu thích Lưu Hạo, Đào Hiên, Trần Dạ Huy, thân kiến bằng hữu nói tiếng xin lỗi , bởi vì bọn họ ở bài này trung không phải cái gì chính diện nhân vật
2 cũng phải đối yêu thích bạn của Ngũ Thần nói xin lỗi, hắn nghiêm trọng OOC
3 cảnh phỉ hắc [] bang hội có nguyên nhân lập trường không giống mà lên xung đột cùng với nhân vật chính thân thể thương tổn CAO con mẹ nó cùng với nào đó lưng tròng động vật dùng từ hội có xuất hiện
3 Diệp Tu giả thiết 32 tuổi Chu Trạch Giai nên so với hắn tiểu 4-5 tuổi Tô Mộc Tranh tốt nghiệp đại học tuổi tán ca làm như kịch trung nhân vật khi thì xuất hiện
5 chậm nhiệt HE
===
Chương 1: Kiếp trước
Xe taxi chầm chậm di động , cần gạt nước qua lại rung động đem kính chắn gió thượng lạc tuyết quét ra, chỗ cạnh tài xế nam nhân trẻ tuổi thỉnh thoảng nhìn oản thượng đồng hồ đeo tay, ngữ khí không quen nói: "Sư phụ ngươi không phải nói đi đường này không đổ sao? Còn đi vòng như vậy một vòng lớn quải lại đây, thật đúng!"
Chương 2: K tử
Buổi chiều sáu giờ vừa qua khỏi, đầu đường một nhà quán mì rất sớm treo ra bế điếm nhãn hiệu, có đến ăn mỳ khách mời hiếu kỳ hướng bên trong xem xét nhìn, trong quán ngồi mười mấy cái nam nhân trẻ tuổi, hung thần ác sát, người kia mau mau thu hồi ánh mắt, không còn dám loạn xem, bước nhanh rời đi.
Ajay từ trong túi đào làm ra một bộ bài poker, đem hộp bộ ném ở trên bàn, hướng về bên cạnh bàn ngồi ba người nói: "Đến mấy cái?"
Hắn bên tay trái nhiễm hoàng mao nam nhân nói: "Chơi bao lớn?"
"Tùy tiện vui đùa một chút." Ajay đem bài rửa sạch, qua loa chia làm bốn phần, "Đợi lát nữa còn có chính sự muốn làm."
Hoàng mao cùng bên cạnh hắn nam nhân từng người cầm bài, hoàng mao một bên lý bài một bên hỏi: "Chuyện gì?"
Ajay nói: "Một hồi ngươi chẳng phải sẽ biết ."Hắn đem cuối cùng còn lại này một loa bài giao cho ngồi ở đối diện nam nhân, "K tử đến tập hợp lấy tay rồi."
Chu Trạch Giai nhìn có chút phát cựu bài poker, yên lặng nắm lên.
Ba tháng trước hắn thông qua gián điệp Lão Mạch sắp xếp ẩn vào Lâm Vũ Dương thế lực. Lão Mạch cùng Lâm Vũ Dương tay cái kế tiếp gọi Long Hào tiểu đầu lĩnh, đáp được với thoại, hắn đem Chu Trạch Giai mang tới, nói là mình ở nông thôn cháu ngoại trai đến A thị tìm việc tình làm.
Long Hào híp mắt, cao thâm khó dò đánh giá Chu Trạch Giai nửa ngày, lại nhìn một chút Lão Mạch, "Ngươi còn có dài đến như thế tuấn cháu ngoại trai, ngươi lão bà không phải đã sớm chết sao?"
Lão Mạch cười bồi nói: "Nàng đi là đi rồi, ta cùng bên kia có lúc cũng đi lại, còn có chút liên hệ."
Long Hào nói: "Người trẻ tuổi là nên đi ra xông xông, nếu là ngươi mở khẩu, vậy thì lưu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ