(Diệp Hoàng) Hunt

162 1 0
                                    


[ diệp hoàng ]Hunt 01

by hoa không lại dương

Không thế nào chuyên nghiệp ABO, một lần thử nghiệm

Đến cùng là trang B vẫn là trang O, đều có khả năng

---

Hunt đệ nhất mạc

Bán bao thuốc lá không còn, Diệp Tu lại móc ra một cái điêu trong miệng, không có tỉnh điểm nhi đánh ý thức.

Tưởng tượng hắn người này tay không sách quá bom, mặt không biến sắc đối lập ống pháo, từng binh sĩ tác chiến xông trận độc kháng một doanh đều là chuyện thường, chính là chưa từng bị sắp xếp quá làm loại này cẩn thận sống, còn mang so đấu đầu óc bão táp.

Phùng Hiến Quân cho hắn phân ra vụ thì xuất phát từ nội tâm sầu lo. Trước đó hắn có ba cái buổi tối không thể ngủ an ổn , đỉnh đầu ngốc đến sợi tóc gian phản quang càng rõ ràng. Khó chơi ngược lại tốt nói, chỉ sợ Diệp Tu một nghe không vô liền lược trọng trách chạy trốn. Người này tùy tính quen rồi, phục tùng quân lệnh là bản năng, không có nghĩa là có thể thành khốn cột hắn khẩn cô chú.

"Thủ hạ ngươi đám người kia cũng có bị ghi chép xuống hình dạng độ khả thi, cho dù không có, các ngươi lại đồng thời xuất hiện, dễ dàng kích thích đến ký ức, nguy hiểm quá to lớn."

"Là. Vì lẽ đó?"

"Đương nhiên sẽ không để cho ngươi đơn độc chấp hành." Sợ ngươi đơn giản thô bạo đánh rắn động cỏ. Phùng Hiến Quân không dám nói, ra hiệu Diệp Tu nghe hắn nói chỉnh, "Cấp trên sẽ phái khiển BLU-R tiểu tổ xuất thân chuyên viên, toàn lực hiệp trợ ngươi hoàn thành nhiệm vụ."

"Há, BLU-R tiểu tổ là..."

"Biết." Diệp Tu nói, "Liên minh hợp huấn thời điểm đụng với quá."

Gia Thế cùng cái này có hư đầu hư não Anh văn danh sách tiểu tổ không thuộc về đồng loại tính chất, nhưng đều trên người chịu quân hàm, thống nhất quy mặt trên quản hạt. Có điều tương lai cũng khó nói, đoán Đào Hiên tâm tư sợ là muốn cho Gia Thế cải đi hoàng quân con đường, làm cận vệ, nghi trượng phong quang, nói không chừng, đừng vị trí chiến sự trái lại muốn dựa vào những kia trong thành thị cảnh sát võ trang .

Đáng tiếc hắn là bị coi là con rơi người, đã đánh mất phản đối này phương châm tư cách.

"Không phải gọi Lam Vũ sao? Làm sao, cải đi quốc tế con đường rồi." Diệp Tu nhớ tới này tra, hắn mới vừa cũng suýt nữa không phản ứng kịp.

Phùng Hiến Quân rất thế nên tiểu tổ cảm thấy thật không tiện, hư lau không tồn tại hãn: "Còn không là câu nói kia lao tiểu tử thúi, chưa dứt sữa chủ ý cũng nhiều, lão Ngụy làm sao có thể chịu đựng hắn ?"

Không công khai chỉ ai, Diệp Tu nhưng như là hiểu rõ, không rõ ý vị theo sát nở nụ cười.

Phùng Hiến Quân chú ý tới phản ứng của hắn, hắng giọng: "Nhận thức liền dễ làm , ngươi hai hành động trước kế hoạch một hồi, đúng đúng chi tiết nhỏ ám hiệu loại hình, chúc các ngươi phối hợp hiểu ngầm không kẽ hở."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ